ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อิเนียสต้าชูสปิริตแข้งสเปนเกมต้อนตุรกี

อิเนียสต้าชูสปิริตแข้งสเปนเกมต้อนตุรกี

Posted 18/06/2016 by siamsport

อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์จอมพลิ้วทีมชาติสเปน ชูสปิริตเพื่อนร่วมทีม หลังไล่อัด ตุรกี 3-0 พร้อมระบุบรรยากาศภายในทัพ "กระทิงดุ" ตอนนี้ยอดเยี่ยมสุดๆ

อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางตัวเก่งทีมชาติสเปน กล่าวชื่นชมเพื่อนร่วมทีมว่า มีความมุ่งมั่นและทุ่มเทในการเล่นจนได้ชัยชนะ หลังจากที่ทัพ "กระทิงดุ" ไล่ต้อน ตุรกี 3-0 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสอง ที่สนาม สต๊าด เดอ นีซ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา

สเปน ขึ้นนำก่อน 1-0 จากการโขกของ อัลบาโร่ โมราต้า นาทีที่ 34 ก่อนหนีเป็น 2-0 จาก โนลิโต้ นาทีที่ 37 จากนั้นนาทีที่ 48 โมราต้า ก็ทำประตูที่สองให้กับตัวเอง และเป็นประตูย้ำชัย 3-0 ให้กับแชมป์เก่า ทำให้เวลานี้ สเปน เก็บไปแล้ว 6 คะแนนเต็ม จากการลงแข่ง 2 นัด คว้าตั๋วเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเรียบร้อย

"เรา ได้แสดงให้เห็นถึงจิตใจที่มุ่งมุ่นต่อชัยชนะ และสปิริตอันยอดเยี่ยมในเกมค่ำคืนนี้ ซึ่งมันก็ขึ้นอยู่กับเราแล้วล่ะว่า เราจะไปได้ไกลแค่ไหน ความรู้สึกภายในทีมของเราตอนนี้ถือว่ายอดเยี่ยมมาก" ดาวเตะ บาร์เซโลน่า วัย 32 ปี ซึ่งได้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เกมนี้ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูตินงงแฟนหมีขาวหยิบมือไล่อัดสาวกสิงโตยับ
    วลาดิเมียร์ ปูติน ผู้นำมาดดุประเทศรัสเซีย วิจารณ์บรรดาฮูลิแกนลูกหนังรัสเซีย ที่ปะทะกับแฟนบอลอังกฤษ ว่าเป็นเรื่องเสื่อมเสีย และน่าอัปยศที่สุด แต่ทิ้งมุกตลก ยังงงไม่หายทำไม่กองเชียร์ "หมีขาว" แค่หยิบมือถึงไล่อัดบรรดาสาวก "ทรี ไลอ้อนส์" แตกกระเจิงได้ขนาดนี้
  • อิบราโวคิเอลลินี่คงอยู่รพ.หากมีปัญหากับตน
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกมากประสบการณ์ทีมชาติสวีเดน เผยไม่มีปัญหากับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ระบุหากว่าตนมีปัญหากับเขาจริงๆ ป่านนี้แนวรับเลือดมะกะโรนี คงเข้าไปนอนหยอดน้ำข้าวต้มในโรงพยาบาลไปแล้ว
  • ราคิติชรับเสียวโครเอเชียโดนเฉดหัวออกจากยูโร
    อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์บาร์เซโลน่า รับตอนนี้รู้สึกหวั่นใจว่า โครเอเชีย จะโดน ยูฟ่า ขับออกจากการแข่งขันศึกยูโร 2016 หลังแฟนบอลดันทะลึ่งก่อเรื่องปาพลุไฟเข้ามาในเกมเสมอ เช็ก 2-2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • งานงอก!แฟนโครแอตปาพลุไฟเกมเสมอเช็ก
    แฟนบอลโครแอต ทำเรื่องให้ประเทศตัวเองต้องลำบากใจซะแล้ว เมื่อดันปาพลุไฟเข้ามาในสนามช่วงท้ายเกม ในแมตช์ โครเอเชีย เสมอ เช็ก 2-2 ศึกยูโร 2016 กลุ่ม ดี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา งานนี้คงต้องลุ้นว่า "ตาหมากรุก" จะเจอบทลงโทษจาก ยูฟ่า หนักแค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »