ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปธ.เอฟเอแย้มต่อสัญญาฮ็อดจ์สันหากผลงานแจ่ม

ปธ.เอฟเอแย้มต่อสัญญาฮ็อดจ์สันหากผลงานแจ่ม

Posted 20/06/2016 by siamsport

เกร็ก ไดค์ ประธานสมาคมฟุตบอลอังกฤษ เผย อาจยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ถ้าหาก "สิงโตคำราม" ทำผลงานได้น่าประทับใจในศึก ยูโร 2016

เกร็ก ไดค์ ประธานสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แย้มว่า รอย ฮ็อดจ์สัน อาจได้รับสัญญาฉบับใหม่ ถ้าหากทีมทำผลงานได้ดีในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016"

สัญญา ฉบับปัจจุบันของ ฮ็อดจ์สัน จะหมดลงหลังจบศึก ยูโร 2016 ซึ่งหลายฝ่ายคาดกันว่ากุนซือวัย 68 ปี จะไม่ได้รับการต่อสัญญากับทีม หลังเจ้าตัวคุม "สิงโตคำราม" มาตั้งแต่ปี 2012

ไดค์ เผยว่า "เรา บอกกับ รอย อย่างชัดเจนแล้วว่ามันจะไม่มีการตัดสินใจใดๆ ทั้งนั้นจนกว่าจะจบทัวร์นาเมนต์นี้ แน่นอนว่าถ้าคุณผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศได้มันก็จะเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่ อย่างไรก็ตาม ถ้าเราเล่นได้ดีแต่แพ้ตอนเจอกับทีมที่ดี หรือแพ้ในช่วงดวลจุดโทษ (ของรอบก่อนรองชนะเลิศ) แล้วล่ะก็ การเจรจาก็จะมีขึ้น"

บิ๊กบอส เอฟเอ ยืนกรานว่าเป้าหมายหลักของทีมคือการได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 ไม่ใช่การหวังความสำเร็จในระยะสั้น "2022 คือเป้าหมายที่ดูเป็นจริงได้ ตอนนี้เรายังเป็นทีมที่มีอายุน้อยมากๆ ถ้าเราสามารถทำให้บรรดานักเตะดาวรุ่งยังอยู่ด้วยกัน และเอาคนอื่นมาเข้าทีมได้ด้วยแล้วล่ะก็ มันก็จะเป็นเรื่องที่ดีเลย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »