ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอาใจไปเลย ! มิสบิกินี่เกาหลี กับลีลาการโชว์หุ่นแซ่บ ฟิตเปรี๊ยะทุกสัดส่วน (มีคลิป)

เอาใจไปเลย ! มิสบิกินี่เกาหลี กับลีลาการโชว์หุ่นแซ่บ ฟิตเปรี๊ยะทุกสัดส่วน (มีคลิป)

Posted 19/06/2016 by kapook

 

 

แชร์กระหน่ำ ! คลิปนางแบบสาวสวยชาวเกาหลีใต้ ซอรีนา มิสบิกินี่เกาหลี 2016 หุ่นแซ่บเว่อร์ เนื้อแน่นเปรี๊ยะทุกสัดส่วน กับลีลาการโพสท่าเด็ด ทำเอาหนุ่ม ๆ ใจสั่นรัว

สร้างความฮือฮาให้กับโลกออนไลน์อย่างมาก สำหรับคลิปงาน 2016 KOREA DIET DANCE FESTIVAL ที่ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการเฟ้นหาสาวสุขภาพดี มีกล้ามเนื้อสวยงามจากการออกกำลังกาย

โดยการประกวดครั้งนี้มีดาวเด่นของงานคือ ซอรีนา นางแบบสาวชาวเกาหลีที่ใส่บิกินี่มาร่วมประกวด เผยให้เห็นผิวขาวใส หุ่นเป๊ะกระชากใจ มีกล้ามเนื้อแบบกำลังดี เพิ่มความเซ็กซี่ด้วยการทาน้ำมันทั่วร่าง ประกอบกับใบหน้าสวยหวานของเธอ และท่าโพสสุดเด็ด ที่ทำเอาหนุ่ม ๆ ใจละลาย ขอสมัครเป็นแฟนคลับกันเพียบ

 งานนี้นอกจากคลิปเด็ดจากการประกวดของ ซอรีนา แล้ว เรายังมีภาพน่ารัก ๆ ในวันสบาย ๆ ของเธอมาฝากกันด้วย ว่าแล้วก็ไปชมกันได้เลย !

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กานต์ วิภากร โพสต์ครบรอบวันหย่า เสก โลโซ กับภาพความทรงจำที่เคยมี "เรา"
    กานต์ วิภากร โพสต์ซึ้ง ในวันครบรอบ 1 ปี ที่หย่า เสก โลโซ สิ่งที่ผ่านไป ให้อภัยนานแล้ว ขอลงภาพในอดีต เตือนความทรงจำ ครั้งหนึ่งเคยมีเรา
  • เริ่ดอ่ะ! "ชมพู่" อวดกล้ามท้อง ย้ำเฟิร์มไม่ได้ป่อง
    บอกเลยไม่ธรรมดาซุปตาร์ "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต หลังถูกลือว่าป่องมีเบบี๋สืบสกุลให้ตระกูล "รังษีสิงห์พิพัฒน์" แต่ชมพู่ก็ออกมาเคลียร์จบไปเรียบร้อย ล่าสุดคอนเฟิร์มย้ำด้วยภาพที่เจ้าตัวโพสต์อัพเดตล่าสุดในวันนี้( 18 มิ.ย.) อวดหน้าท้องแบนราบโชว์กล้ามเล็กๆ หุ่นดีเซ็กซี่สุดๆไปเลยจ้า
  • สุดจี๊ด! "ซีเนียร์ เดลี่"เปลือยกายริมหาด
    ก็ไม่รู้จะยกให้เป็นสาวบิกินี่สุดเซ็กซี่ได้หรือเปล่า สำหรับนางแบบสาว ซีเนียร์ เดลี่ ที่เราเคยนำรูปความเซ็กซี่ของเธอในชุดบิกินี่มาลงให้ดูกันหลายรอบแล้ว แต่มารอบนี้ นางมาแบบไม่มีอะไรเลยบนตัว มีเพียงแค่เม็ดทรายเท่านั้น เห็นรูปชุดนี้ หลายคนอาจเกิดอาการเลือดกำเดากระฉูดกันเลยทีเดียว แต่ถึงไม่ใส่อะไรเลย ซีเนียร์ ก็สามารถโพสท่าให้ดูเซ็กซี่ได้โดยไม่ดูอนาจาร หรืออุจาดตา งานนี้เลยต้องขอยกพื้นที่โชว์ความเซ็กซี่ของสาวบิกินี่ให้นางไป แม้ว่าบนตัวนางจะไม่มีชุดบิกินี่อยู่เลยก็ตาม
  • ‘โม’หน้าโล้น กระชากวัย หน้าเด็ก
    สำหรับสาวเซ็กซี่ “โม”อมีนา พินิจ ที่ล่าสุดสาวเจ้าไปเที่ยวทะเล พร้อมโชว์วันพีซสุดหวาน อวดหุ่นเซ็กซี่ ในส่วนของใบหน้าสาวโมโนเมคอัพ งานนี้แฟนๆ กดไลค์เพียบ เพราะไม่ค่อยได้เห็นลุคนี้ของเธอ เรียกว่าหน้าสดโคตรสวยอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »