ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สำนักงานตำรวจฯอัดปลัดกระทรวงกลาโหม4-2เปิดกีฬากองทัพไทย

สำนักงานตำรวจฯอัดปลัดกระทรวงกลาโหม4-2เปิดกีฬากองทัพไทย

Posted 17/06/2016 by siamsport

คู่เปิดสนามกีฬากองทัพไทย ปีมหามงคล ครั้งที่ 49 ประจำปี 2559 ณ สนามกีฬากองทัพบก สำนักงานตำรวจฯ ถล่มเอาชนะ ปลัดกระทรวงกลาโหม 4-2 เป็นที่ 1 ในสายเอ

การแข่งขันนัดเปิดสนามเป็นการพบกันระหว่าง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ขนนักเตะทีมชาติและไทยลีกมาอย่างคับคั่ง นำโดย ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีราทร บุญมาทัน, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, อัสมิง แม พบกับ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ที่มี คัพฟ้า บุญมาตุ่น, จักรกริช บุญคำ
 
ครึ่งแรกเป็นทางด้านสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่เปิดฉากบุกก่อน และมาได้ประตูขึ้นนำจากฟรีคิกของ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ในนาทีที่ 13 และเป็นสกอร์เดียวที่เกิดขึ้นใน 45 นาทีแรก
 ครึ่งหลังเกมทั้งสองทีมเปิดแลกกันสนุกมีประตูเกิดขึ้นถึง 5 ประตู โดยสำนักงาน ตำรวจแห่งชาติมาบวกเพิ่มอีก 3 ประตู ได้ประตูจาก สุรชาติ สารีพิมพ์ น69, 86, อานัส ปะดูกา ส่วนทางด้านสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหมได้สองประตูจาก วสันต์ นาทะสัน น. 52 และ นาวิน จันทร์งาม น.89 จบเกมการแข่งขัน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เอาชนะ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ไปด้วยสกอร์ 4-2 ผ่านเข้ารอบเป็นที่ 1 ในสายเอ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปอร์เซนต์สูง!''กรกช''มีแววไปบุรีรัมย์
    ยังคงเป็นข่าวที่ทุกคนต้องการรู้คำตอบในเวลานี้ สำหรับ อนาคตของ ''เจ้ามิ้ง''กรกช วิริยะอุดมศิริ แบ็กซ้ายของ ''ฉลามชล''ชลบุรี เอฟซี ที่มีแววจะย้ายไปร่วมทีมใหม่ในเลกสอง ซึ่งตลาดซื้อขายผู้เล่นเตรียมเปิดอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 18 มิ.ย.นี้
  • เซ่นชัย!มุ้ยแตกเย็บ18เข็มคาดหายทันฟัดอาร์มี่
    18 เข็ม! ''มุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงตัวเก่งเอสซีจี เมืองทองฯ ศรีษะแตกจากแมตซ์บุกชนะ อยุธยา วอริเออร์ 4-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ศึกช้าง เอฟเอคัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย จนต้องเย็บ 18 เข็ม แพทย์ยันไร้ปัญหาน่าจะคัมแบ็กกลับมาช่วยทีมดวลแข้งกับอาร์มี่ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ได้อย่างแน่นอน
  • อิรักออกลายเปลี่ยนรังเหย้าใช้เมืองมัชฮาดแทน
    ทีมชาติอิรักออกลายเหลี่ยมก่อนหวดทัพ "ช้างศึก" 11 ต.ค. 59 ด้วยการเปลี่ยนเมืองแข่งขันจากที่เคยใช้สนามปาซ สเตเดี้ยม เมืองเตหะราน โยกขึ้นเหนือใช้เมืองมัชฮาด ที่ช่วงหวดจะหนาวเย็นอุณหภูมิเฉลี่ย 15-18 องศาฯ และมีความชื้นสะสมปกคลุมทั้งเมือง ขณะเดียวกันหลังทีมชาติไทยหวดยูเออี วันที่ 6 ต.ค. 59 เสร็จต้องยกพลเดินทางต่อบุกอิรักนั้น หากไม่เตรียมการให้ดีอาจจะเจอปัญหาการเดินทางร่วมกว่า 22-28 ชั่วโมงหรืออย่างน้อยก็ต้องบิน 6 ชม.ต่อรถอีก 1 ชม.กว่าจะถึงเมืองดังกล่าว
  • กิเลนผยองเฮช่วงต่อเวลาพิเศษถล่มอยุธยา4-1
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ เกือบแย่ เสมอ อยุธยา วอริเออร์ รองจ่าฝูงศึกดิวิชั่น 2 โซนภาคกลาง ในเวลา 1-1 ก่อนช่วงต่อเวลาพิเศษ มาได้3ประตูรวด แซงชนะไปได้ 4-1 ลิ่วรอบต่อไปได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2016 รอบ 64 ทีมสุดท้าย ที่สนามกีฬากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.2559

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »