ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ''กรกช''เปิดใจลาชลบุรีหนแรกก่อนย้ายซบบุรีรัมย์

''กรกช''เปิดใจลาชลบุรีหนแรกก่อนย้ายซบบุรีรัมย์

Posted 19/06/2016 by siamsport

''เจ้ามิ้ง'' กรกช วิริยอุดมศิริ แบ็กซ้าย ชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว เพื่ออำลาแฟนบอล ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี ก่อนที่คาดว่าจะมีการเปิดตัวกับ ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในช่วงเลกสอง เนื่องจากตกเป็นข่าวลือมานานอย่างมากก่อนหน้านี้

ล่าสุด "เจ้ามิ้ง" ได้โพสต์ในเฟซบุ๊คส่วนตัว ซึ่งมีข้อความดังนี้ "ผมขอขอบคุณสโมสรชลบุรี เอฟซี ,ท่านวิทยา คุณปลื้ม, คุณอรรณพ สิงโตทอง ที่เมตตาและให้โอกาสผมมาร่วมทีมสโมสรที่เป็นต้นแบบฟุตบอลอาชีพของไทย "ขอบคุณโค้ชทุกท่านที่ผ่านมา ทั้ง โค้ชวาดะ, โค้ชจเด็จ, โค้ชเทิด ที่มองเห็นคุณค่าในตัวผม เลือกให้ผมได้เป็นตัวหลักของทีมมาโดยตลอด

"ขอบคุณเพื่อนร่วมทีม รุ่นพี่ในทีมทั้งอดีตและปัจจุบัน นักเตะไทยและต่างชาติทุกๆคน ที่คอยช่วยเหลือ แนะนำ และร่วมงานกันด้วยดีมาโดยตลอด...เพราะชลบุรี คือ ทีมเวิร์ค เราไม่สามารถก้าวไปข้างหน้าได้เพียงคนเดียว
ขอบคุณทีมงานทุกๆฝ่าย ทุกๆคนที่ช่วยเหลือผมในทุกๆด้าน"

"และที่สำคัญที่สุดคือ ขอขอบคุณ เสียงเชียร์ทุกเสียง กำลังใจจากทุกๆคน ของแฟนบอลฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ที่ให้กำลังใจผมตลอด 3 ปีครึ่งที่ผ่านมา ผมไม่เคยลืมทุกกำลังใจ และอยากบอกว่า สโมสรแห่งนี้ จะอยู่ในใจของผมตลอดไป"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มังกรไฟ10คนโชว์ฮึดตามตีเจ๊าบุรีรัมย์ฯถึงถิ่น 3-3
    ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรฯ ยอดเยี่ยม เล่น 10 คนใน น.82 หลัง อดิศร พรหมรักษ์ โดนใบแดงไล่ออก แต่ได้ เจนรบ สำเภาดี ซัดตีเสมอได้ 3-3 พาทีมบุกไปแชร์แต้มกลับมาจาก บุรีรัมย์ สำเร็จ ในศึกโตโยต้าไทยลีก 2016 เลกแรก เมื่อเสาร์ที่ 18 มิ.ย. 59 ที่ผ่านมา
  • ซิโก้เห็นพ้องทีมชาติทุกชุดทำงานในทิศทางเดียวกัน
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ชี้เห็นด้วยกับการวางกรอบการทำงานของทีมชาติทุกชุดไปในทิศทางเดียวกัน ภายใต้การทำงานของฝ่ายพัฒนาเทคนิค และเสริมด้วยฝ่ายต่างประเทศที่ชัดเจนของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เชื่อจะส่งผลให้ทีมชาติไทยมีความต่อเนื่องในการทำงานที่สะดวกและพัฒนาความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นแน่ พร้อมกันนี้ยังได้แสดงทรรศนะแนะนำบรรดาแข้งทีมชาติเกี่ยวกับสังคมโลกออนไลน์ หลังมีกระแสการโพสต์ข้อความต่างๆ ในสังคมออนไลน์ของทีมชาติ หรือถึงแข้งทีมชาติไทยมากขึ้นว่า แข้งทีมชาติทุกคนเป็นที่ถูกติดตามของประชาชน ควรโพตส์อย่างมีสติและคิดรอบคอบ
  • สุดฟิน!สมุดนักเตะแข้งกิเลนจำหน่ายวันแรกยอดพุ่งร่วมหมื่นเล่ม
    กระแสตอบรับถล่มทลาย!จำหน่ายแค่วันแรกยอดพุ่งร่วมหมื่นเล่ม สำหรับสมุดรวมนักเตะ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทองฯ คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด The Dream Team 2016 แฟนคลับสามารถฟินได้ต่อเนื่องหาซื้อสมุดปกอ่อนและสมุดฉีกเมืองทองฯ ที่อวดโฉมด้วยหน้าปกนักเตะคนโปรดอาทิ ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์,''เจ้าตังค์''สารัช อยู่เย็นและทริสตอง โด วางขายแล้วที่ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศใกล้บ้านท่าน เพียงราคาเล่มละ 11 บาทเท่านั้น
  • งานเข้า!เจ้ากอล์ฟเจอมิจฉาชีพทำเฟส,ไลน์ปลอมไถเงินแฟนบอล
    ''เจ้ากอล์ฟ'' อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้า เอสซีจี เมืองทองฯ โดนพิษสื่อโซเชียลเล่นงาน หลังจากพบว่ามีเฟสบุ๊คปลอมทำมาเพื่อหลอกขายเสื้อ โดยบอกว่าเป็นเสื้อที่ตัวเองใส่แข่ง ทั้งๆที่เจ้าตัวไม่มีเฟสบุ๊คใดๆทั้งสิ้น อีกทั้งยังมีไลน์ปลอมขึ้นมาหลอกพาเด็กเข้าไปซ้อมในอะเดมี่ ซึ่งไม่ได้เปิดซ้อมบอลเด็กที่ไหนเลย ล่าสุด ''เจ้ากอล์ฟ'' เตรียมแจ้งความดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »