ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาร็อตต้าลั่นยังไม่มีใครยื่นซื้อป็อกบา

มาร็อตต้าลั่นยังไม่มีใครยื่นซื้อป็อกบา

Posted 22/06/2016 by siamsport

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.กีฬา ยูเวนตุส ระบุเอง ตอนนี้ยังไม่มีใครยื่นข้อเสนอขอซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดังเลือดน้ำหอม เลย พร้อมย้ำแข้งวัย 23 ปี เป็นผู้เล่นคนสำคัญทั้งในปัจจุบันและอนาคตของทีม

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการกีฬา ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวยืนยันว่า จนถึงตอนนี้ยังไม่มีสโมสรใดยื่นข้อเสนอเข้ามาขอซื้อ ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งชาวฝรั่งเศส เลย

เป็นที่เชื่อกันว่าแข้งวัย 23 ปี กำลังเป็นที่ต้องการของยักษ์ใหญ่หลายทีมทั่วทวีปยุโรป โดย เรอัล มาดริด เป็นทีมที่มีโอกาสมากที่สุดที่จะได้เจ้าตัวไปร่วมทัพ ขณะที่เมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวลือว่า "เบียงโคเนรี่" ทำใจยอมรับแล้วว่าต้องเสีย ป็อกบา ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่ๆ

"สำหรับกรณีของ ป็อกบา นั้น เรายังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ ทั้งนั้น เขาเป็นนักเตะคนสำคัญทั้งในปัจจุบันและอนาคตของ ยูเวนตุส" มาร็อตต้า เผย โดย ป็อกบา ลงเล่นให้ทีมในทุกรายการ 178 นัด และทำไป 34 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไรโอล่ายันชุดขาวเริ่มถกซิวป็อกบาเสริมทัพ
    นายหน้าของ ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องตัวเก่ง ยูเวนตุส เผย เรอัล มาดริด ได้เริ่มพูดคุยเรื่องกระชากแข้งเลือดน้ำหอมแล้ว รับนักเตะสุดปลื้ม ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส และ "ราชันชุดขาว" อย่างมาก
  • ของเดิมหลวม!มูจ้องฉกโบนุชชี่ประสานงานไบยี่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่ม 25 ล้านปอนด์ หยั่งเชิง ยูเวนตุส ทาบทามขอซื้อ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี หวังเอาความเก๋ามาประคอง เอริก ไบยี่ ที่ย้ายมาพร้อมความสด แม้ลือว่า ยูเว่ วางค่าตัวไว้ที่ 50 ล้านปอนด์
  • ผี-ชุดขาวอึ้ง!ยูเว่แปะป้ายป็อกบา160ล้านยูโร
    แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เรอัล มาดริด อาจมีเหงื่อตกเป็นแน่ เมื่อสื่อแดนกระทิงตีข่าว ยูเวนตุส ตั้งค่าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวสำคัญกันท่าสโมสรต่างๆ เป็นสถิติโลกถึง 160 ล้านยูโรเลยทีเดียว
  • สิงห์เงิบ!ยูเว่ปัด50ล้านยูโรยื่นซื้อโบนุชชี่
    เชลซี อกหักอย่างจังกับภารกิจไล่ล่าตัว เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ มาเสริมแนวรับ หลังโดน ยูเวนตุส บอกปัดอย่างไร้เยื่อใย แม้ยื่นเงินค่าตัวก้อนโตให้พิจารณาก็ตาม เหตุ "ม้าลาย" ต้องการเก็บแข้งทีมชาติอิตาลี ไว้ช่วยทีมล่าแชมป์ในซีซั่นหน้าต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »