ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » น่ารัก!แฟนสาวหนีบตุ๊กตายางเชียร์เปลเล่

น่ารัก!แฟนสาวหนีบตุ๊กตายางเชียร์เปลเล่

Posted 14/06/2016 by siamsport

สงสัยได้กำลังใจดีเลยทำให้ กราเซียโน่ เปลเล่ ดาวยิงอิตาลี ทำประตูได้ในเกมทุบ เบลเยียม หลัง วิคตอเรีย วาร์กาส แฟนสาวนางแบบคนสวย อุ้มตุ๊กตายางรูปดาวเตะ เซาธ์แฮมป์ตัน เข้าไปเชียร์ในสนามด้วย

วิคตอเรีย วาร์กาส นางแบบสาวคนสวยชาวฮังการี ลงทุนพาตุ๊กตายางเป่าลมรูป กราเซียโน่ เปลเล่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี เข้าไปเชียร์แฟนหนุ่ม ในเกมที่ "อัซซูรี่" เอาชนะ เบลเยียม 2-0 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดแรก ที่สนาม สต๊าด เดอ ลียง เมืองลียง ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
เกมนี้ อิตาลี ได้ประตูออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 32 จาก เอมานูเอเล่ จัคเครินี่ จากนั้น เบลเยียม พยายามเปิดเกมรุกอย่างหนักหวังทวงประตูคืน แต่กลับทำไม่ได้ เพราะเจอแนวรับที่เหนียวแน่น จนกระทั่งช่วงทดเวลาบาดเจ็บ กลายเป็น "อัซซูรี่" ที่มาได้ประตูตอกฝาโลงจากลูกยิงวอลเลย์สุดสวยของ เปลเล่ ทำให้เก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ

สำหรับ วาร์กาส วัย 24 ปี เป็นนางแบบที่มีชื่อเสียงโด่งดังในประเทศฮังการี และยุโรป โดยเธอคบกับดาวยิง เซาธ์แฮมป์ตัน มานาน 4 ปีแล้ว และครั้งนี้ก็พาตุ๊กตายางรูปแฟนหนุ่มเข้าไปเชียร์ในสนามด้วย รวมทั้งโพสต์ข้อความผ่าน อินสตาแกรม ว่า "ฟอร์ซ่า อิตาเลีย#ฟอร์ซ่าอัซซูรี่#ยูโร2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูฟ่าคาดโทษรัสเซีย-ขับพ้นยูโรแน่หากป่วนอีก
    ยูฟ่า สั่งปรับเงิน รัสเซีย จำนวน 150,000 ยูโร จากกรณีแฟนบอลหมีขาว ก่อความวุ่นวายในเกมพบ อังกฤษ ที่เมืองมาร์กเซย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมประกาศคาดโทษจะตะเพิดจากยูโร 2016 แน่ หากป่วนในสนามอีก
  • แฟนบอลรัสเซีย29รายถูกส่งตัวออกนอกฝรั่งเศส
    ตัวอันตราย! เจ้าหน้าที่ฝรั่งเศส ส่งตัวแฟนบอลรัสเซียกลุ่มหนึ่งออกนอกแดนน้ำหอม หลังเอี่ยวเหตุรุนแรงหลายครั้งระหว่าง ยูโร 2016 ด้าน มานูเอล วาลส์ นายกรัฐมนตรีฝรั่งเศส ชี้ไม่อาจปล่อยแฟนบอลบางส่วนอยู่ในประเทศได้อีกต่อไป
  • แฟร์ต็องเก้นผิดหวังผลแต่พอใจฟอร์มการเล่น
    แยน แฟร์ต็องเก้น กองหลังทีมชาติเบลเยียม เผยผิดหวังสกอร์ที่ทีมแพ้ อิตาลี 0-2 แต่พอใจกับฟอร์มการเล่น เพราะเชื่อว่าทีมเล่นดีแล้ว แต่ขาดความเฉียบคมที่จะชนะ ผิดกับ อิตาลี ที่เล่นได้แน่นอน และฉกฉวยโอกาสได้ดี
  • ฝอยทองจัดหนัก!โด้-นานี่ผนึกกระชากฟัดไอซ์แลนด์
    "ขุนพลฝอยทอง" โปรตุเกส เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ นานี่ สองดาวเด่นประจำทีมลงล่าตาข่าย เกมพบ ไอซ์แลนด์ ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ) คืนวันอังคารที่ 14 มิ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »