ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มิตรที่ดี!แฟนอังกฤษ-สโลวักปาร์ตี้ด้วยกัน

มิตรที่ดี!แฟนอังกฤษ-สโลวักปาร์ตี้ด้วยกัน

Posted 21/06/2016 by siamsport

 

กองเชียร์ทีมชาติอังกฤษและทีมชาติสโลวาเกีย โชว์ความเป็นมิตรที่ดีต่อกัน ด้วยการปาร์ตี้ร่วมกันก่อนหน้าที่ทีมรักของทั้ง 2 ฝ่ายจะดวลกันในเกม ยูโร 2016 กลุ่ม บี โดยพวกเขายังร่วมกิจกรรมยิงจุดโทษแข่งกันด้วย

แฟนบอลของทีมชาติอังกฤษกับทีมชาติสโลวาเกียปาร์ตี้ ร่วมกันอย่างชื่นมื่นในเมือง แซงต์-เอเตียน เมื่อวันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนที่ทีมรักของพวกเขาต้องดวลกันในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดสุดท้าย

ก่อนหน้านี้ หลายฝ่ายกังวลว่าจะเกิดความรุนแรงขึ้นก่อนหน้าเกมนัดดังกล่าว หลังจากที่กองเชียร์ "สิงโตคำราม" เคยมีเรื่องวิวาทกับกลุ่มสาวก รัสเซีย มาแล้ว โดยถึงขั้นมีการส่งตำรวจมาตรวจตรารักษาความปลอดภัยบริเวณนอกสถานีรถไฟ และจัดโปลิศดูแลความเรียบร้อยตรงตลาดนัดด้วย ขณะเดียวกันก็มีการสั่งห้ามขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์, ห้ามใช้แก้ว และสั่งห้ามนั่งบริเวณนอกคาเฟ่ เพื่อรับประกันว่าจะไม่เกิดเรื่องร้ายแรงเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม สาวก อังกฤษ กับ สโลวาเกีย แสดงให้เห็นว่าที่จริงพวกเขาก็สามารถเป็นมิตรต่อกันได้ โดยนอกจากจะปาร์ตี้อย่างชื่นมื่นจนดูเหมือนเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว นั้น แฟนบอลบางส่วนยังร่วมกิจกรรมเตะจุดโทษแข่งกันด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูฟ่าปรับเงินส.บอลโครแอตฐานแฟนป่วนเกมยูโร
    สหพันธ์ ฟุตบอลยุโรป ปรับเงินสหพันธ์ฟุตบอลโครเอเชีย 100,000 ยูโร โทษฐานที่แฟนบอลของพวกเขาขว้างพลุไฟลงไปในสนามระหว่างเกม ยูโร 2016 นัดที่ทีมรักเจอกับ สาธารณรัฐเช็ก โดยเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เกมต้องหยุดไปพักหนึ่ง แถมมีคนได้รับบาดเจ็บด้วย
  • กลับลำ!เปโดรขอโทษวิจารณ์ไม่เหมาะสม
    เปโดร โรดริเกรซ หัวหอกทีมชาติสเปน สำนึกผิดออกมาขอโทษที่แสดงความเห็นในเชิงไม่เหมาะสมต่อทีมชาติ ยืนยันได้เคลียร์กับ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือ และเพื่อนๆ ร่วมทีมแล้ว พร้อมย้ำมีความสุขที่ได้อยู่ทัพ "กระทิงดุ" ลุยศึกยูโร 2016
  • เสียเวลา!เปโดรเซ็งเป็นแค่สำรองทัพกระทิงลุยยูโร
    คงไม่สบอารมณ์ที่ไม่ได้เป็นตัวจริงใน ยูโร 2016 คราวนี้พอดูสำหรับ เปโดร โรดริเกซ ดาวยิงทีมชาติสเปน เมื่อเปิดใจรู้สึกเสียเวลาไม่น้อยกับการทำได้เพียงนั่งตบยุงบนม้านั่งสำรอง แม้จะมีชื่อติดทีมสำหรับป้องกันแชมป์ยุโรปที่แดนน้ำหอม รับไม่คาดคิดว่าจะออกมาเป็นแบบนี้
  • ดับเครื่องชน!คีนเร้าแข้งไอริชต้องกล้าสู้เลี่ยน
    รอย คีน ผู้ช่วยกุนซือไอร์แลนด์ ปลุกเร้าแข้ง "ยักษ์เขียว" ต้องกล้าหาญพร้อมไล่บี้ อิตาลี ในเกมวันพุธนี้ หากต้องการเข้ารอบต่อไป บอกเกมแบบนี้ทุกคนต้องเล่นทุ่มเทเต็มที่เพื่อลุ้นคว้าชัยชนะให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »