ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สุดยอดแว็กส์แห่งศึก ยูโร 2016

สุดยอดแว็กส์แห่งศึก ยูโร 2016

Posted 16/06/2016 by siamsport

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 รอบสุดท้าย เริ่มต้นขึ้นแล้ว แฟนบอลทุกท่านคงได้เชียร์กันอย่างสนุกเหมือนเดิมแน่นอน เพราะทุกทีมต่างขนสุดยอดนักเตะมาร่วมทำศึกกันอย่างคึกคัก

แต่เชื่อว่ากำลังใจที่ดีสุดของผู้เล่นทั้งหลาย ก็คือแฟนสาวของพวกเขาเอง ซึ่งหลายคนมีเสน่ห์มากพอทำให้หนุ่มๆของเธอ พร้อมทุ่มพลังแบบเต็มร้อยทุกแมตช์ แถมยังเป็นสีสันอีกอย่างหนึ่งของการดวลแข้งทุกรายการ หากพวกเธอเข้าไปส่งเสียงเชียร์ถึงขอบสนาม และนี่คือส่วนหนึ่งที่เรานำมาให้ชมเป็นตัวอย่าง

วิคตอเรีย วาร์ก้า/กราเซียโน่ เปลเล่

กองหน้าจากสโมสร เซาธ์แฮมป์ตัน เจ้าของเสื้อหมายเลข 9 ในทีมชาติอิตาลีชุดล่าสุด และมีลุ้นได้ฉลองครบรอบ 4 ปีที่ควงแขนแฟนสาวซึ่งเป็นนางแบบชาวฮังการี กันแบบหวานชื่นในดินแดนโรแมนติกอย่างฝรั่งเศส หากเขาโชว์ฟอร์มดีจนพาประเทศบ้านเกิดครองแชมป์ยุโรปอีกครั้ง

 

แอนน์-แคธริน บรอมเมิ่ล/มาริโอ เกิตเซ่

แม้ไร้ตำแหน่งตัวจริงถาวรในสโมสร บาเยิร์น มิวนิค แต่มีที่ว่างในทีมชาติเยอรมัน สำหรับฮีโร่ผู้ยิงประตูชัยนัดชิงฯฟุตบอลโลก 2014 ในใจของเขาก็ต้องมีนางแบบเพื่อนร่วมชาติซึ่งคบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี อยู่เสมอเช่นกัน และเธอน่าจะตามเชียร์แฟนหนุ่มคนนี้เหมือนที่ผ่านๆมา

 

ราเกล เมารี/อิวาน ราคิติช

มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย เจอภรรยาคนนี้ตั้งแต่วันแรกที่ย้ายมาสเปน เธอคือพนักงานเสริฟในร้านอาหารของโรงแรมที่เขาเข้าพัก ทั้งคู่เดตกัน 2 ปีก็ร่วมหอลงโรงในปี 2013 ที่เซบีย่า ตอนนี้ทั้งคู่มีลูกกันแล้ว 2 คน และเพราะเธอเพิ่งคลอดเมื่อเดือนก่อน จึงทำให้อาจต้องเชียร์สามีที่บ้าน

 

ลูเดวีน กาดรี ซาญ่า/บาการี่ ซาญ่า

แบ๊กขวาทีมชาติฝรั่งเศส เชื้อสายเซเนกัล เจอแฟนสาวลูกครึ่งฝรั่งเศส-แอลจีเรีย ตั้งแต่อยู่กับ โอแซร์ สโมสรในบ้านเกิดของฝ่ายหญิง และแต่งงานกันที่ แซนส์ เมืองเกิดของฝ่ายชายเมื่อ 6 ปีก่อน มีลูกชาย 2 คน เราคงเห็นครอบครัว ซานญ่า ข้างสนามที่ "เลส์ เบลอส์" เตะทุกเกมแน่นอน

 

โนเอมี่ ฮัปปาร์/ยันนิก การาสโก้

เขาคือกองหน้าทีมชาติเบลเยียม เชื้อสายสเปน ส่วนเธอเป็นนางแบบที่ครองตำแหน่งนางงามเบลเยียมปี 2013 หลังนัดชิงฯยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทุกคนเคยเห็นนักเตะ แอตเลติโก มาดริด คนนี้ ตรงเข้าไปจูบเธอที่ข้างสนาม หลังการทำประตู และอาจได้เห็นแบบเดิมอีกในศึกยูโร 2016

 

แซม คู๊ก/คริส สมอลลิ่ง

นางแบบเซ็กซี่ชาวเมืองแมนเชสเตอร์ และแฟนสาวของ คริส สมอลลิ่ง กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เธอได้ชื่อว่าคลั่งไคล้กีฬาลูกหนังมาก จึงอาจได้เห็นว่าเธอไปเฉิดฉายในเมืองท่าอย่างมาร์กเซย เพื่อให้กำลังใจ สมอลลิ่ง ซึ่งร่วมทีมชาติ อังกฤษ ไปเตะรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ที่นั่นด้วย

 

แอนนา เลวานดอฟสก้า/โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ มีภรรยาเป็นนักคาราเต้เจ้าของเหรียญเงินศึกชิงแชมป์โลกปี 2012 และเหรียญทองแดงปี 2008 ประเภททีมคาตะ ล่าสุดได้เหรียญทองแดงศึกชิงแชมป์โลก โคโก คุมิเต้ เมื่อปี 2014 รวมทั้งเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว กับนักโภชนาการ ทั้งคู่แต่งงานกันในปี 2013

 

เอดูร์เน่/ดาบิด เด เคอา

นายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องนั่งสำรองในศึก ยูโร 2016 เพราะ สเปน มีกัปตันทีมชื่อ อิเคร์ กาซียาส แต่เขาคือตัวจริงของ เอดูร์เน่ นักร้อง และพิธีกรโทรทัศน์ชาวสแปนิช ซึ่งอายุมากกว่า 5 ปี แต่มันไม่เคยเป็นปัญหาเพราะทั้งคู่เข้าใจกันดี และคบหากันมานานถึง 6 ปีแล้ว

 

อเล็กซานดาร์ อิวาร์สด็อตเตียร์/กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน

เธอคือมิสไอซ์แลนด์ปี 2008 ซึ่งได้รางวัลมิส เวิลด์ สปอร์ตส์ ในปีเดียวกัน จากการประกวดที่แอฟริกาใต้ ก่อนมาคบหา และแต่งงานกับ ซิกูร์ดส์สัน จอมทัพ สวอนซี ซิตี้ เธออาจไปเชียร์ประเทศบ้านเกิด รวมทั้งสามี ที่เพิ่งนำทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายรายการใหญ่หนแรกในประวัติศาสตร์

 

โจเซฟิน ลุสติก/มิคาเอล ลุสติก

โจเซฟิน ลุสติก อยู่กินกับกองหลัง กลาสโกว์ เซลติก เกือบ 8 ปีแล้ว แถมมีลูกสาววัยน่ารัก 2 คน แม้อาจไม่สะดวกกับการเดินทางไปเชียร์ถึงฝรั่งเศส แต่น่าจะเอาใจเชียร์ทีมชาติ สวีเดน บ้านเกิดของทั้งคู่อย่างเต็มที่ เธอเองก็เคยเล่นฟุตบอลมาก่อน และเป็นต้นเหตุให้ได้รู้จักกับสามีรายนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »