ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลือ!!ชัยนาทดึงดาวซัลโวเอสลีกล่าตาข่ายเลกสอง

ลือ!!ชัยนาทดึงดาวซัลโวเอสลีกล่าตาข่ายเลกสอง

Posted 15/06/2016 by siamsport

สืบเนื่องจากฟอร์มการถล่มประตูของ ชัยนาท ฮอร์นบิล ทำได้น้อยเหลือเกินก่อนที่จะจบเลกแรก ด้วยการซัดไป 10 ลูก จาก 15 นัด ทำให้ยังอยู่ในอันดับที่ 17 ของตาราง ล่าสุดทัพ ''นกใหญ่พิฆาต'' ตกเป็นข่าวลือว่าจะมีการดึงหัวหอกรายใหม่เข้ามาในเลกสอง

โดยผู้สื่อข่าวได้รับรายงานชิ้นสำคัญว่า ชัยนาท ฮอร์นบิล เตรียมดึง ราฟาเอล รามาซ็อตติ กองหน้าของสโมสร บรูไน ดีพีเอ็มเอ็ม สัญชาติบราซิลวัย 27 ปี เข้ามาสู่ทีมในเลกสอง หลังจากเจ้าของส่วนสูง 193 เซนติเมตรทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นที่แล้ว ด้วยการพาสโมสรคว้าแชมป์ เอสลีก ครั้งแรกตามประวัติศาสตร์ รวมทั้งคว้ารางวัลดาวซัลโว ด้วยการยิงไป 21 ลูก จาก 27 นัด

ส่วนในปีนี้ ราฟาเอล รามาซ็อตติ ผ่านการลงเล่นให้กับ บรูไน ดีพีเอ็มเอ็ม ไปแล้ว 14 เกม พร้อมกับซัดไป 8 ประตูด้วยกัน แถมยังเคยผ่านการค้าแข้งในลีกบราซิล และญี่ปุ่นมาแล้ว คาดว่าเวลานี้อยู่ในระหว่างการเจรจาขั้นตอนสุดท้าย หลังจากเบื้องต้นได้เคลียร์รายละเอียดระหว่างตัวนักเตะกับสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ยังมีรายงานอีกด้วยว่าหาก ชัยนาท ฮอร์นบิล ดึง ราฟาเอล รามาซ็อตติ เข้ามาร่วมทีมได้ พวกเขาน่าจะเอามาทดแทน เดฟตี้ เรส กองหน้าร่างยักษ์ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่องในเลกแรก ซึ่งอาจจะมีการปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวในเลกสอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวดสนั่น!กิเลนผยองยกพลบุกอยุธยาบอลช้างเอฟเอ
    อยุธยาแตก!ศึกลูกหนังช้าง เอฟเอ คัพ 2016 รอบ 64 ทีมสุดท้าย หวดสนั่นพร้อมกันทุกคู่ วันพุธที่ 15 มิ.ย. นี้ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีกบุกเยือนอยุธยา วอริเออร์ ขณะที่ไทยลีกเจอกันเองอย่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด ปะทะแข้งกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ส่วนราชนาวี งานไม่ง่ายรับมือการท่าเรือ เอฟซี จ่าฝูงแห่งศึกยามาฮ่า ลีก ดิวิชั่น 1 ฟากแชมป์เก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลูบปากเปิดรังเจอทีมบอลถ้วย เตะแบบแพ้คัดออก หากเสมอกันใน 90 นาที ต้องต่อเวลาพิเศษ 30 นาที หากยังไม่มีผู้ชนะต้องยิงจุดโทษตัดสิน
  • ช้างมอบ100ล้านเข้ากองทุนไปบอลโลก
    เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่สโมสรราชพฤกษ์ นอร์ทปาร์ค พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และนักเตะชุดคว้าแชมป์คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 ได้เดินทางเข้าพบคุณฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บ.ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เพื่อขอบคุณ "ช้าง"ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ
  • ''ดัสกร''ซึ้งใจแฟนบอลกิเลนผยองหลังเล่น7ปี
    ทำเอา ดัสกร ทองเหลา กองกลางมากประสบการณ์ของเอสซีจี เมืองทอง ยิ้มแก้มปริไม่น้อย หลังจากก่อนเกมที่ทีมจะเอาชนะชัยนาท ฮอร์นบิลไป 2-0 นั้น แฟนบอล ''กิเลนผยอง'' ได้ทำป้าย ''DT7 LOYALTY'' ให้กับเจ้าตัว โดยดาวเตะรายนี้ได้เปิดใจว่า
  • หอกหัตถ์พระเจ้า!ฮีโร่เปรูหวิดมาค้าแข้งไทยลีก
    ราอูล รุยดิอาซ กองหน้าเปรูที่ดังสุดๆหลังจากใช้ ''หัตถ์พระเจ้า'' เขี่ยบราซิล ร่วงรอบแรก โคปา อเมริกา 2016 ด้วยสกอร์ 1-0 เกือบที่จะย้ายมาเล่นในลีกสูงสุดของเมืองไทย ตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล 2016 ทว่าการเจรจากลับบต้องล้มเหลวไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »