ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทางการ!ชุดขาวประกาศดึงโมราต้ากลับรัง

ทางการ!ชุดขาวประกาศดึงโมราต้ากลับรัง

Posted 22/06/2016 by siamsport

เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มแล้ว เรื่องดึง อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกทีมชาติสเปน กลับมาจาก ยูเวนตุส โดยเจ้าตัวจะมาซ้อมกับทีมในช่วงปรี-ซีซั่นต่อไป

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แถลงการณ์ยืนยันว่า พวกเขาได้คว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสแปนิช กลับมาจาก ยูเวนตุส สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา

แข้งวัย 23 ปี ซึ่งกำลังรับใช้ทีมชาติสเปนในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" อยู่นั้น เป็นผลผลิตจากอะคาเดมี่ของ เรอัล มาดริด โดยเขาก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ได้ในปี 2010 แต่สุดท้ายก็โดนปล่อยไปให้ ยูเวนตุส ในปี 2014 อย่างไรก็ตาม ในตอนนั้นมีการทำเงื่อนไขเอาไว้ด้วยว่า "ราชันชุดขาว" สามารถดึง โมราต้า กลับไปอยู่กับทีมได้ด้วยค่าตัวที่เชื่อกันว่าอยู่ที่ราว 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,127 ล้านบาท) และตอนนี้พวกเขาก็ใช้เงื่อนไขนั้นแล้ว

"เรอัล มาดริด ซีเอฟ ได้แจ้งกับ ยูเวนตุส เอฟซี ว่าพวกเขาตัดสินใจใช้สิทธิ์ซื้อ อัลบาโร่ โมราต้า กลับมาอยู่กับทีม เขาจะมาร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่ในช่วงปรี-ซีซั่น ภายใต้การทำทีมของ ซีเนดีน ซีดาน" แถลงการณ์ของ เรอัล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร็อตต้าลั่นยังไม่มีใครยื่นซื้อป็อกบา
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.กีฬา ยูเวนตุส ระบุเอง ตอนนี้ยังไม่มีใครยื่นข้อเสนอขอซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดังเลือดน้ำหอม เลย พร้อมย้ำแข้งวัย 23 ปี เป็นผู้เล่นคนสำคัญทั้งในปัจจุบันและอนาคตของทีม
  • ไรโอล่ายันชุดขาวเริ่มถกซิวป็อกบาเสริมทัพ
    นายหน้าของ ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องตัวเก่ง ยูเวนตุส เผย เรอัล มาดริด ได้เริ่มพูดคุยเรื่องกระชากแข้งเลือดน้ำหอมแล้ว รับนักเตะสุดปลื้ม ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส และ "ราชันชุดขาว" อย่างมาก
  • ค้อนหูผึ่ง!ชุดขาว-สิงห์สนฉกปาเยต
    ผู้บริหารของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องหูผึ่ง เมื่อล่าสุดสื่อกระพือข่าว ดิมิทรี ปาเยต กองกลางตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส กำลังได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด และ เชลซี ที่อยากกระชากไปเสริมแนวรุกในซัมเมอร์นี้
  • ช็อก!เชสเล็งลาสิงห์โยกซบชุดขาว
    แฟนบอล บาร์เซโลน่า อาจช็อกเลยทีเดียว เมื่อล่าสุดมีสื่ออ้าง เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่ง เชลซี กำลังคิดเรื่องโยกไปรับใช้ เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่แฮปปี้กับปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับทีมเมื่อซีซั่นก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »