ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อ้างคล้าย "เจมส์ฮอร์โมน" ภาพหลุดช่วยตัวเองสะเด่า

อ้างคล้าย "เจมส์ฮอร์โมน" ภาพหลุดช่วยตัวเองสะเด่า

Posted 10/06/2016 by siamdara


แชร์ว่อนโซเชียลภาพอ้างหนุ่มหน้าคล้ายดาราดาวรุ่ง ''เจมส์ ฮอร์โมน'' กำลังช่วยตัวเอง คาดเจ้าตัวออกมาชี้แจงเร็วๆ นี้


ฮือฮากันทั้งโซเชียลเลยทีเดียว เมื่อมีเพจพาดหัวตัวโต ถึงดาราดาวรุ่งหนุ่มมีภาพหลุดกำลังช่วยตัวเอง เผยแพร่ว่อนโลกไซเบอร์ 

โดยอ้างว่าหน้าคล้ายหนุ่ม ''เจมส์'' ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ ''เจมส์ ฮอร์โมน'' เพราะหนุ่มเจมส์โดดเด่นและโด่งดังมาจากซีรีส์ชื่อดังสุดฮิตเรื่องดังกล่าว ทั้งนี้จะจริงหรือไม่อย่างไรคาดว่าเจ้าตัวหรือผู้ใหญ่จะออกมาชี้แจงในเร็วๆ นี้ 

"เห็นแล้วนะ(ยิ้ม) พี่ผู้จัดการแคปมาให้ดู แต่ดูแล้วมันก็ขำนะ เพราะว่ามันไม่ใช่ผมเลย แค่คิ้วก็ไม่ใช่แล้ว ความรู้สึกแรกที่เห็น ผมว่ามันไม่คล้ายเลย ด้วยทรงผมที่เป็นเส้นขนาดนั้น มันก็ไม่ใช่ ก็ขำดีนะ (แต่หลายคนเข้าใจไปแล้วว่าเป็นเจมส์) ผมบอกตรงนี้เลยว่าไม่ใช่ผม  ผมไม่ตกใจ แต่ผมงงมากกว่าเนื่องจากว่าผมไม่ได้ทำอะไรแบบนั้น  ยืนยันว่าไม่ใช่แน่ๆ ผมหล่อกว่านั้น (คนใกล้ตัวว่าไง)คนใกล้ตัวยังไม่เห็นนะ เพราะผมเพิ่งเห็นวันนี้เหมือนกัน (มองว่าเป็นการดิสเครดิตหรือเปล่า) ก็ไม่ได้มอง แต่ถ้าคนทำก็น่าจะคิดเองได้นะ ตอนนี้ยังไม่มีใครแซว แต่หลังจากนี้ผมก็ไม่กลัวนะ เพราะผมรู้ตัวดีว่าผมไม่ได้ไปทำอะไรที่เสียหาย  จริงๆ ทุกวันนี้ที่ผมทำอะไรอยู่ผมก็ระวังตัวอยู่แล้ว  จากเหตุการณ์ครั้งนี้ผมยังทำตัวเหมือนเดิมนะ  ผมเซฟตัวเองอยู่แล้ว (ฝากจะบอกอะไรคนที่ทำแบบนี้หรือคนที่อยากดิสเครดิต) ก็เดี๋ยวนี้คนใช้โซเซียลทำร้ายกันเยอะ อยากให้คนใช้และคนเสพสื่อ เสพสื่ออย่างมีสติ เรื่องอะไรที่ไม่จริงคัดกรองข้อมูลกันบ้าง ถ้าสงสัยอะไรถามได้ในทวิตเตอร์ได้"เจมส์บอกอย่างอารมณ์ดี
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็ตอำลานมเก่า"เชอรี่"บิดเด้งแอ่นกระแทกเบ้า..
    จัดมาให้เสียวกับเซ็ตอำลานมเก่า สู่เต้าใหม่ จากเต้า จากใจของสาวเซ็กซี่อารมณ์ดี "เชอรี่" ลฎาภา รัชตะอมรโชติ ขอโทษของเดิมก็บิ๊กไซส์ ทิ่มตา ดูไปเสียวไปมั้ยล่ะค่าาาา
  • "ฝ้าย-เวฬุรีย์" อวดเต้าดูม ทะลักท่วมจอ
    เป็นสาวเปิดเผย เพราะไปอัพหน้าอกหน้าใจเพิ่มไซส์ขึ้นมา ก็ยอมรับเต็มปากว่าทำ สำหรับ ดาราสาว “ฝ้าย” เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ตอนนี้เลยได้เห็นสาวฝ้าย โพสต์รูปอวดหน้าอกหน้าใจให้ได้ชมอยู่ตลอด ใครอยากเห็นความเซ็กซี่ของสาวฝ้ายก็กดฟอลโลอินสตาแกรมของเธอได้เลย!!
  • เปิดเต้าเขย่าโลกโซเชียลฯ"ฮอยุนมี"อึ๋มอูมจอนูน35นิ้ว
    หนึ่งในนางแบบสุดเซ็กซี่แดนกิมจิ ฮอ ยุนมี สาวสวยดีกรี "เรซ ควีน" (พริตตี้ยานยนต์ทั้งสังเวียนรถซิ่ง และงานมอเตอร์โชว์) ระดับแถวหน้าของประเทศ สร้างความสั่นสะเทือนในโลกออนไลน์ ด้วยการเปิดเต้าเขย่าสื่อโซเชียลมีเดียอย่างเต็มเหนี่ยว อาทิ อินสตาแกรม (ไอจี) และ เฟซบุ๊ค อยู่ในเวลานี้
  • "หญิงญา" งานรุ่ง! เตรียมโกอินเตอร์ ดังไกลถึงแดนปลาดิบ
    เตรียมโกอินเตอร์อีกรายสำหรับนางเอกสาวมากความสามารถ “หญิงญา” ธนิจจิญญา ธนันต์ชัยกานต์ ที่ช่วงนี้ห่างหายจากงานละครบ้านเรา เพราะหญิงญาอยู่ในช่วงเวิร์คช็อปเตรียมปรับพื้นฐาน ฝึกภาษา การพูด และวัฒนธรรม เพื่อรับงานแสดงที่ประเทศญี่ปุ่นหากขอใบอนุญาตการเข้าทำงานในประเทศญี่ปุ่นได้ หญิงญาก็พร้อมเซ็นสัญญา 5 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »