ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวจ่อยื่นสัญญายาวรั้งเบลเอาไว้

ชุดขาวจ่อยื่นสัญญายาวรั้งเบลเอาไว้

Posted 22/06/2016 by siamsport

เรอัล มาดริด พร้อมทุ่มเงินเพื่อรั้ง แกเร็ธ เบล ซูเปอร์สตาร์ของทีม เอาไว้ต่อไป โดยจะให้สัญญายาวถึง 7 ปี หลังปีกทีมชาติเวลส์ เสร็จสิ้นภารกิจในศึกยูโร 2016 แล้ว

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะทุ่มเงินอย่างเต็มที่เพื่อรั้งตัว แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เอาไว้ในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ต่อไป จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
รายงานระบุว่า สตาร์ทีมชาติเวลส์ วัย 26 ปี จะได้รับสัญญาฉบับใหม่จาก เรอัล มาดริด เมื่อเขาเสร็จสิ้นภารกิจกับ "มังกรแดง" ในศึกยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส ในช่วงซัมเมอร์นี้

เชื่อกันว่าสัญญาฉบับใหม่นี้จะยาวถึง 7 ปี ซึ่งจะทำให้ เบล อยู่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ไปจนถึงอายุ 33 ปีเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ!ชุดขาวประกาศดึงโมราต้ากลับรัง
    เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มแล้ว เรื่องดึง อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกทีมชาติสเปน กลับมาจาก ยูเวนตุส โดยเจ้าตัวจะมาซ้อมกับทีมในช่วงปรี-ซีซั่นต่อไป
  • ไรโอล่ายันชุดขาวเริ่มถกซิวป็อกบาเสริมทัพ
    นายหน้าของ ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องตัวเก่ง ยูเวนตุส เผย เรอัล มาดริด ได้เริ่มพูดคุยเรื่องกระชากแข้งเลือดน้ำหอมแล้ว รับนักเตะสุดปลื้ม ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส และ "ราชันชุดขาว" อย่างมาก
  • ค้อนหูผึ่ง!ชุดขาว-สิงห์สนฉกปาเยต
    ผู้บริหารของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องหูผึ่ง เมื่อล่าสุดสื่อกระพือข่าว ดิมิทรี ปาเยต กองกลางตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส กำลังได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด และ เชลซี ที่อยากกระชากไปเสริมแนวรุกในซัมเมอร์นี้
  • ช็อก!เชสเล็งลาสิงห์โยกซบชุดขาว
    แฟนบอล บาร์เซโลน่า อาจช็อกเลยทีเดียว เมื่อล่าสุดมีสื่ออ้าง เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่ง เชลซี กำลังคิดเรื่องโยกไปรับใช้ เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่แฮปปี้กับปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับทีมเมื่อซีซั่นก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »