ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาไง!?ร้านอินเดียขายชุดเหย้าใหม่ผีก่อนกำหนด

มาไง!?ร้านอินเดียขายชุดเหย้าใหม่ผีก่อนกำหนด

Posted 21/06/2016 by siamsport

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ เผย ร้านขายของในอินเดียวางขายชุดเหย้าตัวใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว ทั้งที่จริงๆ แล้วมันมีคิวจะวางขายอย่างเป็นทางการในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมนี้

ร้านขายของในประเทศอินเดีย วางขายเสื้อที่ดูเหมือนจะเป็นชุดเหย้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สำหรับลงเล่นฤดูกาล 2016-17 ตามรายงานของ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ภาพชุดแข่งดังกล่าวที่ถูกวางขายในอินเดียมันถูกเผยแพร่อย่างรวดเร็ว ซึ่งมันมีรายละเอียดเหมือนกับที่มีภาพและข้อมูลหลุดออกมาก่อนหน้านี้ทุกประการ ไม่ว่าจะเป็นการแบ่งสีแดงเป็น 2 โทน โดยจะถูกคั่นกลางด้วยเส้นที่เป็นรูปหกเหลี่ยมต่อกัน, การใส่แถบเส้นสีขาวตรรงข้างลำตัว และการใส่ชื่อของ นิวตัน ฮีธ ชื่อเดิมของ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาไว้ตรงคอเสื้อด้านใน

ทั้งนี้ ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีกำหนดที่จะวางขายชุดเหย้าตัวใหม่อย่างเป็นทางการในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมนี้ โดยที่ผ่านมามีเพียงการเปิดตัวชุดเยือนเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบแล้ว!กิ๊กส์เตรียมลาผี
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ ตีข่าว ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกคนดัง เตรียมที่จะแยกทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว โดยบ่อนรับพนันเชื่อว่าเจ้าตัวจะได้ไปคุม ฟอเรสต์
  • ของเดิมหลวม!มูจ้องฉกโบนุชชี่ประสานงานไบยี่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่ม 25 ล้านปอนด์ หยั่งเชิง ยูเวนตุส ทาบทามขอซื้อ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี หวังเอาความเก๋ามาประคอง เอริก ไบยี่ ที่ย้ายมาพร้อมความสด แม้ลือว่า ยูเว่ วางค่าตัวไว้ที่ 50 ล้านปอนด์
  • ผี-ชุดขาวอึ้ง!ยูเว่แปะป้ายป็อกบา160ล้านยูโร
    แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เรอัล มาดริด อาจมีเหงื่อตกเป็นแน่ เมื่อสื่อแดนกระทิงตีข่าว ยูเวนตุส ตั้งค่าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวสำคัญกันท่าสโมสรต่างๆ เป็นสถิติโลกถึง 160 ล้านยูโรเลยทีเดียว
  • สื่อเผยมูบีบกิ๊กส์ออกจากผีเหตุกลัวเป็นคู่แข่ง
    ไม่อยากโดนแทงข้างหลัง! เวลาของ ไรอัน กิ๊กส์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ปิดฉากลงเร็ววันนี้ หลังสื่อดังเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหม่ ค้านให้อดีตแข้งเวลส์ รับบทมือขวา เหตุกลัวเจ้าตัวกลายเป็นคู่แข่งในอาชีพกุนซือในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »