ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซี้ด!ฉลามชลฟัดกูปรี-กิเลนเยือนอุบลฯ16ทีมลีกคัพ

ซี้ด!ฉลามชลฟัดกูปรี-กิเลนเยือนอุบลฯ16ทีมลีกคัพ

Posted 10/06/2016 by siamsport

 


     บิ๊กแมตช์รอบ 16 ทีมโตโยต้า ลีก คัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านรอดวล "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ส่วนการท่าเรือ เอฟซี เปิดรังรับมือ บีอีซี เทโรศาสน ขณะที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดบุกดวลอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ทีมแกร่งจากดิวิชั่น 1 ด้านบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด งานเบาเยือนเกษตรศาสตร์ เอฟซี ฟาดแข้งพร้อมกัน 8 คู่ วันพุธที่ 6 ก.ค นี้

 

 

        เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 10 มิ.ย ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมโรงแรมดิเอมเมอรัล รัชดา กรุงเทพฯ ได้มีพิธีจับสลกประกบคู่ฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ 2016 รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.ราเชล ได้ผลธัญญา รองผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาอาชีพและสิทธิประโยชน์,ธนศักดิ์ สุระประเสริฐ  อุปนายกสมาคมฟุตบอลฯ พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติและตัวแทนสโมสร ร่วมเป็นศักขีพยานในการจับสลาก

        ผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ 2016 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ปรากฎว่าคู่ที่น่าสนใจอย่าง เอสซีจี เมืองทอง จ่าฝูงไทยลีก  บุกไปเยือนทีมอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ทีมแกร่งในดิวิชั่น 1 ขณะที่ชลบุรี เอฟซี พบ ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมจากลีกสูงสุดด้วยกัน ส่วนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน เกษตรศาสตร์ทีมจากดิวิชั่น 2 และการท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านรับมือ บีอีซี เทโรศาสน

        สรุปผลการจับสลากฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ 2016 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

        - อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด (ดิวิชั่น1) พบ  เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (ไทยลีก)

        - เกษตรศาสตร์ เอฟซี (ดิวิชั่น2) พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ไทยลีก)

        - กระบี่ เอฟซี (ดิวิชั่น1) พบ สุโขทัย เอฟซี (ไทยลีก)

        - ลำปาง เอฟซี (ดิวิชั่น1) พบ พัทยา ยูไนเต็ด (ไทยลีก)

        - การท่าเรือ เอฟซี (ดิวิชั่น1) พบ บีอีซี เทโรศาสน (ไทยลีก)

        - ตาก ซิตี้ (ดิวิชั่น2) พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด (ไทยลีก)

        - สงขลา ยูไนเต็ด (ดิวิชั่น1) พบ โอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ (ไทยลีก)

        - ชลบุรี เอฟซี (ไทยลีก) พบ ศรีสะเกษ เอฟซี (ไทยลีก)

        การแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้ายจะมีขึ้นในวันพุธที่ 6 ก.ค 59 แข่งพร้อมกันทั้ง 8 คู่ และในกรณีที่เสมอกันในเวลา 90 นาที จะต้องต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 30 นาที และหากยังไม่มีผู้ชนะให้ตัดสินด้วยการดวลลูกโทษเพื่อหาผู้ชนะผ่านเข้าสู่รอบ ต่อไป  ทั้งนี้การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ รอบ 16 ทีม และ 8 ทีมสุดท้าย จะแข่งขันแบบน็อคเอาท์ ทีมแพ้ตกรอบ ส่วนรอบรองชนะเลิศ จะแข่งขันแบบเหย้า-เยือน และรอบชิงชนะเลิศแข่งขันแบบน็อคเอาท์

        โดยทีมชนะเลิศ รับเงินสด 5 ล้านบาท พร้อมสิทธิ์ในการไปแข่งขันโตโยต้า แม่โขงคลับ แชมเปี้ยนชิพ 2016 (นัดชิงชนะเลิศ) และสิทธิ์ในการไปแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าพรีเมียร์คัพ 2016 ต่อไป ส่วนรองขนะเลิศ รับเงินสด 1 ล้านบาท และรางวัลพิเศษ MVP นักเตะยอดเยี่ยม รับรถยนต์โตโยต้า คัมรี ไฮบริด ขณะที่ทีมแฟร์เพลย์ มารยาทยอดเยี่ยม รับรถกะบะ โตโยต้า ไฮลักษ์ รีโว่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชแบน,ซิโก้เชื่อใจผลงาน"เจ"ในสนาม
    "โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ออกมาพูดถึงความรักครั้งนี้ของลูกทีมหมายเลข 18 ว่า "ผมค่อนข้างมีความมั่นใจว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะแยกแยะออกเรื่องของความรัก และผลงานในสนามแข่งขันได้อย่างแน่นอน"
  • เจไม่ขอให้สัมภาษณ์เรื่องเมย์ขอโฟกัสฟุตบอลอย่างเดียว
    สืบเนื่องจากกรณีคู่จิ้น ระหว่าง "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งซูเปอร์สตาร์ กับ เมย์ พิชนาฏ สาขากร ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ที่มีข่าวว่ากิ๊กกันอยู่ จนกระทั่งเมสซี่เจ ได้ออกมาโพสต์ไอจีว่ากำลังคบกับเมย์ อย่างเป็นทาง
  • พ่อเจเตือนลูกมีรักได้ห้ามฟอร์มตกต้องเก่งกว่าเดิม
    ''พ่อเจ'' ก้องภพ สรงกระสินธ์ คุณพ่อของ ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ออกมาพูดถึงลูกชายสุดเชิฟกรณีที่เปิดตัวคบกับ ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' มีความรักไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ เจ ต้องเก่งกว่าเดิมจากนี้ไป
  • กรี๊ด!!ฟังชัดๆ"ลิงเจ"รับเต็มปากคบ"พิชชี่"
    หลังมีคลิปข่าวฮือฮาว่าสาวเซ็กซี่พิชชี่"เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร โผล่เช็ดหน้า "เมสซี่เจ"หรือ"ลิงเจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะชื่อดังหุ่นน่ารัก ในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ที่ทีมชาติไทยชนะทีมจอร์แดน แต่พอกระซิบกระแซะถามทั้งคู่ปิดปาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »