ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยลฟอร์ม 11 ขุนพลสุดแซ่บไทยลีกนัด 15

ยลฟอร์ม 11 ขุนพลสุดแซ่บไทยลีกนัด 15

Posted 13/06/2016 by siamsport

    กลับมาอีกครั้ง สำหรับ ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 กลับมาหวดกันอีกครั้ง หลังจากที่พักเกือบ 2 สัปดาห์ เพื่อหลีกทางให้กับ ทีมชาติไทย ลงเล่น คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 จนคว้าแชมป์ไปครอง ซึ่งในเกมที่ 15 เรายังมี 11 ผู้เล่นสุดแซ่บที่โดดเด่นอย่างมากมาให้ชมกันในระบบ 3-4-3


 

ทีมงานฟุตบอลสยาม

 

ผู้รักษาประตู : กัมพล ปฐมอรรมย์กุล (นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี)

        สำหรับมือกาวรายนี้โชว์ฟอร์มซูปเปอร์เซฟแบบสุดๆ ในเกมที่ "สวาดแคท" เปิดรังเฉือน พัทยา ยูไนเต็ด 1-0 โดยช่วยป้องกันจังหวะอันตรายที่ทีมจะเสียประตูได้อย่างมากมาย โดยเฉพาะช่วงท้ายเกมที่ขุนพลจากแดนอีสานโดนโหมบุกเข้าใส่อย่างหนัก หลังจากที่ต้องเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คน ตั้งแต่ น.64 ซึ่งหากไม่มีมือกาวรายนี้ 3 แต้มที่เก็บได้ อาจจะเหลือเพียงแต้มเดียวก็เป็นได้

 

กองหลัง : คาร์ลอส ซานโต๊ส (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี)

        คาร์ลอส ซานโต๊ส เป็นปราการหลังในแนวรับของทีม สกัดจังหวะอันตรายของบุรีรัมย์ได้หลายครั้ง และทำให้ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไม่เสียประตูในการบุกไปชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ 1-0

 

กองหลัง : มาริโอ อบรานเต้ (เอสซีจี เมืองทองฯ)

        ปราการหลังพันธุ์กระทิงดุอย่าง มาริโอ อบรานเต้ ยังคงเป็นอีก 1 เกมที่เจ้าตัวอัดแนวรุกฝั่งตรงข่ามอยู่หมด ทำให้ทีมไม่เสียสกอร์อีกครั้ง ซึ่งถือว่าเป็นเกมที่ 10 ที่ เอสซีจี เมืองทองฯ ไม่แพ้ใคร หลังจากเปิดบ้านชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล ไป 2-0

 

กองหลัง : สุริยา สิงห์มุ้ย (บีอีซี เทโรศาสน)

        เป็นอีกเกมที่ "เธค" สุริยา สิงห์มุ้ย เล่นได้อย่างโดดเด่น ปิดเกมริมเส้นของคู่แข่งได้ดี อีกทั้งยังเติมเกมรุกทางกราบซ้ายได้ตลอด ที่สำคัญคือเป็นคนแอสซิสต์ให้มิลาน บูบาโล ทำประตูชัยชนะ บีบีซียู เอฟซี 1-0 ซะด้วย

 

ปีกขวา : ศิวกรณ์ เตียตระกูล (บีอีซี เทโรศาสน)

        เป็นมิดฟิลด์ตัวเชื่อมเกมที่ทำงานหนักตลอด 90 นาที และเป็นผู้เล่นที่คอยสร้างสรรค์เกมได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ไม่มีชื่อเป็นผู้ทำประตู แต่ต้องยอมรับว่าเล่นได้อย่างโดดเด่น โดยเฉพาะการเชื่อมเกม ลิงค์บอล จนทำให้ทีมเปิดบ้านชนะ บีบีซียู เอฟซี 1-0

 

กองกลาง : คมสันต์ เมินดี (ศรีสะเกษ เอฟซี)

        เรียกได้ส่าสถิติที่ ศรีสะเกษ เอฟซี ไม่แพ้ในบ้านตัวเอง 7 เกมในปีนี้ ส่วนหนึ่งมาจากแข้งอย่าง คมสันต์ เมินดี มิดฟิลด์ของ "กูปรีอันตราย" ที่คุมจังหวะกลางสนามได้เนียนตาทั้ง 90 นาที และยังเป็นผู้ทำประตูชัยให้ทีมคว้า3คะแนนเหนือ ชลบุรี เอฟซี ด้วยสกอร์ 1-0

 

กองกลางตัวรุก : มาริโอ ยูรอฟสกี้ (แบงค็อก ยูไนเต็ด)

        "ซูเปอร์มาริโอ้" มาริโอ ยูรอฟสกี้ แสดงให้เห็นถึงเซนต์ในการเป็นยอดมิดฟิลด์ที่จัดได้ว่าอยู่ระดับแถวหน้าของ เมืองไทยอย่างแท้จริง เซนต์บอลและจินตนาการเหนือชั้น การเชื่อมเกมแดนกลาง และมีจังหวะเปิดบอลสวยๆให้เพื่อนได้ลุ้นประตูตลอดเกม

 

ปีกซ้าย : นิพนธ์ คำทอง (อาร์มี่ ยูไนเต็ด)

        ปีกจี๊ดจ๊าดอีก 1 คนของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด อย่าง นิพนธ์ คำทอง ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ชนะ โอสถสภา เอ็ม 150 สมุทรปราการ ไป 2-0 หลังจากที่แหวกแนวรับทีมเยือนขาดกระเจิง อีกทั้งยังเป็นผู้เบิกร่องสกอร์ขึ้นนำ จนทีมเก็บ 3 แต้มไปครองในท้ายที่สุด

 

กองหน้า : ยานนิค ยาโล (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี)

        คีย์แมนในแนวรุกของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ผู้นี้การใช้ความเร็วกดดันกองหลังบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตลอด 90 นาที และ ยานนิค ยานโล ยังเป็นฮีโร่ทำประตูชัยให้ราชบุรีบุกมาคว้า 3 คะแนนเดียวที่เกิดขึ้นในเกมชนะ 1-0 เก็บ 3 แต้มในการเจอกับ "ปราสาทสายฟ้า" ได้สำเร็จ

 

กองหน้า : สุรชาติ สารีพิมพ์ (บางกอกกล๊าส เอฟซี)

        ผู้เหมา 2 เม็ดให้ บางกอกกล๊าส เอฟซี พลิกแซงชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-1 โดยถือเป็นการโชว์ฟอร์มได้อย่างเข้าฮอตของกองหน้าเจ้าของฉายา "ช่างแอร์ในตำนาน" ซึ่งถือเป็นจุดเปลี่ยนของเกมดังกล่าวด้วย โดย 2 ประตูที่ สุรชาติ สารีพิมพ์ทำได้น่าจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าตัวและทีมบางกอกกล๊าส เอฟซีได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

 

กองหน้า : ไมเคิล เอ็นดรี้ (เอสซีจี เมืองทองฯ)

        เกมที่ เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดรังชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล ไป 2-0 นอกจาก ไมเคิล เอ็นดรี้ จะโขกประตูตอกฝาโลงให้กับทีมแล้ว เขายังมีส่วนร่วมกับเกมรุกอย่างมากมาย โดยเฉพาะการฉีกตัวประกบเกมรับฝั่งตรงข้าม จนเรียกได้ว่าขาดแบบกระเจิง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันมังกรเฮ!บุกเชือดปราสาทสายฟ้า1-0
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พังคาบ้านเป็นนัดที่ 3 ของฤดูกาล หลังโดน "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี บุกชนะ 1-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เลกสอง ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม จ.บุรีรัมย์ เมื่ออาทิตย์ที่ 12 มิ.ย. 59 ที่ผ่านมา
  • ยึดจ่าฝูงต่อ!กิเลนอัดนกใหญ่พิฆาต2-0
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยังยึดครองตำแหน่งจ่าฝูงได้ต่อไป หลังเปิดบ้านไล่สยบทีมรองบ๊วย ชัยนาท ไปเบาะๆ 2-0 ''เทพมุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ซัดเบิกร่องฉลองให้ลูกชาย ''น้องมาดริด'' อีกเม็ดเป็นของ มิชาแอล เอ็นดรี้ ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เลกสอง เมื่ออาทิตย์ที่ 12 มิ.ย. 59 ที่ผ่านมา
  • เจาะสถิติ ''แข้งเทพ'' ปะทะ ''กว่างโซ้ง'' ใครเหนือกว่า!?
    เกมลีกสูงสุดของไทยนัดที่ 15 มีเกมที่น่าสนใจคือ ''แข้งเทพ'' แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ที่ปีนี้ยกระดับทีมขึ้นมาได้น่ากลัวจนได้รับการคาดหมายให้เป็นเต็งแชมป์อีก ทีม จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ''กว่างโซ้ง'' เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ผลงานปีนี้อันเป็นการเล่นลีกสูงสุดของพวกเขาฤดูกาลที่ 6 ติดต่อกัน
  • แข้งกิเลนผยอง-โค้ชร่วมยินดีมุ้ยได้ลูกชาย
    นักเตะ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รวมถึงสต๊าฟฟ์โค้ช ร่วมยินดีกับ ''เทพมุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ที่เพิ่งได้ลูกชายกับภรรยาสาวน้อง บีบี หมาดๆ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »