ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 10 สาวเซ็กซี่ดีกรีหวานใจแข้งดังในศึกยูโร 2016

10 สาวเซ็กซี่ดีกรีหวานใจแข้งดังในศึกยูโร 2016

Posted 16/06/2016 by mthai

อีกหนึ่งสีสันที่ขาดไม่ได้ เมื่อมีมหกรรมฟุตบอลระดับทวีปแบบนี้เกิดขึ้น กับฟุตบอลโลกสำหรับ ยูโร 2016 ที่ได้เปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับศึกในสนามก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของหนุ่มๆ ไป เรามาให้ความสนใจกับศึกนอกสนามกันบ้างดีกว่า กับ 10 แฟนสาวหวานใจแข้งดังในศึกยูโร 2016 ที่เห็นเป็นต้องเดือดตลอดทัวร์นาเม้นแน่นอน

แซม คุ้ก

สำหรับคนแรก เธอเป็นหวานใจของ คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังร่างโย่งจากทีมชาติอังกฤษ นางแบบแนวเซ็กซี่วัย 30 ปี จากแมนเชสเตอร์ เคยถ่ายแบบให้กับนิตยสารผู้ชายมากมายมีคนติดตามเธอมากกว่า 23,000คน ในอินสตาแกรม

วิคตอเรีย วาร์ก้า

นางแบบสาวชาวฮังกาเรี่ยน เธอควงอยู่กับ กราเซียโน่ เปลเล่ ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี มากว่า 4 ปีแล้ว สำหรับความเด็ดนั้นไม่ต้องพูดถึง

แอนน์-แคทรีน บรอมเมล

คนนี้แหละที่ทำให้ มาริโอ เกิตเซ่ แนวรุกทีมชาติเยอรมัน ถึงกับเป้าตุงมาแล้ว เธอเป็นนางแบบที่คบหากับ เกิตเซ่ มาตั้งแต่ปี 2012 และเป็นที่รู้จักตอนฟุตบอลโลกปี 2014

ราเควล เมารี

ภรรยาคนสวยของ อิวาน ราคิติช กองกลางทีมชาติโครเอเชีย จากสโมสรบาร์เซโลน่า โดยเธอทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในบาร์ของโรงแรมที่มิดฟิลด์เท้าหนักพักอยู่เกือบ 3 เดือน จากนั้นก็ป๊ะกัน

แอนนา เลวานดอฟสก้า

แม่บ้านของศูนย์หน้ามหาประลัย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ แห่งสโมสรบาเยิร์น มิวนิค แอนนา เห็นสวยๆ อย่างนี้เธอเป็นถึงนักคาราเต้ทีมชาตินะจ๊ะ แถมเคยคว้าเหรียญเงินคาราเต้ชิงแชมป์โลกมาแล้วในปี 2009 ถ้าพ่อเลวาน แอบไปกุ๊กกิ๊กที่ไหนละก็ มีหวังได้แขวนสตั๊ดเร็วกว่ากำหนดแน่นอน

ลูดิวีน คาดรี้ ซานญ่า

เป็นอะไรที่น่าอิจฉาจริง สำหรับบาการี่ ซานญ่า ฟูลแบ็กทีมชาติฝรั่งเศส ที่มีหวานใจสวยสนามแตกขนาดนี้

เอดูร์เน่ การ์เซีย

นักร้องสาวสวยหวานใจของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน จากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 30 ปีชาวสเปน เรียกว่าเป็นสาวเซ็กซี่สไตล์ละติน ทั้งร้องเพลง ทั้งเต้นเก่ง แบบนี้ไม่แปลกที่เจ้าลามะจะโชว์ฟอร์มเก่งตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมา

อเล็กซานดร้า อิวาร์สดอททีร์

สาวคู่กายของ กิลฟี่ ซิกูร์ดสัน จอมทัพทีมชาติไอซ์แลนด์ จากสโมสร สวอนซี ซิตี้

ที่มีดีกรีเป็น Miss Iceland ปี 2008 กับพ่อหนุ่มกิลฟี่ ถือเป็นคู่รักระดับซูเปอร์สตาร์ของประเทศเลยทีเดียว

พอลลี่ พาร์สันส์

แฟนสาวสุดเอ็กซ์ของ โธมัส แฟร์มาเล่น กองหลังทีมชาติเบลเยี่ยม แม้เจ้าตัวจะไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนัก ในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ก็อดพูดไม่ได้ว่า พี่แกมีแฟนสาวที่เด็ดไม่แพ้นักเตะซุปเปอร์สตาร์คนอื่นๆ เลยจริงๆ

อนา อิวาโนวิช

นักเทนนิสสาวคนดังชาวเซอร์เบีย มีข่าวกับ บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ ตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2014 ถือว่าเป็นคู่รักนักกีฬาอีกคู่ทีมีกระแสให้พูดถึงอยู่ตลอดเวลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »