ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อิบราโวคิเอลลินี่คงอยู่รพ.หากมีปัญหากับตน

อิบราโวคิเอลลินี่คงอยู่รพ.หากมีปัญหากับตน

Posted 18/06/2016 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกมากประสบการณ์ทีมชาติสวีเดน เผยไม่มีปัญหากับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ระบุหากว่าตนมีปัญหากับเขาจริงๆ ป่านนี้แนวรับเลือดมะกะโรนี คงเข้าไปนอนหยอดน้ำข้าวต้มในโรงพยาบาลไปแล้ว

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมลีลาทีมชาติสวีเดน เปิดใจคงส่ง จอร์โจ้ คิเอลลินี่  กองหลังทีมชาติอิตาลีเข้าโรงพยาบาลไปแล้ว ถ้าตนมีปัญหากับเขาในเกมที่ทัพ "ไวกิ้ง" แพ้ "อัซซูร์รี่" 0-1 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสอง ที่สนาม สตาเดี้ยม มูนิซิปัล เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา

แมตช์นี้ "อิบรา" กับ คิเอลลินี่ ซึ่งทั้งสองคนเคยเล่นด้วยกันให้ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ต้องฟาดฟันกันตลอดทั้งเกม และดูเหมือนว่าแมตช์นี้จะจบลงแบบสมานฉันท์ อย่างไรก็ตาม เอแดร์ สวมบทซูเปอร์ฮีโร่ซัดประตูโทนให้กับบ้านเกิดในนาทีที่ 88 ส่งผลให้ทีมคว้า 3 คะแนนสำคัญ และทะลุรอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้ว

อิบ ราฮิโมวิช ซึ่งแสดงให้เห็นถึงอาการไม่ปลื้มกับสไตล์การเล่นของ คิเอลลินี่ แต่กระนั้นเจ้าตัวยืนยันหลังจบเกมตนไม่ได้มีอะไรบาดหมางหรือคาใจกับ คิเอลลินี่ แน่นอน "ทุกๆ อย่างโอเค ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น ถ้าหากไม่เป็นแบบนั้น ตอนนี้เขาคงไปอยู่ในโรงพยาบาลแล้วล่ะ"

ผล การแข่งขันแบบนี้ทำให้ สวีเดน มีเพียงแค่ 1 คะแนนหลังจากผ่านไป 2 แมตช์ โดย ดาวยิงฟรีเอเย่นต์ กล่าวต่อไปว่า "เกมนี้แสดงให้เห็นว่าการสู้กับทีมอย่าง อิตาลี ซึ่งเป็นทีมชั้นยอด คุณต้องเล่นให้เต็มที่ตลอด 90 นาที มันไม่เพียงพอกับการเล่นเพียง 89 นาที คุณต้องระมัดระวังตลอดทั้งเกม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราคิติชรับเสียวโครเอเชียโดนเฉดหัวออกจากยูโร
    อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์บาร์เซโลน่า รับตอนนี้รู้สึกหวั่นใจว่า โครเอเชีย จะโดน ยูฟ่า ขับออกจากการแข่งขันศึกยูโร 2016 หลังแฟนบอลดันทะลึ่งก่อเรื่องปาพลุไฟเข้ามาในเกมเสมอ เช็ก 2-2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • งานงอก!แฟนโครแอตปาพลุไฟเกมเสมอเช็ก
    แฟนบอลโครแอต ทำเรื่องให้ประเทศตัวเองต้องลำบากใจซะแล้ว เมื่อดันปาพลุไฟเข้ามาในสนามช่วงท้ายเกม ในแมตช์ โครเอเชีย เสมอ เช็ก 2-2 ศึกยูโร 2016 กลุ่ม ดี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา งานนี้คงต้องลุ้นว่า "ตาหมากรุก" จะเจอบทลงโทษจาก ยูฟ่า หนักแค่ไหน
  • ดาวโป๊ลั่นพลีกาย16ชม.หากโกโกรินซัด2ตุง
    อเล็กซานเดอร์ โกโกริน หัวหอกทีมชาติรัสเซีย งานนี้คงคึกยิ่งกว่าม้าศึก หลัง อลิน่า เออร์เมนโก้ ดาวโป๊ชั้นนำในวงการหนังผู้ใหญ่ ประกาศจะพลีกายปรนนิบัติเขาแบบไม่มีเม้มถึง 16 ชั่วโมงเต็มๆ หากเจ้าตัวซัด 2 ตุงในศึกยูโร 2016

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »