ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่ยอมแพ้!เอเยนต์กระสันคุยให้มคิตาร์ยานซบผีต่อ

ไม่ยอมแพ้!เอเยนต์กระสันคุยให้มคิตาร์ยานซบผีต่อ

Posted 23/06/2016 by siamsport

มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ ดอร์ทมุนด์ ระบุเอง ยังอยากเดินหน้าเจรจาให้แข้งวัย 27 ปี ได้ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป แต่รับ "เสือเหลือง" ยังไม่ยอมปล่อย มคิตาร์ยาน ง่ายๆ

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่ามันคงเป็นเรื่องพลาดมหันต์ที่จะล้มเลิกความพยายามให้นักเตะในความดูแลของตนได้ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่าดาวเตะชาวอาร์เมเนียกำลังคิดที่จะย้ายออกจากทีมแล้ว หลังจากที่เหลือสัญญากับทีมแค่จนถึงจบฤดูกาลหน้า ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด คือหนึ่งในทีมที่มีข่าวกับ มคิตาร์ยาน อย่างหนัก โดยไม่นานมานี้ ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหารของ ดอร์ทมุนด์ ระบุว่าจะไม่ขายแข้งวัย 27 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้แน่

ไรโอล่า เผยว่า "การหยุดเจรจามันคงเป็นบาปอันใหญ่หลวง ผมเป็นคนมองโลกในแง่บวก ถ้าผมไม่มั่นใจว่าจะได้ข้อสรุปในเรื่องอะไรแล้วล่ะก็ ผมก็คงไม่พยายามทำมันตั้งแต่แรกหรอก ผมภูมิใจมากๆ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้เขา และตอนนี้การเจรจาก็อยู่ในบรรยากาศที่ดี แต่ตอนนี้ ดอร์ทมุนด์ ยังปฏิเสธอยู่"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือผีทุ่มเพิ่ม28ลป.หวังงาบมคิตาร์ยาน
    สื่อผู้ดีอ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่มข้อเสนอเป็น 28 ล้านปอนด์ เพื่อเดินหน้าคว้า เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลาง ดอร์มมุนด์ มาเสริมเกมรุก คาดอาจลุล่วงด้วยดี เพราะใกล้เคียงกับที่ "เสือเหลือง" ตั้งค่าตัวแข้งทีมชาติอาร์เมเนีย ไว้สูงถึง 31 ล้านปอนด์
  • จะรีบไปไหน!ไซโคแนะกิ๊กส์เรียนรู้จากมู
    จะรีบไปไหน! สจ๊วร์ต เพียร์ซ ตำนานแข้งทีมชาติอังกฤษ แนะ ไรอัน กิ๊กส์ ไม่ต้องรีบร้อนรับงานผู้จัดการทีม โดยเฉพาะตอนนี้ที่มียอดคุณครูอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ มาพร้อมถ่ายทอดวิชาให้ถึงถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • โคโล่บอกภูมิใจและดีใจกับไบยี่ได้ย้ายซบผี
    โคโล่ ตูเร่ ดาวเตะตัวเก๋าชาวไอวอรี่โคสต์ของ ลิเวอร์พูล บอกภูมิใจ และดีใจไปกับ เอริก ไบยี่ รุ่นน้องวัย 22 ปี ที่ย้ายจาก บียาร์เรอัล มาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะคนแรกที่ โชเซ่ มูรินโย่ ควักเงินซื้อตัวมา โดยบอกว่าเป็นรางวัลจากความพยายามอย่างแท้จริง
  • มาไง!?ร้านอินเดียขายชุดเหย้าใหม่ผีก่อนกำหนด
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ เผย ร้านขายของในอินเดียวางขายชุดเหย้าตัวใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว ทั้งที่จริงๆ แล้วมันมีคิวจะวางขายอย่างเป็นทางการในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »