ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนผยองผงาดขึ้นสู่ท็อปเทนเอเชีย

กิเลนผยองผงาดขึ้นสู่ท็อปเทนเอเชีย

Posted 13/06/2016 by siamsport

ตามที่เว็บไซต์ ฟุตบอลดาต้าเบสซึ่งทำการจัดอันดับและเก็บสถิติของทีมจากสโมสรทั่วโลก ได้ประกาศผลครั้งล่าสุดในเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา และ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทองฯ ซึ่งเดือนที่ผ่านมาอยู่ในที่ 11 ของเอเชีย ได้ทะยานสู่ท็อปเทนของเอเชียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย เอสซีจี เมืองทองฯ ที่นำเป็นจ่าฝูงในเวลานี้ ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ด้วยการชนะติดต่อกันมา 10 เกมรวด ซึ่งนัดล่าสุดเปิดรังเอาชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล ไป 2-0 เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีอยู่ 1,520 คะแนน แซงหน้าสโมสรชั้นนำของเอเชีย อย่าง ซูวอน บลูวิงส์ กับ โปฮัง สตีลเลอรส์ 2 สโมสรจากเกาหลีใต้ ที่อยู่ในอันดับ 11-12 ตามลำดับ

ขณะที่อีก 2 สโมสรจากเมือ ที่อยู่ในชาร์ตนั้น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยุ่ในอันดับ 25 มี 1,482 คะแนน และ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี อยู่ที่ 36 ของเอเชีย หลังจากมี 1,458 คะแนน ซึ่งอันดับ 1 ของภูมิภาคนี้ยังเป็นของ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ (จีน) ตามด้วย อัล อาห์ลี (ซาอุดิอาระเบีย), อัล ไอน์ (ยูเออี), ชนบุค ฮุนได (เกาหลีใต้) และ อัล ฮิลัล (ซาอุดิอาระเบีย)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยลฟอร์ม 11 ขุนพลสุดแซ่บไทยลีกนัด 15
    กลับมาอีกครั้ง สำหรับ ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 กลับมาหวดกันอีกครั้ง หลังจากที่พักเกือบ 2 สัปดาห์ เพื่อหลีกทางให้กับ ทีมชาติไทย ลงเล่น คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 จนคว้าแชมป์ไปครอง ซึ่งในเกมที่ 15 เรายังมี 11 ผู้เล่นสุดแซ่บที่โดดเด่นอย่างมากมาให้ชมกันในระบบ 3-4-3
  • ราชันมังกรเฮ!บุกเชือดปราสาทสายฟ้า1-0
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พังคาบ้านเป็นนัดที่ 3 ของฤดูกาล หลังโดน "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี บุกชนะ 1-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เลกสอง ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม จ.บุรีรัมย์ เมื่ออาทิตย์ที่ 12 มิ.ย. 59 ที่ผ่านมา
  • ยึดจ่าฝูงต่อ!กิเลนอัดนกใหญ่พิฆาต2-0
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยังยึดครองตำแหน่งจ่าฝูงได้ต่อไป หลังเปิดบ้านไล่สยบทีมรองบ๊วย ชัยนาท ไปเบาะๆ 2-0 ''เทพมุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ซัดเบิกร่องฉลองให้ลูกชาย ''น้องมาดริด'' อีกเม็ดเป็นของ มิชาแอล เอ็นดรี้ ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เลกสอง เมื่ออาทิตย์ที่ 12 มิ.ย. 59 ที่ผ่านมา
  • เจาะสถิติ ''แข้งเทพ'' ปะทะ ''กว่างโซ้ง'' ใครเหนือกว่า!?
    เกมลีกสูงสุดของไทยนัดที่ 15 มีเกมที่น่าสนใจคือ ''แข้งเทพ'' แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ที่ปีนี้ยกระดับทีมขึ้นมาได้น่ากลัวจนได้รับการคาดหมายให้เป็นเต็งแชมป์อีก ทีม จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ''กว่างโซ้ง'' เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ผลงานปีนี้อันเป็นการเล่นลีกสูงสุดของพวกเขาฤดูกาลที่ 6 ติดต่อกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »