ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » 36แฟนสิงโตโดนจับเซ่นเหตุปะทะโปลิศ

36แฟนสิงโตโดนจับเซ่นเหตุปะทะโปลิศ

Posted 16/06/2016 by siamsport

เจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองลีลล์ ได้เข้าจับกุมกองเชียร์ทีมชาติอังกฤษ อย่างน้อย 36 ราย หลังมีการปะทะกันเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยมีแฟนบอลถึง16 คนที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

แฟนบอลทีมชาติอังกฤษอย่างน้อย 36 คน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจของประเทศฝรั่งเศสจับกุมตัว หลังจากที่มีเหตุปะทะกันที่บริเวณตอนเหนือของเมืองลีลล์ เมื่อวันพุธที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา

"โดยรวมแล้ว นับตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมผู้กระทำผิดทั้งสิ้น 36 คน" ตำรวจท้องถิ่นในเมืองลีลล์ แถลงการณ์ โดยพวกเขาเผยเพิ่มเติมว่า มีแฟนบอล 16 คนที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในเมือง

ทั้งนี้ กองเชียร์ของอังกฤษ เคยก่อความวุ่นวายมาแล้วในช่วงศึกยูโร 2016 กำลังแข่งขันกันอยู่ ด้วยการร่วมมือกับแฟนบอลเวลส์ เปิดศึกทะเลาะวิวาทกับสาวกทีมชาติรัสเซีย ภายนอกบาร์แห่งหนึ่งในเมืองลีลล์ เมื่อวันอังคารที่ 14 มิถุนายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเด้รับป๊อกบา-กรีซมันน์ไม่ปลื้มนั่งสำรอง
    ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ โค้ชทีมชาติฝรั่งเศส เผย ปอล ป๊อกบา กับ อ็องตวน กรีซมันน์ สองดาวเตะดังของทีม ไม่มีใครเป็นปลื้มกับการโดนดร็อปไปนั่งสำรอง ในเกมยูโร 2016 ที่ชนะ แอลเบเนีย 2-0 วันพุธที่ผ่านมา แต่เข้าใจว่าเป็นเรื่องแท็กติก พร้อมบอกว่านักเตะตัวจริงโดนถอดมาน
  • 15เรื่องที่ควรรู้ก่อนเกมสิงโตฟัดมังกร
    เกร็ดข้อมูลที่น่าสนใจก่อนเกมนัดที่สองกลุ่ม บี ระหว่าง อังกฤษ พบ เวลส์
  • หมีขาวส่อโดนลงโทษหลังแฟนบอลจุดพลุในสนาม
    ยูฟ่า เผย รัสเซีย จะถูกลงโทษหากมีการทำรายงานเรื่องแฟนบอลจุดพลุในสนาม ในเกมแพ้ สโลวะเกีย 1-2 วันพุธที่ผ่านมา เข้ามาถึงสหพันธ์ฯ แต่บทลงโทษไม่ได้หนักพอทำให้ทีม "หมีขาว" โดนตัดออกจากการแข่งขัน ที่จะเกิดขึ้นจากการทะเลาะวิวาทในสนาม
  • ปาเยตโวตราไก่ชนะได้ทุกนาทีของเกม
    ดิมิทรี ปาเยต กองกลางฟอร์มจัดจ้านทีมชาติฝรั่งเศส โวลั่นทีม "ตราไก่" ชนะได้ทุกนาที ตราบใดที่ยังไม่หมดเวลา หลังคว้าชัยชนะในนาทีสุดท้ายสองนัดซ้อนใน ยูโร 2016 โดยล่าสุดไล่บดบี้จนยิง แอลเบเนีย 2 ลูกในนาทีสุดท้าย และช่วงทดเจ็บ เข้ารอบน็อกเอาท์เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »