ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สกายตี!ซลาตันตรวจร่างกายซบผีหลังจบยูโร

สกายตี!ซลาตันตรวจร่างกายซบผีหลังจบยูโร

Posted 15/06/2016 by siamsport

สกาย สปอร์ตส์ เผย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โคตรแข้งชาวสวีดิช เตรียมบินตรวจร่างกายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติใน ยูโร 2016 หลังไม่มีเวลาพอสำหรับดำเนินขั้นตอนดังกล่าวก่อนทัวร์นาเมนต์เปิดฉาก เนื่องจากการเจรจาระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายยืดเยื้อกว่าที่คิด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงชาวสวีเดน เข้ารับการตรวจร่างกายกายหลังจบศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส ก่อนเซ็นสัญญา 1 ปีย้ายเข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

การเจรจาระหว่าง มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของกองหน้าวัย 34 ปีและ "ปีศาจแดง" ใช้เวลานานกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ ส่งผลให้อดีตหัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีเวลาไม่พอเข้ารับการตรวจร่างกายก่อนเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ในแดนน้ำหอม อย่างไรก็ตาม ทั้ง 2 ฝ่ายไม่มีรู้สึกกังวลกับสถานการณ์ดังกล่าว และพร้อมลงนามเซ็นสัญญาภายหลังในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังผ่านขั้นตอนตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้ว

สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ สื่อแดนผู้ดี รายงานว่า เงื่อนไขส่วนตัวได้ข้อสรุปแล้ว หลังการเจรจากันระหว่าง ไรโอล่า และ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด โดยจะเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 1 ปี ขณะที่ทีมดังของอังกฤษ คาดว่าจะไม่มีปัญหาใดๆ ในขั้นตอนการตรวจร่างกาย ตราบใดที่ อิบราฮิโมวิช ไม่ได้รับบาดเจ็บระหว่างรับใช้ทัพ "ไวกิ้ง" ใน "ยูโร 2016"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮังการีโชว์หักปากกาเซียน!ทุบออสเตรีย10คน2-0
    ขุนพล ฮังการี โชว์ฟอร์มหักปากกาเซียนทุกสำนัก หลัง โค่น ออสเตรีย ที่สถิติไม่เคยแพ้ใครตั้งแต่รอบคัดเลือก 2-0 แถม ยังเหลือ10คนช่วงครึ่งหลัง ฮังการี คว้าสามแต้มสวยงาม ในศึกยูโร 2016 กลุ่มเอฟ เมื่อ วันอังคารที่ 14 มิถุนายน
  • ฝอยทองออกตัวจืด!ไอซ์แลนด์ใจสู้ไล่ตามเจ๊า1-1
    "ฝอยทอง" โปรตุเกส ออกสตาร์ททัวร์นาเมนต์จืด หลังนำก่อนแต่ไม่เฮ โดน ไอซ์แลนด์ ไล่ตามเจ๊า 1-1 โดนแชร์แต้มไปในท้ายที่สุด ในศึกฟุตบอลยูโร 2016 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ เมื่อวันอังคารที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • ฝอยทองออกตัวจืด!ไอซ์แลนด์ใจสู้ไล่ตามเจ๊า1-1
    "ฝอยทอง" โปรตุเกส ออกสตาร์ททัวร์นาเมนต์จืด หลังนำก่อนแต่ไม่เฮ โดน ไอซ์แลนด์ ไล่ตามเจ๊า 1-1 โดนแชร์แต้มไปในท้ายที่สุด ในศึกฟุตบอลยูโร 2016 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ เมื่อวันอังคารที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมาฟุตบอลยูโร 2016 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟวันอังคารที่ 14 มิถุนายน 2559โปรตุเกส 1-1 ไอซ์แลนด์ สนาม : สต๊าด เจฟฟรัว กีชาร์ (แซงต์-เอเตียน) "ฝอยทอง" ส่งสองปีกตัวความหวังอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และนาน...
  • ฮังการีโชว์หักปากกาเซียน!ทุบออสเตรีย10คน2-0
    ขุนพล ฮังการี โชว์ฟอร์มหักปากกาเซียนทุกสำนัก หลัง โค่น ออสเตรีย ที่สถิติไม่เคยแพ้ใครตั้งแต่รอบคัดเลือก 2-0 แถม ยังเหลือ10คนช่วงครึ่งหลัง ฮังการี คว้าสามแต้มสวยงาม ในศึกยูโร 2016 กลุ่มเอฟ เมื่อ วันอังคารที่ 14 มิถุนายนฟุตบอลยูโร 2016รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟวันอังคารที่ 14 มิถุนายน 2559ออสเตรีย 0-2 ฮังการี สนาม : นูโว สต๊าด เดอ บอร์กโดซ์นัดแรกกลุ่มเอฟของ 2 ชาติบ้านใกล้เรืองเคียง ออสเตรีย จัดทัพชุดใหญ่ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »