ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แฟนบอลรัสเซีย29รายถูกส่งตัวออกนอกฝรั่งเศส

แฟนบอลรัสเซีย29รายถูกส่งตัวออกนอกฝรั่งเศส

Posted 14/06/2016 by siamsport

ตัวอันตราย! เจ้าหน้าที่ฝรั่งเศส ส่งตัวแฟนบอลรัสเซียกลุ่มหนึ่งออกนอกแดนน้ำหอม หลังเอี่ยวเหตุรุนแรงหลายครั้งระหว่าง ยูโร 2016 ด้าน มานูเอล วาลส์ นายกรัฐมนตรีฝรั่งเศส ชี้ไม่อาจปล่อยแฟนบอลบางส่วนอยู่ในประเทศได้อีกต่อไป

แฟนบอลชาวรัสเซีย จำนวน 29 ราย ถูกนำตัวไปยังสนามบินเพื่อส่งตัวออกนอกประเทศฝรั่งเศส หลังก่อเหตุความรุนแรงซ้ำหลายครั้ง ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" จากรายงานเมื่อวันอังคารที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจฝรั่งเศส เพิ่งออกมากล่าวตำหนิแฟนบอลฮูลิแกนจากแดนหมีขาว 150 ราย ซึ่งสามารถหลบเลี่ยงการจับกุมจากเหตุการณ์ปะทะกันในเมืองมาร์กเซย ขณะที่ยังก่อเหตุบุกเข้าไปยังโซนของแฟนบอล "สิงโตคำราม" ทำให้สาวกของทีมชาติอังกฤษต้องพากันวิ่งหนีเพื่อเอาชีวิตรอด และหลายรายก็ต้องปีนข้ามที่กั้นเพื่อวิ่งลงสนาม หลังจบเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม บี ที่เสมอกัน 1-1 ที่สนาม สต๊าด เวโลโดรม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้แฟนบอลซึ่งส่วนใหญ่เป็นแฟนบอลชาวผู้ดี 35 รายได้รับบาดเจ็บ โดย 4 รายมีอาการสาหัส นอกจากนี้ยังมีแฟนบอลถูกจับกุมรวม 20 ราย หลังจากเกิดเหตุการณ์ความรุนแรงในแดนน้ำหอม 3 วัน ขณะที่แฟนบอลอังกฤษ 6 ราย ถูกตัดสินจำคุกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา กรณีเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าว ด้าน มานูเอล วาลส์ นายกรัฐมนตรีฝรั่งเศส ออกมากล่าวว่า ไม่สามารถปล่อยแฟนบอลบางส่วนให้อยู่ในแดนน้ำหอมได้อีกต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟร์ต็องเก้นผิดหวังผลแต่พอใจฟอร์มการเล่น
    แยน แฟร์ต็องเก้น กองหลังทีมชาติเบลเยียม เผยผิดหวังสกอร์ที่ทีมแพ้ อิตาลี 0-2 แต่พอใจกับฟอร์มการเล่น เพราะเชื่อว่าทีมเล่นดีแล้ว แต่ขาดความเฉียบคมที่จะชนะ ผิดกับ อิตาลี ที่เล่นได้แน่นอน และฉกฉวยโอกาสได้ดี
  • ฝอยทองจัดหนัก!โด้-นานี่ผนึกกระชากฟัดไอซ์แลนด์
    "ขุนพลฝอยทอง" โปรตุเกส เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ นานี่ สองดาวเด่นประจำทีมลงล่าตาข่าย เกมพบ ไอซ์แลนด์ ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ) คืนวันอังคารที่ 14 มิ.ย. ศกนี้
  • ออสเตรียทัพปึ้ก!ส่งยานโก้ยิง,ฮังการีสถิติแจ่มใช้ซาไลซัด
    ออสเตรีย ม มีสภาพตัวผู้เล่นที่สมบูรณ์ โดย มาร์ค ยานโก้ ดาวยิงตัวเก่งจะถูกส่งลงปิดสกอร์ เกมพบ ฮังการี่ ที่มาพร้อมสถิติที่ดียามพบกันก่อนหน้า ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ) คืนวันอังคารที่ 14 มิ.ย. ศกนี้
  • วิลม็อตส์ไม่ให้เดอบรอยน์เป็นแพะเกมแพ้อิตาลี
    มาร์ค วิลม็อตส์ โค้ชทีมชาติเบลเยียม เผยไม่เคยมีความคิดจะโทษ เดวิน เดอ บรอยน์ เลยว่าฟอร์มห่วยในเกมแพ้ อิตาลี 0-2 ศึกยูโร 2016 กลุ่มอี วันจันทร์ที่ผ่านมา เพราะรู้ดีว่ามีค่า และช่วยทีมมามากแค่ไหนในช่วงที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »