ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจาะสถิติ ''แข้งเทพ'' ปะทะ ''กว่างโซ้ง'' ใครเหนือกว่า!?

เจาะสถิติ ''แข้งเทพ'' ปะทะ ''กว่างโซ้ง'' ใครเหนือกว่า!?

Posted 12/06/2016 by siamsport

 เกมลีกสูงสุดของไทยนัดที่ 15 มีเกมที่น่าสนใจคือ ''แข้งเทพ'' แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ที่ปีนี้ยกระดับทีมขึ้นมาได้น่ากลัวจนได้รับการคาดหมายให้เป็นเต็งแชมป์อีก ทีม จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ''กว่างโซ้ง'' เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ผลงานปีนี้อันเป็นการเล่นลีกสูงสุดของพวกเขาฤดูกาลที่ 6 ติดต่อกัน


 

        เกมนี้เตะเวลา 18.00 น. ที่สนาม มธ.รังสิต วันอาทิตย์ที่ 12 มิย. 59 น่าติดตามดูว่าทีมฟอร์มแรงอย่าง เชียงรายฯ ที่ ชนะมา 4 นัดติดต่อกันจะบุกมายัดเยียดความปราชัยให้กับ "แข้งเทพ" ได้หรือไม่ วันนี้เรามีข้อมูลการพบกันในลีกสูงสุดของพวกเขามาฝากกัน

        "สิงห์นก"

        ไทยลีกครั้งที่ 17 ผลัดกันเฮในถิ่น

        2 ทีมเจอกันหนแรกต้องรอถึงในไทยลีกครั้งที่ 17 เมื่อปี 56 ทั้งๆที่จริงแล้ว เชียงรายฯ ขึ้นมาเล่นไทยลีกตั้งแต่ไทยลีกครี้งที่ 15 เมื่อปี 54 แล้วแต่เนื่องจาก แบงค็อกฯ ตกชั้นไปเล่นลีกด. 1 ตั้งแต่ไทยลีกครั้งที่ 14 เมื่อปี 53 และต้องไปผจญภัยอยู่ในลีกพระรองถึง 2 ปีทำให้ไม่ได้เจอกับเชียงรายฯ

        เลกแรกของไทยลีกครั้งที่ 17 เมื่อ 29 มิย. 56 แบงค็อกฯ เปิดบ้านชนะ ได้ 2-1 ได้จาก ฉัตรชัย คุ้มพญา น. 29 , โรแมง กัสมี่ น. 80 ส่วนเชียงรายฯ ได้จาก เลอันโดร เฟไรร่า น. 47 ส่วนเลกสอง เมื่อ 3 พย. 56  แบงค็อกฯไปเยือน แพ้ยับกลับมาถึง 2-4 ได้จาก โทนี่ คอสต้า น. 25 , แอนโทนี่ เพ็ชร อำไพพิทักษ์วงศ์ น. 53 โดย ณัฐพร พันฤทธิ์ โดนใบแดง ด้วยในน. 75 ส่วน "กว่างโซ้ง"ได้จาก เลอันโดร เฟไรร่า น. 8 , นูรูล ศรียานเก็ม น. 18,89 , เจอรี่ ฟาเรียต น. 81

        ไทยลีก 18 "แข้งเทพ" ไม่ชนะ

        เจอกันในไทยลีกครั้งที่ 18 นั้นฤดูกาลนี้ แบงค็อกฯ สู้ เชียงรายฯ ไม่ได้เพร้าเอาชนะทีมจากเมืองเหนือทีมนี้ไม่ได้ เลกแรก เฝ้าบ้านเสมอไป 0-0 เมื่อ 17 พค. 57 ส่วนเลกสอง ไปเยือน โดนถล่มเละเทะกลับมา 0-3 เมื่อ 23 สค. 57 เชียงรายฯ ได้จาก กิตติธัช ประจันทาสี น. 20 , เรนาน มาเกวซ น. 45 จุดโทษ, เลอันโดร อัสซัมเซา น. 75

        ไทยลีกครั้งที่ 19 อีกปีที่ "กว่างโซ้ง" ดีกว่า

        ฤดูกาลที่ผ่านมา เลกแรกเป็นหนแรกที่ แบงค็อกฯบุกไปมีแต้มกลับออกมาจากถิ่นยูไนเต็ด สเตเดี้ยม ได้ทั้งๆที่ต้องเล่น 10 คนตั้งแต่ น. 16 เมื่อนายทวารอย่าง วรุฒิ เมฆมุสิก โดนใบแดง ไล่ออกไป เมื่อบุกไปเสมอ กลับมา 2-2 ได้จาก ดราแกน บอสโควิช คนเดียว น. 9,74 ส่วน เชียงรายฯ ได้จาก เรนา ติญโญ่ น. 21 , พิชิตพงษ์ เฉยฉิว น. 58

        ส่วนเลกสองเป็นเชียงรายฯที่ทำได้ดีกว่า บุกมาชนะไปได้ 1-0 จากประตูโทนของ อาทิตย์ สุนทรพิธ น. 59 นั่นเอง

        แบงค็อกฯสถิติเป็นรอง

        บทสรุปการพบกันในลีกสูงสุดของคู่นี้ 2 ทีมเจอกันมา 6 ครั้ง แบงค็อกฯ ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 3 ได้ 6 เสีย 11 ประตู เห็นได้ชัดว่าสถิติเก่านั้น แบงค็อกฯ สู้ เชียงรายฯ ไม่ได้ไม่แน่เกมนี้ อาจจะเป็นอีกนัดที่ "แข้งเทพ" อาจต้องเศร้าคาบ้านเป็นนัดที่ 2 ของฤดูกาลหลังจากแพ้นัดแรกคาบ้านในเกมเปิดฤดูกาลนี้ให้กับบุรีรัมย์ฯ มาแล้วก็ได้ใครจะรู้

        แบงค็อกฯในถิ่นไม่ธรรมดา

        สำหรับแบงค็อกฯนั้นปีนี้เล่นในบ้านตัวเองมา 6 นัดอย่างที่บอกเคยแพ้ในบ้านมาแค่นัดเดียว ให้กับบุรีรัมย์ฯ ที่เหลือ ชนะ 4 เสมอ 1 มีผลงานในบ้านไม่ธรรมดาเลย จากผลงานดังนี้ แพ้ บุรีรัมย์ฯ 3-5 , เสมอ โอสถฯ 1-1 , ชนะ บีบีซียู 1-0 , ชนะ บีอีซีเทโรฯ 3-0 , ชนะ นครราชสีมาฯ 2-1 , ชนะ ศรีสะเกษ 6-1

        เชียงรายฯแพ้เยือนแค่นัดเดียว

        สำหรับสถิติการเล่นนอกบ้านฤดูกาลนี้ของเชียงรายฯนั้นพวกเขาเตะมา 7 นัด ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้1 นัดเท่านั้น ด้วยผลงานดังนี้ เสมอ สุโขทัย 1-1 , เสมอ พัทยาฯ 3-3 , ชนะ บีบีซียู 4-3 , ชนะ โอสถฯ 2-1 , แพ้ อาร์มี่ฯ 0-1 , ชนะ นครราชสีมาฯ  4-1 , ชนะ บีอีซีเทโรฯ 2-1 ถือว่าเล่นเกมเยือนไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งกิเลนผยอง-โค้ชร่วมยินดีมุ้ยได้ลูกชาย
    นักเตะ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รวมถึงสต๊าฟฟ์โค้ช ร่วมยินดีกับ ''เทพมุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ที่เพิ่งได้ลูกชายกับภรรยาสาวน้อง บีบี หมาดๆ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ทรรศนะความรัก ''เจ จุงกิ''- ''เมย์ พิชญ์นาฏ''
    หลังจากที่คนทั้งประเทศต่างฟินกับความรักของ ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์ตัวกลั่นของ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ประกาศอย่างเป็นทางการในการคบหาดูใจกับ ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร ดาราสาวคนสวย หลังจากคุยกันมานานถึง 2 ปี วันนี่้เราจะมีทรรศนะของคนในวงการกีฬา ที่จะมาพุดถึงทั้งคู่ไปดูกันว่าจะออกมารูปแบบใด
  • หวานกลางดึก"เมย์"อ้อน"ลิงเจ"ขอทัวร์โคเรีย..สั่งอย่าว่อกแว่กน่ะ
    คู่รักต่างวัยคู่ล่าสุดพิชชี่"เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร กับ"ลิงเจ"หรือ"เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะทีมชาติไทย สังกัดเอสซีจี เมืองทองฯ ที่ยังคงกระชับหวานผ่านเน็ตกันตลอดๆ พร้อมเริ่มกระจายหวานผ่านไซเบอร์
  • ซี้ด!ฉลามชลฟัดกูปรี-กิเลนเยือนอุบลฯ16ทีมลีกคัพ
    บิ๊กแมตช์รอบ 16 ทีมโตโยต้า ลีก คัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านรอดวล "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ส่วนการท่าเรือ เอฟซี เปิดรังรับมือ บีอีซี เทโรศาสน ขณะที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดบุกดวลอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ทีมแกร่งจากดิวิชั่น 1 ด้านบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด งานเบาเยือนเกษตรศาสตร์ เอฟซี ฟาดแข้งพร้อมกัน 8 คู่ วันพุธที่ 6 ก.ค นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »