ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แฟร์ต็องเก้นผิดหวังผลแต่พอใจฟอร์มการเล่น

แฟร์ต็องเก้นผิดหวังผลแต่พอใจฟอร์มการเล่น

Posted 14/06/2016 by siamsport

แยน แฟร์ต็องเก้น กองหลังทีมชาติเบลเยียม เผยผิดหวังสกอร์ที่ทีมแพ้ อิตาลี 0-2 แต่พอใจกับฟอร์มการเล่น เพราะเชื่อว่าทีมเล่นดีแล้ว แต่ขาดความเฉียบคมที่จะชนะ ผิดกับ อิตาลี ที่เล่นได้แน่นอน และฉกฉวยโอกาสได้ดี

    แยน แฟร์ต็องเก้น กองหลังทีมชาติเบลเยียม เชื่อว่าทีม "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" เล่นดีแล้ว เกมแพ้ อิตาลี 0-2 ศึกยูโร 2016 รอบแรก กลุ่มอี ที่ สต๊าด เดอ ลียง วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา เพียงตอนจบผลการแข่งขันออกมาไม่สวยแค่นั้น

    เบลเยียม เป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ยูโร จากการมีสตาร์ดังล้นทีม ทั้ง เอแด็น อาซาร์, โรเมลู ลูกากู, มารูยาน เฟลไลนี่, เดวิน เดอ บรอยน์, ติโบต์ กูร์กตัวส์ รวมถึง แฟร์ต็องเก้น เองด้วย แต่ประเดิมนัดแรก เจอความเก๋าเกม เขี้ยวลากดินของ อิตาลี เข้าไปเต็มๆ แพ้ไป 2-0 ถึงกระนั้นในภาพรวม กองหลังท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส พอใจกับฟอร์มของทีมแล้ว

    "นี่เป็นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวัง อย่างไรก็ตาม เราก็ไม่ได้เล่นแย่อะไร เรารู้ว่า อิตาลี จะเล่นยังไง และคาดการณ์การเคลื่อนที่ของพวกเขา พวกเขามีโอกาสยิงจริงๆ ครั้งเดียว และมันเพียงพอ เราไม่ควรท้อแท้กับเกมนี้ ผมผิดหวังกับผลการแข่งขัน แต่ไม่ใช่ฟอร์มการเล่น วันนี้เราแสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมที่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »