ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ!หงส์เปิดตัวชุดเยือนซีซั่นหน้าดำคลาสสิก

ทางการ!หงส์เปิดตัวชุดเยือนซีซั่นหน้าดำคลาสสิก

Posted 16/06/2016 by siamsport

พลพรรค "เดอะ ค็อป" ได้ยลโฉมชุดเยือนที่ทีมรักเตรียมสวมตะบันแข้งในซีซั่นหน้าแบบเต็มตา หลัง ลิเวอร์พูล เปิดตัวให้ชมอย่างเป็นทางการแล้ว ดีไซน์ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำเน้นสีดำเป็นหลัก เพื่อรำลึกถึงตอนคว้าแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ สมัยแรก ขณะที่ สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด รับบทผู้สนับสนุนหลักบนหน้าอกเสื้อเช่นเดิม

ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวชุดเยือนใหม่ที่เตรียมสวมลงสนามในฤดูกาล 2016-17 ซึ่งออกแบบโดย นิว บาลานซ์ บริษัทกีฬายักษ์ใหญ่สัญชาติสหรัฐอเมริกา อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมา

สำหรับเสื้อชุดเยือนใหม่ครั้งนี้ ซึ่งออกแบบเพื่อรำลึกถึงสมัยสโมสรคว้าแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ เป็นครั้งแรก เมื่อปี 1977 เน้นใช้เป็นโทนสีดำ โดยมีแถบสีขาวรอบคอเสื้อ พร้อมแถบสีแดงเปลวเพลิง 4 เส้นบริเวณด้านข้างลำตัวทั้ง 2 ฝั่ง ส่วน "นกลิเวอร์เบิร์ด" สัญลักษณ์ของสโมสร ตรงหน้าอกด้านซ้ายใช้เป็นสีเงินสุดโดดเด่น ขณะที่ สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด ธนาคารชื่อดังในแดนผู้ดี ยังคงรับบทผู้สนับสนุนหลักบนหน้าอกเสื้อเหมือนเดิม

ริชาร์ด ไรท์ ผู้จัดการทั่วไปของ นิว บาลานซ์ กล่าวว่า "ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรจากอังกฤษที่ประสบความสำเร็จในยุโรปมากที่สุดในประวัติศาสตร์ และเสื้อชุดนี้เป็นการรำลึกถึงความสำเร็จที่น่าทึ่งนั้น ด้วยเทคโนโลยีการออกแบบที่ไร้ตะเข็บและระบายความชื้นของ นิว บาลานซ์ นักเตะแต่ละคนจะดูมีสไตล์และทันสมัยอย่างแท้จริง"

สำหรับ ลิเวอร์พูล เจอกับโปรแกรมสุดหินในช่วงเริ่มต้นศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2016-17 เมื่อต้องพบกับทั้ง อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า และ เชลซี ในช่วง 5 นัดแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเคอร์เทลจ่อลาหงส์ซบเฟเนร์ฯ
    มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังตัวเก๋า ลิเวอร์พูล จ่อย้ายซบ เฟเนร์บาห์เช่ ในซัมเมอร์นี้ หลัง "หงส์แดง" พร้อมรับข้อเสนอ 5.5 ล้านปอนด์ และยินดีให้ไฟเขียวนักเตะเจรจากับยอดทีมแห่งตุรกี เนื่องจากกัปตันทีมชาติสโลวาเกียไม่อยู่ในแผนการทำทีมอีกแล้ว
  • หงส์ปัดข้อเสนอกลุ่มทุนจีนยื่นเทคโอเวอร์
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวบอกปัดข้อเสนอจากกลุ่มทุนจีน หลังมีการยื่นเงิน 700 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อสโมสร เนื่องจาก เอฟเอสจี เจ้าของปัจจุบัน ไม่สนใจที่จะขายทีมแต่อย่างใด
  • ศึกนอกสนาม!หงส์,สิงห์สนซิวซิสโซโก้
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล กับ เชลซี คิดที่จะเดินแผนล่า มุสซ่า ซิสโซโก้ มิดฟิลด์ นิวคาสเซิ่ล โดยก่อนหน้านี้ดาวเตะชาวฝรั่งเศสยอมรับเองว่าอยากย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ซี้ด!ปืนเปิดหงส์,จิ้งจอกซดฮัลล์,มูนำผีฟัดบอร์นมัธรับซีซั่นใหม่
    ศึกพรีเมียร์ลีกนัด เปิดสนามมันส์แน่เมื่อมีบิ๊กแมตช์แต่หัววัน "ปืนโต" อาร์เซน่อล รอรับมือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ขณะที่มูรินโญ่ประเดิมคุมทีมด้วยงานไม่หนักมากกับการเยือนบอร์นมัธ ส่วนคอนเต้เจองานหนักไม่น้อยต้องเปิดตัวกับเชลซีด้วยการรับมือเวสต์แฮม ส่วนเป๊บรอคุมเรือใบดวลซันเดอร์แลนด์ และ"แชมป์เก่า" เลสเตอร์ ซิตี้ บุกรัง ฮัลล์ ซิตี้ ทีมน้องใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »