ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปู่รอย-รูนวอนแฟนบอลสิงโตไม่ให้ก่อปัญหาเพิ่ม

ปู่รอย-รูนวอนแฟนบอลสิงโตไม่ให้ก่อปัญหาเพิ่ม

Posted 13/06/2016 by siamsport

 

ไม่อยากโดนเตะโด่ง! รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือวัยเก๋า และ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ พร้อมใจวิงวอนกองเชียร์ผู้ดี ให้อยู่ห่างไกลจากปัญหา หลัง ยูฟ่า เตือนว่าอาจลงดาบหั่นทีมจากการชิงชัยใน ยูโร 2016 หากแฟนบอลไม่หยุดก่อปัญหา

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม และ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ออกมาขอร้องแฟนบอล "สิงโตคำราม" ไม่ให้ก่อปัญหาเพิ่ม ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" หลังสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เตือนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ และสหภาพฟุตบอลรัสเซีย ว่า มีสิทธิ์ที่จะโดนตัดออกจากทัวร์นาเมนต์ หากทั้งสองชาติยังก่อปัญหาเหมือนกับนัดที่เสมอกัน 1-1 ที่สนาม สต๊าด เวโลโดรม เมืองมาร์กเซย เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มิ.ย. ที่ผ่านมา

เวลานี้ ยูฟ่า ได้เริ่มเปิดฉากสอบสวนกรณีเหตุวุ่นวายของแฟนบอลแล้ว หลังสิ้นเสียงนกหวีดจากผู้ตัดสิน กลุ่มแฟนบอลทีม "หมีขาว" ได้บุกเข้าไปยังโซนของแฟนบอล "สิงโตคำราม" ทำให้สาวกของทีมชาติอังกฤษต้องพากันวิ่งหนีเพื่อเอาชีวิตรอด และหลายรายก็ต้องปีนข้ามที่กั้นเพื่อวิ่งลงสนาม ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า "ในฐานะกุนซือทีมชาติอังกฤษ ผมรู้สึกกังวลอย่างยิ่งเกี่ยวกับปัญหาซึ่งเราถูกเตือนในเวลานี้ และบทลงโทษที่อาจกำหนดกับทีมชาติอังกฤษ เราทำงานอย่างหนักเพื่อมาที่นี่ และเราต้องการอยู่ร่วมทัวร์นาเมนต์ต่อไป ผมวิงวอนแฟนบอลของเราทุกคน แน่นอนเราขอบคุณการสนับสนุนของพวกคุณในการแข่งขัน แต่ผมขอร้องพวกคุณให้อยู่ห่างจากปัญหา และพยายามไม่ทำให้ปัญหาใดๆ เกิดขึ้นอีก แล้วเราจะทุ่มความพยายามเป็นทวีคุณ เพื่อร่วมชิงชัยในทัวร์นาเมนต์นี้ต่อไปด้วยผลงานในสนาม"

ด้านดาวยิงจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ผมอยากขอบคุณแฟนบอลอังกฤษ สำหรับการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมในสนามในเกมกับ รัสเซีย และตอนนี้เรามีเกมสำคัญกับ เวลส์ ที่กำลังจะมาถึง ผมอยากขอร้องแฟนบอลทุกคน ถ้าคุณไม่มีตั๋วได้โปรดอย่างเดินทางมา ส่วนแฟนบอลที่มีตั๋ว ขอให้ปลอดภัย, มีสติ และส่งแรงเชียร์ของพวกคุณเพื่อนักเตะต่อไป ขอบคุณ"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »