ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อวยตัวเอง!! ‘เมเปิ้ล’ถ่ายเซ็กซี่ บอกแซบเวอร์

อวยตัวเอง!! ‘เมเปิ้ล’ถ่ายเซ็กซี่ บอกแซบเวอร์

Posted 16/06/2016 by สยามบันเทิง

มีเรื่องให้อัพเดทเรื่อยๆ สำหรับสาวเซ็กซี่ทรงโต “เมเปิ้ล” พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ที่ล่าสุดผู้สื่อข่าวสอบถาม หลังไม่เห็นผลงานเซ็กซี่มานาน เมื่อไหร่จะมีให้ได้เห็น งานนี้เมเปิ้ลแจงทันทีว่า

“เมเปิ้ลทั้งที ถ้ามีต้องฮือฮาแน่นอนค่ะ(ค่าตัว?) 6 หลักค่ะ (ไม่รีทัช) อยากโชว์สดค่ะ มั่นใจมาก (ยิ้ม) แซบมากค่ะ แซบกว่าทุกครั้งที่เคยถ่ายมา (หัวเราะ) (ทำใจกับกระแสแล้ว) แค่เข้าวงการมาค่ะ ต้องยอมรับแล้วค่ะ ครั้งแรกที่ประกวดจนถึงวันนี้ก็มีหลายกระแสก็ต้องยอมรับ เพราะเราเป็นคนของประชาชน ถ้าเกิดสิ่งที่ไม่ดี เราก็เอามาปรับปรุงให้ดีดีกว่าค่ะ ถามว่าเวลาเราโดนกระแสงแรงๆ เรามีท้อมั้ย มันก็ท้อนะ ร้องไห้แหละ รู้สึกว่าทำไมเราถึงเป็นอย่างนี้ แต่ก็ต้องยอมรับค่ะ เพราะเราเลือกเอง” 

 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 สาวเซ็กซี่ดีกรีหวานใจแข้งดังในศึกยูโร 2016
    อีกหนึ่งสีสันที่ขาดไม่ได้ เมื่อมีมหกรรมฟุตบอลระดับทวีปแบบนี้เกิดขึ้น กับฟุตบอลโลกสำหรับ ยูโร 2016 ที่ได้เปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับศึกในสนามก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของหนุ่มๆ ไป เรามาให้ความสนใจกับศึกนอกสนามกันบ้างดีกว่า กับ 10 แฟนสาวหวานใจแข้งดังในศึกยูโร 2016 ที่เห็นเป็นต้องเดือดตลอดทัวร์นาเม้นแน่นอน
  • สวย&ใสซุกซ่อนความเซ็กซี่"ทิฟฟานี่"จัดให้ชมเป็นอัลบั้ม
    ทำเอาแฟนๆ ปลาบปลื้มชื่นมื่นไปตามๆ กัน เมื่อ ทิฟฟานี่ (ฮวัง มิยอง) ดาวเด่นแห่ง เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls’ Generation) เกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมแดนกิมจิ ที่เพิ่งจะขึ้นแท่นเป็นศิลปินเดี่ยวคนใหม่ไปหมาดๆ แจกจ่ายความสวยใสซุกซ่อนความเซ็กซี่ให้แฟนๆ ได้ชื่นชมผ่านทางโฟโต้บุ๊ค (สมุดภาพ) โปรโมทอัลบั้มเพลงใหม่ของเธอ "ไอ จัสต์ วอนนา แดนซ์" (I Just Wanna Dance) เป็นที่เรียบร้อย
  • รู้จัก น้องนุ๊ก สาวแว่น ตัวเล็กสเปคหนุ่มไทย
    ปนิสรา นาคา หรือ น้องนุ๊ก สาวฮอตขวัญใจชาวโซเชียลคนล่าสุด ทั้งน่ารักแถมยังเซ็กซี่ เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนคงอยากรู้จัก ถ้าอย่างนั้น เรามาทำความรู้จักสาวคนนี้ไปพร้อมๆ กันเลย
  • เซ็กซี่คาร์วอช แรงทุกอณู สาวเซ็กซี่ไทย-ญี่ปุ่น ตบเท้า Bangkok Auto Salon 2016
    เซ็กซี่คาร์วอช พร้อมท้าทายทุกสายตา ย้ำ! แรงทุกอณู สาวเซ็กซี่ไทย-ญี่ปุ่น ในงาน “ Bangkok Auto Salon 2016”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »