ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แฮมเรนชมยักษ์เขียวทำไวกิ้งหืดจับ

แฮมเรนชมยักษ์เขียวทำไวกิ้งหืดจับ

Posted 14/06/2016 by siamsport

เอริค แฮมเรน กุนซือทีมชาติสวีเดน ออกโรงซูฮก ไอร์แลนด์ ที่เล่นได้ดีสุดๆ ในเกม ยูโร 2016 ที่เจ๊ากัน 1-1 ชี้ กว่าที่ลูกทีมของตนจะเล่นได้ตามที่ต้องการก็ต้องรอให้โดนยิงไปก่อน

        เอริค แฮมเรน เทรนเนอร์ทีมชาติสวีเดน กล่าวชม สาธารณรัฐไอร์แลนด์ ที่เล่นได้ดีจนทำให้ทีมของตนเจองานยาก ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี ที่เสมอกัน 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา


        ไอร์แลนด์ ขึ้นนำก่อนจากลูกยิงที่เฉียบขาดของ เวส ฮูลาแฮน ในนาทีที่ 48 แต่ สวีเดน ก็ตีเสมอได้จากการทำเข้าประตูตัวเองของ เซียแรน คล้าร์ก ในนาทีที่ 71 ทำให้ต้องแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน


        แฮมเรน เผยว่า "พวกเขา (สาธารณรัฐไอร์แลนด์) ทำได้ดีในการทำให้เราปั่นป่วน, ทำให้แผงแบ็กโฟร์ของเราเล่นได้ยาก, ได้บอลจังหวะแรกเสมอ รวมถึงจังหวะสองด้วย พวกเขาใช้ประโยชน์จากสิ่งนั้นในการสร้างโอกาสทำประตูในครึ่งแรก"


        "เกม รุกของเราทำได้ไม่ดีพอ โดยเฉพาะในครึ่งแรก แต่ก็ต้องให้เครดิต ไอร์แลนด์ กับการที่พวกเขายังคอยกดดันเรา จนทำให้เราไม่มีเวลาเท่าไหร่ หลังจากพวกเขาได้ประตูไปแล้วเราก็เล่นได้ตามแบบที่ผมต้องการมากขึ้น เราผ่านบอลกันได้เร็วกว่าเดิม, ใช้ประโยชน์ของการโยนบอลจากฟากหนึ่งไปยังอีกฟากหนึ่งได้ดีขึ้น, ใช้ประโยชน์จาก มาร์ติน โอลส์สัน แบ็กซ้ายของเราได้มากกว่าเดิม โอกาสทำประตูหลายครั้งในครึ่งหลังของเรามันก็มาจากฝั่งนี้นี่แหละ" กุนซือวัย 58 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเต้สรรเสริญการเล่นเป็นหนึ่งเดียวทุบเบลเยียม
    อันโต นิโอ คอนเต้ กุนซือมากประสบการณ์ สุดประทับใจกับการเล่นที่มีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันซึ่งช่วยทำให้ อิตาลี ไล่อัด เบลเยียม ทีมพลังหนุ่ม 2-0 ในเกมประเดิม กลุ่ม อี ศึกยูโร 2016 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • นักข่าววงในไวกิ้งเผยกรณี อิบรา กับ ผีแดง
    ทีมข่าว ที่ไปเกาะติดขอบสนาม ยูโร 2016 คู่ สวีเดน - สาธารณรัฐ ไอร์แลนด์ ถึง ฝรั่งเศส ปะหน้านักข่าวมือเก๋าชาวไวกิ้ง เลยยิงคำถามเรื่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิชที่กำลังมีข่าวพัวพันกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าจริงเท็จอย่างไร
  • รามอสรับรู้สึกแปลกไม่มีกาซียาสเฝ้าเสา
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังทีมชาติสเปน เผย รู้สึกแปลกเหมือนกันที่ข้างหลังตนไม่มี อีเกร์ กาซียาส คอยป้องกันประตูในเกม ยูโร 2016 ที่ชนะ สาธารณรัฐเช็ก 1-0 แต่ชี้ ดาบิด เด เคอา นายด่านจอมหนึบที่ได้เป็นตัวจริงในเกมนี้ก็คู่ควรกับตำแหน่งดังกล่าวแล้ว
  • เก๋าพิฆาตเก่ง!อัซซูรี่โชว์อัดเบลเยียม2-0
    "อัซซูรี่" อิตาลี ใช้คาเตนัคโช่เล่นงาน "ปีศาจแดงยุโรป" เบลเยียม 2-0 หลังขึ้นนำก่อนจาก เอมานูเอเล่ จัคเครินี่ ตั้งแต่ครึ่งแรก ก่อนปิดประตูแน่นยิงปิดท้ายเกมจาก เปลเล่ เก็บชัยคว้าสามแต้มได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอลยูโร 2016 กลุ่ม อี เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »