ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนเก่าบาโลอวดหุ่นเล่นน้ำสุดเซ็กซี่

แฟนเก่าบาโลอวดหุ่นเล่นน้ำสุดเซ็กซี่

Posted 17/06/2016 by siamsport

ไม่รู้ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอิตาเลียน จะยังคิดถึง แฟนนี่ เนเกช่า นางแบบสาวเบลเยียม อยู่หรือเปล่า หลังเธอจูงมือหวานใจของ เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล ไปเที่ยวชายหาดในอามี่ แถมโชว์ทรวดทรงสุดเซ็กซี่ในชุดบิกีนี่ให้เป็นอาหารตาของบรรดาหนุ่มๆ อีกด้วย

         แฟนนี่ เนเกช่า แฟนเก่าของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ชวน โรส เบอร์ทราม แฟนของ เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล แบ็กขวา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปพักร้อนที่ชายหาดในไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังของเกาะอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา

         นางแบบสาวชาวเบลเยียม อวดให้เห็นทรวดทรงที่เซ็กซี่ในชุดบิกีนี่ริมชายหาด ขณะที่ เบอร์ทราม ซึ่งเป็นนางแบบเหมือนกัน ก็มาในชุดว่ายน้ำที่ดูเซ็กซี่ไม่แพ้กัน หลังเธอเพิ่งควง ฟาน เดอร์ วีล ไปเที่ยวเกาะมัลดีฟส์ มาในช่วงก่อนหน้านี้

         ทั้งนี้ ความรักของ บาโลเตลลี่ กับ เนเกช่า เคยหวานชื่นจนถึงขนาดที่ "ซูเปอร์มาริโอ" ขอหมั้นกับสาวสวย ด้วยแหวนวงงามที่มีราคา 25,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.25 ล้านบาท) ในการแข่ง ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล เป็นเจ้าภาพ เลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ยืนยาว เมื่อฝ่ายสาวตัดสินใจคืนแหวนหมั้นให้ดาวยิงอิตาเลียน หลังเขาสั่งให้เธอเลิกทำอาชีพนางแบบเมื่อปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5.5ล้านปอนด์!หงส์โอเคขายสเคอร์เทลให้เฟเนร์ฯ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล ตกลงปล่อย มาร์ติน สเคอร์เทล ให้กับ เฟเนร์บาห์เช่ แล้ว โดยตอนนี้เอเยนต์ของเจ้าตัวกำลังเคลียร์เรื่องเงื่อนไขส่วนตัวอยู่
  • ผี-หงส์หูผึ่ง!เลวานสนโยกค้าแข้งพรีเมียร์ฯ
    แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล มีความหวังในการกระชากตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาประจำการแนวรุกมากขึ้น หลังสื่อตีดาวดัง บาเยิร์น ต้องการมองหาความท้าทายใหม่ และอาจเลือกโยกมาเซิ้งแข้งใน พรีเมียร์ลีก หลังบอกกับเพื่อนว่าพร้อมฟังข้อเสนอที่สโมสรอื่นยื่นมาให้พิจารณา
  • หงส์มอบเค้กสุดแนวให้คล็อปป์ฉลองวันเกิดครบ49ปี
    จะกินลงมั้ย? ไอเดียสุดบรรเจิดสำหรับ ลิเวอร์พูล หลังร่วมฉลองวันเกิดของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดโค้ชชาวเยอรมัน ด้วยการมอบเค้กดีไซน์ถอดแบบตามลักษณะใบหน้าอันโดดเด่นของอดีตนายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ แบบทุกกระเบียดนิ้ว
  • ทางการ!หงส์เปิดตัวชุดเยือนซีซั่นหน้าดำคลาสสิก
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" ได้ยลโฉมชุดเยือนที่ทีมรักเตรียมสวมตะบันแข้งในซีซั่นหน้าแบบเต็มตา หลัง ลิเวอร์พูล เปิดตัวให้ชมอย่างเป็นทางการแล้ว ดีไซน์ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำเน้นสีดำเป็นหลัก เพื่อรำลึกถึงตอนคว้าแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ สมัยแรก ขณะที่ สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด รับบทผู้สนับสนุนหลักบนหน้าอกเสื้อเช่นเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »