ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฟิร์ส A’lure เธอมาความเซ็กซี่เร้าร้อน 34-24-33 สาวคนนี้มีเสน่ห์เหลือล้นจริงๆ

ฟิร์ส A’lure เธอมาความเซ็กซี่เร้าร้อน 34-24-33 สาวคนนี้มีเสน่ห์เหลือล้นจริงๆ

Posted 21/06/2016 by mthai

เมื่อเรารู้ว่าวันนี้ต้องมาพบกับสาวน้อยคนนี้ทำเอารู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษเพราะ น้องเฟิร์ส ประภัสรา พันธ์เหลา เธอมาพร้อมสัดส่วน 34-24-33 ยังไม่พอแค่นั้นสาวคนนี้มีเสน่ห์เหลือล้นจริงๆ เอาเป็นว่าอย่าพยายามไปสบตาสายกับเธอเชียวถ้าไม่อยากหลงรักสาวน้อยคนนี้แบบโงหัวไม่ขึ้น

 

อยู่กับเพื่อนคุยเรื่องอะไรกัน?

เม้าท์เรื่องผู้ชายสิคะ   เรื่องล่าสุดเพื่อนมาเม้าท์ให้ฟังว่ามีหนุ่มมาจีบตอนไปเที่ยวเราก็แซวว่าถึง ขั้นไหนแล้ว กินกันหรือยัง ขำๆ ค่ะ (หัวเราะ)

ถ้าจับได้ว่าหนุ่มแอบมองหน้าอก?

ไม่ซีเรียสนะใครๆ ก็มองขนาดผู้หญิงด้วยกันยังมองเลย แต่บอกไว้ก่อนว่าไม่ได้เบี่ยงเบนทางเพศนะยังชอบผู้ชายอยู่แต่บางอารมณ์ก็ อยากลองนะเพราะเห็นเพื่อนคบกับผู้หญิงด้วยกันหลายคู่ 

ตอนไหนที่คุณไม่ใส่ชุดชั้นใน?

ตอนอาบน้ำกับตอนนอนเพราะนอนเปลือยสบายดีไม่อึดอัดข้อนี้ไม่ค่อยมีใครรู้เลยนะ

แอบรู้มาว่าคุณชอบกินเด็ก?

ไม่รู้เป็นอะไรไม่ชอบคนแก่กว่า ยิ่งเป็นเด็กม.ปลายนะยิ่งตาลุกวาว อยากลองคบดูบ้างอีกอย่างเคยได้ยินว่ากินเด็กแล้วอมตะแต่นิสัยต้องเอาใจเก่ง หน้าตายังไงก็ได้แต่ขอให้สูงกว่าเราเป็นพอ

แอบรู้มาว่าคุณชอบกินเด็ก?

ไม่รู้เป็นอะไรไม่ชอบคนแก่กว่า ยิ่งเป็นเด็กม.ปลายนะยิ่งตาลุกวาว อยากลองคบดูบ้างอีกอย่างเคยได้ยินว่ากินเด็กแล้วอมตะแต่นิสัยต้องเอาใจเก่ง หน้าตายังไงก็ได้แต่ขอให้สูงกว่าเราเป็นพอ

วีรกรรมความเมาของคุณมีมั้ย? 

ไม่รู้ว่าเป้นวีรกรรมหรือเปล่าเวลาเมากลับมาห้องทีไรชอบถอดชุดแล้วนอนเลยบางทีตื่นมาถึงกับตกใจว่าทำไมนอนโป๊แบบนี้

สุดท้ายให้คุณตั้งคำถามอะไรก็ได้ถึงผู้ชายทั้งโลก?

ทำไมผู้ชายต้องช่วยตัวเองด้วย เวลาถามเพื่อนๆ มันก็ไม่ตอบไล่ให้ไปถามคนอื่นแทน แค่นี่ล่ะที่อยากรู้  (ยิ้ม)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซ่บเว่อร์ Nagasawa Mari นี่สิที่ว่า สาวหน้ามัธยมแต่นมหาลัยของจริง
    เห็นสวยใส ๆ สไตล์น่ารักแบบนี้ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา ๆ สำหรับ Nagasawa Mari สาวหน้ามัธยมแต่นมมหาลัยของจริง ใครจะไปรู้ว่าหน้าเด็ก ๆ แบบนี้ อายุ 21 ปี แล้วนะเออ แซ่บเว่อร์เลยทีเดียว Nagasawa Mari นี่สิที่ว่า สาวหน้ามัธยมแต่นมหาลัยของจริง อาจจะเป็นเธอคนนี้นี่เองก็เป็นได้
  • ซอลลี่ ขยันแชะ! เซลฟี่ อวดความขาวโอโม่!!
    แม้จะปิดแอคเค้าท์อินสตาแกรมส่วนตัวไปแล้ว แต่นักร้อง-นักแสดงสาว ซอลลี่ ก็ไม่ได้ตัดขาดกับชาวเน็ต พักหลังเธอหันไปหมั่นอัพเดทโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กยอดฮิตของจีน อย่าง weibo แบบถี่ๆ ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ด้วยภาพถ่ายเซลฟี่ที่ ซอลลี่ อวดความขาวโอโม่สุดพลัง!
  • 4สาว"สเตลลาร์"พาซู่ซ่า นุ่งบิกินีประชันขาวๆอึ๋มๆ
    หวิวรับซัมเมอร์โคเรียอีกแล้วครับท่าน...4 สาว สเตลลาร์ (Stellar) เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดัง ยกโขยงหลบร้อนไประเบิดความเซ็กซี่เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากแฟนๆ อีกระลอก ณ โอเชี่ยน เวิลด์ (Ocean World) แดนกิมจิ ในชุดบิกินีอวดผิวพรรณผุดผ่องเป็นยองใยละออตากันอย่างถนัดชัดเจนเลยทีเดียว
  • โอ๋วลี่ Spectrum เน้นๆ เต็มตาจนคุณต้องเคลิ้มตาม
    Spectrum ฉบับนี้ไม่ทำให้หนุ่มๆ ผิดหวังเพราะหลังจากมีความเรียกร้องจากหนุ่มๆ ว่าอยากให้สาวสุดเซ็กซี่อย่าง น้องโอ๋วลี่-อธิตา วิทยาขจรเดช มาขึ้นปก ทาง “Spectrum” ก็รีบจัดเต็มพาสาวสวยที่กำลังฮอตสุดๆ เจ้าของสัดส่วนชวนฝันมาอยู่ในแฟชั่นเซตของเราใน Spectrum issue 19 : Lonely Planet ที่จะพาไปเคลิ้มและหลงใหลกับความน่ารักของสาวเอวบางตาหวานคนนี้กัน พร้อมๆ กับพาไปทำความรู้จักกับโลกแห่งความเดียวดายของเธอคนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »