ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ความเก๋าไม่มีวันแก่

ความเก๋าไม่มีวันแก่

Posted 15/06/2016 by siamsport

หลังเกม อิตาลี เอาชนะ เบลเยียม 2-0 มีเรื่องราวมากมายให้พูดถึง...

ก่อนยูโร 2016 จะระเบิดศึกขึ้น อิตาลี คือทีมที่โดนชำเรามากที่สุด ในเรื่องของการเลือกตัวนักเตะเข้ามาลุยศึกครั้งนี้ ขี้เหร่บ้างแหละ ชราภาพบ้างแหละ

ในทางตรงกันข้าม เบลเยียม กลับได้รับคำชื่นชม มีแต่คนมองว่าพวกเขาจะไปได้ไกล เพราะทีมชุดนี้อุดมไปด้วยนะเตะดาวรุ่งฟอร์มเทพ ที่ค้าแข่งอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรป และมากกว่าครึ่งทีมถูกยกโขยงมาจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อย่างไรก็ตาม อิตาลี ไม่ใช่ทีมประเภทแก่แล้วแก่เลย พวกเขามาพร้อมกับความเก๋า ความเขี้ยว ที่ทำให้คว้าชัยชนะในเกมแรกของยูโร โดยมีคู่ต่อสู้เป็นทีมเบอร์ 2 ของโลก ที่ประกอบขึ้นมาจากแข้งเลี่ยมทองอย่าง เบลเยียม

นักเตะที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ส่งลงเป็นตัวจริงในเกมเมื่อวันจันทร์ มีค่าเฉลี่ยอายุสูงสุดในประวัตศาสตร์การแข่งขันยูโร ด้วยตัวเลข 31 ปี 169 วัน

จานลุยจิ บุฟฟ่อน คือนักเตะอาวุโสที่สุดของ อิตาลี (38 ปี 136 วัน) ซึ่งนายทวารจาก ยูเวนตุส รายนี้ยังทำสถิติเป็นแข้งอายุเยอะสุดที่ลงเล่นให้ทัพ อัซซูร์รี่ ในยูโร มากกว่านั้น ยังเป็นแข้งเก๋าที่สุดอันดับ 6 ของการแข่งขันรายการนี้ด้วย 

สถิติอายุนักเตะทีมชาติอิตาลีนัดเจอกับ เบลเยียม

ผู้รักษาประตู : จานลุยจิ บุฟฟ่อน (38)
กองหลัง : อันเดรีย บาซาญี่ (35)
กองหลัง : เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ (29)
กองหลัง : จอร์โจ้ คิเอลลินี่ (31)
กองหลัง : อันโตนิโอ คันเดรว่า (29)
กองหลัง : มัตเตโอ ดาเมียน (26)
กองกลาง : มาร์โก ปาโรโล่ (31)
กองกลาง : ดานิเอเล่ เด รอสซี่ (32)
กองกลาง : เอมานูเอเล่ จัคเครินี่ (31)
กองหน้า : เอแดร์ (29)
กองหน้า : กราเซียโน่ เปลเล่ (30)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซานโตสรับสุดเสียดายฝอยทองยิงทิ้งยิงขว้าง
    แฟร์นานโด ซานโตส นายใหญ่ทีมชาติโปรตุเกส รับสุดเสียดายที่ทีมไม่สามารถยิงประตูได้เยอะๆ จากโอกาสที่สร้างขึ้น แต่สุดท้ายทำไม่สำเร็จ ในแมตช์เสมอ ไอซ์แลนด์ 1-1 เกมประเดิม กลุ่ม เอฟ ศึกยูโร 2016 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • สตอร์คชูคิราลี่พาฮังการีโค่นออสเตรีย
    แบร์นด์ สตอร์ค กุนซือทีมชาติฮังการี ชู กาบอร์ คิราลี่ นายทวารตัวเก๋า มีส่วนช่วยทีมซิวชัยเหนือ ออสเตรีย 2-0 พร้อมให้เครดิตลูกทีมทุกคนที่เล่นกันด้วยความทุ่มเท
  • เสี่ยง!วาร์ดี้ใช้ของที่วาด้าอาจแบน
    เดอะ ซัน เผยแพร่ภาพที่ เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกทีมชาติอังกฤษกำลัง ถือกล่องใส่สารนิโคติน และเครื่องดื่มชูกำลัง โดยทั้ง 2 ชนิดกำลังถูก วาด้า พิจารณาว่าอาจเป็นสารต้องห้าม แต่คนที่ใช้ในตอนนี้ยังไม่มีความผิดแต่อย่างใด
  • โพลดี้ป้องเลิฟกรณีล้วงเจ้าโลกตัวเองแล้วดม
    ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกทีมชาติเยอรมนี กางปีกป้อง โยอัคคิม เลิฟ กุนซือคนเก่งในกรณีที่ล้วงอวัยวะเพศของตัวเองมาดม โดยชี้ คนส่วนใหญ่ก็ทำอย่างนั้นในบางครั้งอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »