ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!หงส์สนดึงแฟร์มาเล่นเสริมทัพ

ลือ!หงส์สนดึงแฟร์มาเล่นเสริมทัพ

Posted 09/06/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนดึง โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลัง บาร์เซโลน่า เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังอดีตแข้ง อาร์เซน่อล ประสบปัญหาไร้ตำแหน่งในถิ่นคัมป์ นู แต่ก็จะต้องแข่งกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เล็งดึงสตาร์ทีมชาติเบลเยียมร่วมทีมด้วยเช่นกัน

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าต้องการที่จะคว้าตัว โธมัส แฟร์มาเล่น กองหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติเบลเยียม ประสบปัญหามาตลอด นับตั้งแต่ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาร่วมถิ่นคัมป์ นู เมื่อปี 2014 และต้องการที่จะกลับมาค้าแข้งในอังกฤษอีกครั้ง ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มองถึงการเสริมแนวรับ และคิดว่าแข้งวัย 30 ปีเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ แต่ก็ต้องแย่งกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจ แฟร์มาเล่น ด้วยเช่นกัน

ในตอนนี้เชื่อกันว่า แฟร์มาเล่น น่าจะตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งในถิ่นโอลิมปิก สเตเดี้ยม มากกว่าที่จะมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ สำหรับฤดูกาลหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์แรกเชื่อเมสซี่กลับนีเวลล์ก่อนแขวนเกือก
    นายหน้าคนแรกของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า มั่นอกมั่นใจว่า ยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์จะกลับไปรับใช้สโมสรสมัยเยาวชนอย่าง นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ ก่อนจะแขวนสตั๊ดแน่นอน
  • ลือ!หงส์จ่อได้เอร์เรร่าเสริมแดนกลาง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อแล้วที่จะได้ตัว เอคตอร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมก๊วน แม้ที่ผ่านมานักเตะมีข่าวกับ นาโปลี ตลอดก็ตาม
  • เนย์มาร์พบเคอร์รี่-ธอมป์สันก่อนชิงดำเอ็นบีเอ
    ใช้เวลาวันว่างเดินสายชมกีฬาสำหรับ เนย์มาร์ เมื่อแวะพบและมอบเสื้อ บาร์เซโลน่า ให้กับ สตีเฟ่น เคอร์รี่ และ เคลย์ ธอมป์สัน 2 ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการยัดห่วงของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส หลังก่อนหน้านี้เข้าไปเชียร์ทีมชาติบราซิล ในเกม โกปา อเมริกา เซนเตนาริโอ ที่เจ๊าจืดกับ เอกวาดอร์
  • หงส์แจมล่าวาร์ดี้-ส่อแห้วเหตุชวดบู๊ชปล.
    "ลิเวอร์พูล เอคโค่" สื่อดังท้องถิ่นแถบเมอร์ซี่ย์ไซด์ ตีข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมเปิดศึกนอกสนามกับอาร์เซน่อล เพื่อดึง เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกตัวเก่งเลสเตอร์ที่มีค่าฉีกสัญญา 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท เข้ามาเสริมแนวรุกให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »