ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ใหม่’ฮอต แม้มีมรสุมข่าวฉาว งานยังแน่น

‘ใหม่’ฮอต แม้มีมรสุมข่าวฉาว งานยังแน่น

Posted 16/06/2016 by สยามบันเทิง

 เจอมรสุมหนักมาตลอดสำหรับนางเอกสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ล่าสุดเลยรีบฉกฉวยโอกาสเวลาเจอพี่ๆ สื่อมวลชนอัพเดทเรื่องผลงานบ้าง งานนี้สาวใหม่ เปิดเผยทันทีว่า ตนเองอยู่ในช่วงถ่ายละคร พร้อมอัพเดท ผลงานภาพยนตร์ให้ได้ฟังกัน

“ตอนนี้ถ่ายละครสนุกมากๆ ถ่ายเพลิงนรี แล้วก็เจ้าเวหา ใกล้จะเริ่มถ่ายแล้วค่ะ เรื่องของใหม่เป็นเรื่องที่สามค่ะ แล้วก็เปิดกล้องอีกเรื่องนึงของช่อง 3 บ่วงบรรจถรณ์เล่นกับพี่มาริโอ้ค่ะ (เห็นว่าจะมีงานหนังด้วยกับเจเจ?) ใหม่ทราบค่ะ ว่าจะต้องเล่นหนังแต่ไม่ทราบตัวละครเป็นใครบ้างค่ะ ยังไม่เห็นบทค่ะ แต่ว่าตื่นเต้นมากๆ ตั้งแต่ทาบทามมาแล้วยินดีและดีใจค่ะ (กับค่ายเดิมหรือเปล่า?) ไม่ใช่ค่ะ แต่ได้เล่นเรื่องนี้แน่นอนแล้วค่ะ (ถามว่าจะได้ดูปีนี้มั้ย) น่าจะต้องฉายปีนี้ค่ะ ต้องทันค่ะ”  
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อวยตัวเอง!! ‘เมเปิ้ล’ถ่ายเซ็กซี่ บอกแซบเวอร์
    มีเรื่องให้อัพเดทเรื่อยๆ สำหรับสาวเซ็กซี่ทรงโต “เมเปิ้ล” พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ที่ล่าสุดผู้สื่อข่าวสอบถาม หลังไม่เห็นผลงานเซ็กซี่มานาน เมื่อไหร่จะมีให้ได้เห็น งานนี้เมเปิ้ลแจงทันทีว่า
  • 10 สาวเซ็กซี่ดีกรีหวานใจแข้งดังในศึกยูโร 2016
    อีกหนึ่งสีสันที่ขาดไม่ได้ เมื่อมีมหกรรมฟุตบอลระดับทวีปแบบนี้เกิดขึ้น กับฟุตบอลโลกสำหรับ ยูโร 2016 ที่ได้เปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับศึกในสนามก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของหนุ่มๆ ไป เรามาให้ความสนใจกับศึกนอกสนามกันบ้างดีกว่า กับ 10 แฟนสาวหวานใจแข้งดังในศึกยูโร 2016 ที่เห็นเป็นต้องเดือดตลอดทัวร์นาเม้นแน่นอน
  • สวย&ใสซุกซ่อนความเซ็กซี่"ทิฟฟานี่"จัดให้ชมเป็นอัลบั้ม
    ทำเอาแฟนๆ ปลาบปลื้มชื่นมื่นไปตามๆ กัน เมื่อ ทิฟฟานี่ (ฮวัง มิยอง) ดาวเด่นแห่ง เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls’ Generation) เกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมแดนกิมจิ ที่เพิ่งจะขึ้นแท่นเป็นศิลปินเดี่ยวคนใหม่ไปหมาดๆ แจกจ่ายความสวยใสซุกซ่อนความเซ็กซี่ให้แฟนๆ ได้ชื่นชมผ่านทางโฟโต้บุ๊ค (สมุดภาพ) โปรโมทอัลบั้มเพลงใหม่ของเธอ "ไอ จัสต์ วอนนา แดนซ์" (I Just Wanna Dance) เป็นที่เรียบร้อย
  • รู้จัก น้องนุ๊ก สาวแว่น ตัวเล็กสเปคหนุ่มไทย
    ปนิสรา นาคา หรือ น้องนุ๊ก สาวฮอตขวัญใจชาวโซเชียลคนล่าสุด ทั้งน่ารักแถมยังเซ็กซี่ เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนคงอยากรู้จัก ถ้าอย่างนั้น เรามาทำความรู้จักสาวคนนี้ไปพร้อมๆ กันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »