ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สตอร์คชูคิราลี่พาฮังการีโค่นออสเตรีย

สตอร์คชูคิราลี่พาฮังการีโค่นออสเตรีย

Posted 15/06/2016 by siamsport

แบร์นด์ สตอร์ค กุนซือทีมชาติฮังการี ชู กาบอร์ คิราลี่ นายทวารตัวเก๋า มีส่วนช่วยทีมซิวชัยเหนือ ออสเตรีย 2-0 พร้อมให้เครดิตลูกทีมทุกคนที่เล่นกันด้วยความทุ่มเท

แบร์นด์ สตอร์ค โค้ชทีมชาติฮังการี กล่าวสรรเสริญ กาบอร์ คิราลี่ ผู้รักษาประตูจอมเก๋าวัย 40 กะรัต ว่า มีส่วนสำคัญอย่างมากในการช่วยทีมพิชิต ออสเตรีย 2-0 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดแรก ที่สนาม นูโว สต๊าด เดอ บอร์กโดซ์ เมื่อวันอังคารที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา

สำหรับการลงเฝ้าเสาในนัดนี้ทำให้ คิราลี่ ซึ่งมีเอกลักษณ์เด่นตรงที่ชอบสวมเกงวอร์มสีเทาลงเล่น สร้างสถิติเป็นนักเตะอายุมากสุดที่โชว์ฝีเท้าในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติ ยุโรป รอบสุดท้าย ทำลายสถิติเดิมของ โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานแข้งทีมชาติเยอรมนี ที่ลงเล่นในศึก ยูโร 2000 ด้วยวัย 39 ปี

"เขา ถูกเลือก เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่เก่ง ผมไม่เคยบอกนะว่า ผมมีนักเตะแก่อยู่ในทีม ผมมีแต่นักเตะเก่งๆ ทั้งนั้น และผมก็ยังคิดว่า เขาคือหนึ่งในสุดยอดผู้เล่นของโลก เขามีส่วนอย่างมากกับชัยชนะครั้งนี้ เขาเก็บคลีนชีตได้ เขาคือคนนำทีมสู่ชัยชนะ และนี่คือรางวัลตอบแทนสำหรับเขาที่ทุ่มเททำงานอย่างหนักมาตลอดหลายปี" กุนซือชาวเยอรมันวัย 53 ปี กล่าว

พร้อมกันนั้น สตอร์ค ยังชมลูกทีมทุกคนว่า เล่นกันด้วยความทุ่มเทแบบเต็มร้อยอีกด้วย "วันนี้นักเตะของเราทุ่มกับสุดตัวเลย เกมนี้เราเล่นกันได้ยอดเยี่ยมมากๆ เรามีโชคช่วยเล็กน้อยด้วย แต่ในเกมฟุตบอลนั้น คุณจำเป็นต้องมีเรื่องโชคบ้างอยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยง!วาร์ดี้ใช้ของที่วาด้าอาจแบน
    เดอะ ซัน เผยแพร่ภาพที่ เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกทีมชาติอังกฤษกำลัง ถือกล่องใส่สารนิโคติน และเครื่องดื่มชูกำลัง โดยทั้ง 2 ชนิดกำลังถูก วาด้า พิจารณาว่าอาจเป็นสารต้องห้าม แต่คนที่ใช้ในตอนนี้ยังไม่มีความผิดแต่อย่างใด
  • โพลดี้ป้องเลิฟกรณีล้วงเจ้าโลกตัวเองแล้วดม
    ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกทีมชาติเยอรมนี กางปีกป้อง โยอัคคิม เลิฟ กุนซือคนเก่งในกรณีที่ล้วงอวัยวะเพศของตัวเองมาดม โดยชี้ คนส่วนใหญ่ก็ทำอย่างนั้นในบางครั้งอยู่แล้ว
  • ซันปูด!เรือตกลงฉกซาเน่40ล้านปอนด์
    สื่อผู้ดีอ้าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปาดหน้า 4 ทีมยักษ์ใหญ่ทั้ง เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด, บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด บรรลุตกลงซื้อ เลอรอย ซาเน่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ชาวเยอรมัน ของ ชาลเก้ 04 มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ แล้ว คาดแข้งเบียร์ จะโยกไปเล่นอยู่ในรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจบศึก "ยูโร 2016"
  • สกายตี!ซลาตันตรวจร่างกายซบผีหลังจบยูโร
    สกาย สปอร์ตส์ เผย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โคตรแข้งชาวสวีดิช เตรียมบินตรวจร่างกายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติใน ยูโร 2016 หลังไม่มีเวลาพอสำหรับดำเนินขั้นตอนดังกล่าวก่อนทัวร์นาเมนต์เปิดฉาก เนื่องจากการเจรจาระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายยืดเยื้อกว่าที่คิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »