ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ป๊อกบารับฝันเก่งเทียบชั้นโด้-เมสซี่

ป๊อกบารับฝันเก่งเทียบชั้นโด้-เมสซี่

Posted 12/06/2016 by siamsport

ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ของ ยูเวนตุส รับ เขายังพัฒนาตัวเองอีกมาก หากอยากยิ่งใหญ่แบบ ลีโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สองแข้งระดับปรากฎการณ์แห่งยุค เพื่อลุ้นคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ หรือสะสมแชมป์รายการต่างๆ ในอาชีพ

ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ของ ยูเวนตุส ยอมรับว่าเขาอาจต้องสร้างผลงานในการลวสนามแต่ละนัด ให้มากกว่านี้เพื่อก้าวขึ้นไปเทียบชั้นกับ ลีโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือก้าวไปคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ มานอนกอด

ฝีเท้าของ ป๊อกบา ไม่เป็นที่น่ากังขา เพราะตั้งแต่ย้ายมาอยู่ ยูเว่ ปี 2012 เขาช่วยทีมคว้า สคูเด็ตโต้ สี่สมัยติด และฝีเท้าก็พัฒนาขึ้นต่อเนื่อง ได้รับการจับตามองว่ามีสิทธิเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกคนต่อไปถ้าหากมีการย้ายทีมในอนาคต แต่ช่วงที่ผ่านมามีเสียงติติงว่า เขายิงประตูน้อยไป ตลอดจนสร้างสรรค์เกมไม่ได้แบบ เมสซี่ หรือ โรนัลโด้ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับ

ต่อคำถามว่า อะไรที่ เมสซี่ กับ โรนัลโด้ มี แล้วตัวเขาไม่มี ป๊อกบา บอกว่า "การยิงประตู แล้วก็การคว้าแชมป์ ผมต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นระหว่างเกม และต้องมีความเฉียบคมมากขึ้น เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ ยิงประตูได้ทุกทีม และไม่ใช่แค่ 1-2 ฤดูกาล แต่ตลอดอาชีพ"

"ผมอยากได้บัลลง ดอร์ มันเป็นความฝันของผม มันเป็นสิ่งที่อยู่ในใจผมมาตลอด ผมไม่ได้บอกว่าผมจะได้มันมาครอง แต่ผมอยากได้ มันเป็นเป้าหมาย อย่างการคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็เหมือนกัน บางคนบอกว่าผมบ้า แต่ผมชอบทำอะไรๆ บ้าซะด้วยสิ ยังไงก็ตามแต่ ตอนนี้มีนักเตะระดับปรากฏการณ์สองคนที่ยิง 60 ประตูต่อฤดูกาล"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็กมันเก่ง!ซีดานชี้ทุกทีมอยากได้ป็อกบา
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เชื่อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง ยูเวนตุส กำลังเป็นที่ต้องการของทุกสโมสร พร้อมอวย ป็อกบา เป็นนักเตะที่มีฝีเท้าสุดยอด
  • ผีคลั่ง!ทุ่มสถิติโลก94.6ล้านป.ลุ้นคว้าเบล
    ยังคงสนใจในตัว แกเร็ธ เบล ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด ไม่เสื่อมคลายสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุดสื่อแดนกระทิงตีข่าว "ปีศาจแดง" พร้อมทุ่มสถิติโลกถึง 94.6 ล้านปอนด์ คว้าสตาร์ทีมชาติเวลส์มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้
  • ขายเถอนะ!มูส่งดาร์เมี่ยนล่อยูเว่ปล่อยป๊อกบา
    "เดอะ ซัน" แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาจริง ปฏิบัติการล่าตัว ปอล ป๊อกบา แบบไม่มีลิมิต พร้อมยื่นเงินค่าตัวไม่อั้น แถมจะส่ง มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน แบ็กขวาทีมชาติอิตาลี ให้เป็นของแถมด้วย หลังมีข่าวข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์โดนปัดตกโต๊ะเรียบร้อย
  • ก็องเต้ชี้ไม่มีเกมไหนง่ายสำหรับตราไก่
    เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส ชี้ชัยชนะเหนือ โรมาเนีย นัดเปิดสนามศึกยูโร 2016 แสดงให้เห็นว่าจะไม่มีเกมไหนง่ายสำหรับ "ตราไก่" บอกสิ่งสำคัญที่สุดคือ 3 คะแนนเต็ม แต่ขุนพล "เลส์ เบลอส์" ก็ตั้งเป้าทำผลงานให้ดีกว่านี้ พร้อมยก ดิมิทรี ปาเยต เป็

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »