ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ออม’ ดาวเด่น ดังทั้งเอเชีย หนุ่มไทยเพ้อ!

‘ออม’ ดาวเด่น ดังทั้งเอเชีย หนุ่มไทยเพ้อ!

Posted 12/06/2016 by ไทยรัฐ

ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง สาววัยใสที่กลายเป็น "นางเอกดัง" แฟนคลับต่างชาติเทใจให้ ออม โด่งดังยิ่งในแวดวงแฟนคลับ แดนมังกร จีน เกาหลี ญี่ปุ่น เธอชนะขาด ด้วยมาด สาวแบ๊ว ใสๆแบบไร้คู่แข่ง บวกกับความน่ารัก ยิ้มทีตาหยีจนมีแต่คนหลง แถมตอนนี้ ออม สวยเป๊ะ! จนถูกมองว่า สวยใสพึ่งศัลยกรรม แต่ ออม ยืนยันที่หน้าเล็ก ดั้งพุ่ง เพราะจัดฟัน ออม ก็ทำใจล่ะ ถูกแซวเป็น “ดาราหน้าใหม่” เธออยู่วงการมานาน หัวใจเลยต้องสตรอง


ตลาดคนรัก ออม กว้าง เพราะเธอกวาดเรียบ ตั้งแต่คว้าหัวใจวัยละอ่อน จากการเป็นพิธีกรรายการ “สตรอเบอรี่ชีสเค้ก” ขยับมากวาดหัวใจสาวหล่อ เมื่อ ตอนแสดงหนัง “Yes or No อยากรักก็รักเลย” และครองหัวใจกลุ่มแฟนคลับจากซีรีส์รีเมกเรื่อง “Full House วุ่นนักรักเต็มบ้าน” เกิดกระแสคู่จิ้น ฟินกระจายกับ ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ถึงขนาดคู่นี้จับคู่กันโกยสตางค์แบบเข้ากระเป๋าตุง!! โด่งดังขนาดจัดทริปเพื่อแฟนคลับได้ใกล้ชิด และทำกิจกรรมร่วมกับ ออม–ไมค์ เธอมีภาพยนตร์ต่างประเทศที่กำลังถ่ายทำอยู่

ครั้งนี้ ออม คงถูกแซวเป็นดาราหน้าใหม่อีกครั้งหลังสลัดลุคใสๆ มาใส่ความแซ่บ ความสวยคม ผมสีทอง ถ่าย แบบนิตยสาร LIPS แต่ไม่ใช่เรื่องแปลก ออม เป็นสาวโตแล้วโชว์ได้ อีกอย่าง ออม ก็ประกาศเสียงดังก้อง เธอเตรียมปรับลุครับ งานเซ็กซี่ เธอมีลิมิตการเซ็กซี่วางไว้ที่ “sex appeal ของผู้หญิง” ที่ ออม หน้าเปลี่ยน มันมีเหตุและผล การแต่งหน้าหากแต่งเยอะนิดหนึ่ง ปากสีเข้ม ก็ดูหน้าเปลี่ยน แต่ไม่ต้องตระหนกตกใจ หาก ออม มีอะไรเปลี่ยนไป ทาปากแดงไป แม่ออม จะโทร.มาเลย บอกว่า “ไม่ชอบ” ออม จะลุกมาแซ่บ มาสวยแปลกตาก็ดูเป็นงานๆไป แต่ให้ เซ็กซี่ใส่บิกินีออมคงขอลา เพราะแม่คงด่าหูชาแน่นอน!


ไม่แกร่ง ออม ก็ต้อง แกร่ง เธอเจอข่าวกระหน่ำเป็นระลอกคลื่น ทั้งพัวพันมือที่ 3 คู่โน้นคู่นี้ ไล่มาตั้งแต่สมัย กอล์ฟ–พิชญะ คบ เคธี่ พอรักล่ม ออม ซึ่งสนิท ไมค์-กอล์ฟ ก็โดนมองเป็นต้นเหตุ ขนาดคู่ พีช-พชร กับ นท เดอะสตาร์ เลิกกัน ออม ก็ถูกมองเป็นมือที่ 3 อีก แต่เหมือน ออม จะเป็น “ตัวหลอก” ไม่ใช่มือที่ 3 ที่เขาตามหา แต่เธอก็เป็นข่าวฟรีๆไปแล้วไง ออม เองมีวิธีรับมือกับข่าวต่างๆ เธอมองว่า


“มันเป็นไปตามประสบการณ์ แรกๆที่ออมไม่เคยเจอ เธอก็มีช็อก เสียศูนย์บ้าง แต่หลังๆ ประสบการณ์มันทำให้เราแข็งแรงและแกร่ง เลือกที่จะรับหรือไม่รับอะไรมากขึ้น”

หรือแม้กระทั่ง ออม ไปร่วมงานตอน ไมค์-พิรัชต์ บวชเป็นพระ ก็เกิดกระแสดราม่า หลังมีภาพของ สาวออม ไปร่วมงาน เอาไปเปรียบเทียบ สาวออม ได้รับการดูแลจาก แม่และน้องสาวของไมค์ มากกว่า ซาร่า กับ น้องแม็กซ์เวลล์ ไปซะนี่ แถมถูกเล็งเลยว่า ออม นี่แหละเป็น “คู่จริง” ของ ไมค์ แต่ทั้งคู่ก็ยืนยันสถานะคู่จิ้นสุดฟิน แค่สุดสนิทไม่คิดเกินเพื่อนเท่านั้นเอง!

อาจจะเพราะ ออม เปิดใจว่าเธอมีหนุ่มในวงการเข้ามาดูแลหัวใจ อยู่ในช่วงดูใจกันอยู่ แต่ยืนกรานว่าหนุ่มคนนี้ไม่ใช่หนุ่มที่เคยร่วมงานด้วย คนก็ทายกันไปว่าเป็น ท็อป-จรณ, ไมค์ ก็ไม่ใช่ ยังไม่ทันเฉลย ออม ก็บอกว่าห่างกับหนุ่มคนนี้ซะแล้ว ตอนนี้ ออม เลยไม่มีแฟน มีข่าวเยอะแต่ไม่ใช่แฟน ออม สักคน แล้วแบบนี้มุมมองความรักของ ออม เป็นอย่างไร “สมัยก่อนคาดหวังความรักทำให้เราไปในทิศทางไหนก็ได้ แต่พอโตขึ้นรู้สึกว่าความรักเป็นแค่องค์ประกอบหนึ่ง มันสำคัญนะ มันทำให้ เราขับเคลื่อนไปในทางที่ดี แต่เราแยกแยะหรือมีความยับยั้งชั่งใจมากขึ้น ออม รู้สึกยังมีเรื่องอื่นที่เราต้องทำหรือโฟกัสมากกว่า เมื่อก่อนอาจจะ อุ๊ย! เหงามาก ตอนนี้เฉยๆ สามารถคอนโทรลได้”



สเปกผู้ชาย “ถ้าถามเรื่องหน้าตา คือไม่มีสเปก ออมชอบคนที่ได้คุยกันแล้วมีทัศนคติที่เหมือนกัน และเราสามารถเป็นตัวเอง เรื่องสเปกพูดยากมาก เป็นเรื่องของความ รู้สึกมากกว่าค่ะ”



เห็นหน้าเป็น สาวทันสมัย แต่ ออม เชื่อเรื่องของดวง เริ่มจากดูเพราะความสนุก แต่ตอนนี้เธอดูเพื่อเป็นการตัดสินใจ นี่เลยชัด สงสัยที่ ออมชะลอการมีแฟน เพราะ “ดวง” หรือเปล่า ไม่แน่ ออม อาจจะรอ ชายในฝันที่ดวงชะตาต้องการ คบแล้วเฮง รักแล้วรวยแน่เลย.
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Choa Yeon แม่สาวโคนม คัพ E ดีกรี นางแบบ-พริตตี้เกาหลี
    Choa Yeon แม่สาวโคนม คัพ E ดีกรี นางแบบ-พริตตี้เกาหลี สวยแจ่มตั้งแต่ใบหน้าจนถึงสัดส่วน อยากแต่งงานเมื่อไรบอกพี่นะจะรีบให้แม่ไปขออย่างไวเลย Cr. IG > choa819
  • คงเหนียวน่าดู ! สาวเซ็กซี่ ถ่ายแบบในชุดเทปกาว มีใครว่างไปแกะให้น้องบ้างไหม
    สาวเซ็กซี่ ถ่ายแบบกับเทปกาว เป็นแฟชั่นแปลกแหวกแนวแต่ความเซ็กซี่กลับดูเพิ่มทวีคูณสุดๆ ใครพอมีเวลาว่างไปช่วยน้องเขาแกะหน่อยก็ดีนะ เห็นแล้วสงสาร คงจะเหนียวตัวน่าดู
  • สแกน 3 มิติทำโมเดลการ์ตูน กับสาวเซ็กซี่ sexycyborg
    จริงแล้วใส่ชุดอะไรก็ได้มาสแกนทำการ์ตูนเป็นของตัวเอง อย่างสาวคนนี้ จริงๆ เธอเป็นนักแฮกเกอร์ชื่อดัง ฉายา sexycyborg และด้วยความเซ็กซี่แบบนี้และใจกล้าใส่ชุดขนาดนี้ ไม่แปลกที่จะโด่งดังไปทั่วโลก แซ่บมากบอกเลย
  • "กระต่าย" แซบ ก้นเด้ง-อกตู้ม เซ็กซี่ไซส์มินิ
    มิเสียแรงที่ได้ตำแหน่ง “เซ็กซี่สตาร์” สุดฮอตที่เหล่าบรรดาช่างภาพต่างยกย่องให้เธอ ล่าสุดดาราสาว “กระต่าย” ทรรศิกา ยุติมิตร แชะหวิวอวดหุ่นเช๊ะเป๊ะเวอร์!!! ขึ้นปกนิตยสาร Playboy เรียกได้ว่า แซบสุดซี้ด แต่ละท่วงท่า แต่ละโพส ทำเอาช่างภาพกดชัตเตอร์รัวมือเป็นระวิง เพราะสาวกระต่ายโพสท่าได้สุดพลังจนลืมเหนื่อย การถ่ายแบบเซ็ตนี้ถือว่าเป็นคอนเซ็ปต์ที่แซบที่สุดในชีวิตของเธอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »