ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซานโตสรับสุดเสียดายฝอยทองยิงทิ้งยิงขว้าง

ซานโตสรับสุดเสียดายฝอยทองยิงทิ้งยิงขว้าง

Posted 15/06/2016 by siamsport

แฟร์นานโด ซานโตส นายใหญ่ทีมชาติโปรตุเกส รับสุดเสียดายที่ทีมไม่สามารถยิงประตูได้เยอะๆ จากโอกาสที่สร้างขึ้น แต่สุดท้ายทำไม่สำเร็จ ในแมตช์เสมอ ไอซ์แลนด์ 1-1 เกมประเดิม กลุ่ม เอฟ ศึกยูโร 2016 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แฟร์นานโด ซานโตส เทรนเนอร์ ทีมชาติโปรตุเกส ยอมรับเสียดายที่ลูกทีมของตนไม่สามารถยิงประตูได้มากกว่านี้ทั้งๆ ที่มีโอกาสมากมาย ในแมตช์เสมอ ไอซ์แลนด์ 1-1 ในศึกยูโร 2016 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดแรก ที่สนาม สต๊าด เชฟฟรัว-กีชาร์ เมื่อวันอังคารที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โปรตุเกส ขึ้นนำก่อน 1-0 จากการยิงของ นานี่ นาทีที่ 31 และพวกเขาก็ยังเล่นได้ดูดีกว่า แต่นาทีที่ 50 กลับกลายเป็น ไอซ์แลนด์ ที่มาตีเสมอเป็น 1-1 ได้จากผลงานของ บีร์กีร์ บียาร์นาสัน ซึ่งหลังจากนั้นไม่มีฝ่ายใดทำสกอร์เพิ่มได้ ก่อนจบเกมด้วยการแบ่งคะแนนกันไป

ซานโตส เปิดใจหลังจบเกมว่า "เราน่าจะยิงประตูได้มากกว่านี้ แต่เราไม่สามารถทำได้ ขณะที่ ไอซ์แลนด์ ฉกฉวยโอกาสของพวกเขาได้ มันไม่ใช่ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเรา เราต้องเคลื่อนที่ให้ดีกว่านี้บริเวณริมเส้น และต้องมีสมาธิกับการเล่นเกมรับด้วย"

"แน่นอนว่ามันเป็น เรื่องยากลำบากเสมอสำหรับเกมแรก แต่ผมคิดว่าเราจะกลับได้ในการลงเล่นอีก 2 เกมที่เหลือ หากพิจารณาผลการแข่งขันในวันนี้ ในเกมต่อไปของเราที่ต้องพบกับ ออสเตรีย มันคงเป็นเกมที่สำคัญมากๆ ผมเคยพูดมาตลอดว่านี่เป็นกลุ่มค่อนข้างยาก และผมยังคงคิดว่าทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้" ซานโตส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตอร์คชูคิราลี่พาฮังการีโค่นออสเตรีย
    แบร์นด์ สตอร์ค กุนซือทีมชาติฮังการี ชู กาบอร์ คิราลี่ นายทวารตัวเก๋า มีส่วนช่วยทีมซิวชัยเหนือ ออสเตรีย 2-0 พร้อมให้เครดิตลูกทีมทุกคนที่เล่นกันด้วยความทุ่มเท
  • เสี่ยง!วาร์ดี้ใช้ของที่วาด้าอาจแบน
    เดอะ ซัน เผยแพร่ภาพที่ เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกทีมชาติอังกฤษกำลัง ถือกล่องใส่สารนิโคติน และเครื่องดื่มชูกำลัง โดยทั้ง 2 ชนิดกำลังถูก วาด้า พิจารณาว่าอาจเป็นสารต้องห้าม แต่คนที่ใช้ในตอนนี้ยังไม่มีความผิดแต่อย่างใด
  • โพลดี้ป้องเลิฟกรณีล้วงเจ้าโลกตัวเองแล้วดม
    ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกทีมชาติเยอรมนี กางปีกป้อง โยอัคคิม เลิฟ กุนซือคนเก่งในกรณีที่ล้วงอวัยวะเพศของตัวเองมาดม โดยชี้ คนส่วนใหญ่ก็ทำอย่างนั้นในบางครั้งอยู่แล้ว
  • ซันปูด!เรือตกลงฉกซาเน่40ล้านปอนด์
    สื่อผู้ดีอ้าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปาดหน้า 4 ทีมยักษ์ใหญ่ทั้ง เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด, บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด บรรลุตกลงซื้อ เลอรอย ซาเน่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ชาวเยอรมัน ของ ชาลเก้ 04 มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ แล้ว คาดแข้งเบียร์ จะโยกไปเล่นอยู่ในรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจบศึก "ยูโร 2016"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »