ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีลั่นอิกวาอินไม่ใช่แข้งเป้าหมาย

ตราหมีลั่นอิกวาอินไม่ใช่แข้งเป้าหมาย

Posted 22/06/2016 by siamsport

อันเดรีย เบร์ต้า ผอ.กีฬา แอตเลติโก มาดริด แจงชัด "ตราหมี" ไม่ได้ให้ความสนใจในตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน ยอดหัวหอก นาโปลี พร้อมระบุทุกคนที่ สตาดิโอ ซาน เปาโล สามารถเย็นใจได้

อันเดรีย เบร์ต้า ผู้อำนวยการกีฬาของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวเก่งของ นาโปลี สโมสรชั้นนำในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่ใช่นักเตะเป้าหมายในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ของทีมตน

"ตราหมี" ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ อิกวาอิน อย่างหนักตลอดช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา และก็มีรายงานว่า กุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ได้เรียกร้องให้ท่านประธาน เอ็นริเก้ เซเรโซ่ เดินเครื่องล่าตัว อดีตดาวยิง เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วนด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เบรต้า ออกมายุติข่าวลือเรียบร้อย พร้อมย้ำว่า ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 28 ปี จะไม่ย้ายมายังถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน แน่นอน

"ที่ นาโปลี พวกเขาสามารถเย็นใจได้ เขาจะไม่ย้ายมา แอตเลติโก แน่นอน" เบร์ต้า กล่าว

ปัจจุบัน อิกวาอิน กำลังรับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินา สู้ศึก โกปา อเมริกา เซนเตนาริโอ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ!ชุดขาวประกาศดึงโมราต้ากลับรัง
    เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มแล้ว เรื่องดึง อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกทีมชาติสเปน กลับมาจาก ยูเวนตุส โดยเจ้าตัวจะมาซ้อมกับทีมในช่วงปรี-ซีซั่นต่อไป
  • บาเนก้ายันรอแถลงย้ายทีมจากอินเตอร์ฯอยู่
    เอแวร์ บาเนก้า กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ของ เซบีย่า เผยว่า ตอนนี้เขารอแค่แถลงการณ์จาก อินเตอร์ มิลาน เท่านั้น การย้ายทีมของเขาก็จะเป็นทางการ หลังจากเขากับ "เนรัซซูรี่" สามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องทางวาจาแล้ว
  • บาร์ซ่าเล็งดึงฟูเนสโมรีเสริมหลังบ้าน
    "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน งานเข้าเสียแล้ว เมื่อ รามิโร่ ฟูเนส โมรี ปราการหลังตัวเก่ง กำลังเป็นที่หมายปองของ บาร์เซโลน่า ที่ต้องการอัพเกรดแนวรับของทีม
  • ไรโอล่ายันชุดขาวเริ่มถกซิวป็อกบาเสริมทัพ
    นายหน้าของ ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องตัวเก่ง ยูเวนตุส เผย เรอัล มาดริด ได้เริ่มพูดคุยเรื่องกระชากแข้งเลือดน้ำหอมแล้ว รับนักเตะสุดปลื้ม ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส และ "ราชันชุดขาว" อย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »