ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์แจงอนาคตฮัมซิคยังไม่ชัวร์

เอเยนต์แจงอนาคตฮัมซิคยังไม่ชัวร์

Posted 23/06/2016 by siamsport

ยูราจ เวนกลอส นายหน้าของ มาเร็ค ฮัมซิค แข้งดาวดัง นาโปลี ระบุชัด ตอนนี้ยังไม่มีความแน่นอนกับเรื่องอนาคตของตัวนักเตะ คาดค่าตัวของ ฮัมซิค เวลานี้ น่าจะไม่ต่ำกว่า 35 ล้านยูโร

ยูราจ เวนกลอส เอเยนต์คู่ใจของ มาเร็ค ฮัมซิค กองกลางตัวรุก นาโปลี สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ เกิดขึ้น เกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ ฮัมซิค

มีข่าวลือมาตลอดว่า ฮัมซิค เตรียมที่จะอำลาถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเจ้าตัวแย้มว่า ต้องการอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไป กระนั้นล่าสุด เวนกลอส ระบุว่า ตอนนี้ยังฟันธงอะไรไม่ได้กับเรื่องอนาคตของดาวเตะทีมชาติสโลวาเกียวัย 28 ปี

"หลังจบเกมกับ รัสเซีย ผมได้รับโทรศัพท์หลายสายเลย ตอนนี้ มาเร็ค ยังมีสัญญาอยู่กับ นาโปลี ค่าตัวของเขาก็ยังสูงอยู่ ซึ่งก็ไม่มีทางที่จะลดลงแน่นอน เขาสามารถย้ายทีมด้วยค่าตัวราว 35 ล้านยูโร หรือเปล่าน่ะเหรอ? มันก็คงจะเป็นแบบนั้นแหละ"

"มันขึ้นอยู่กับเงื่อนไขต่างๆ ของ นาโปลี ด้วย ค่าตัวของเขาอาจจะสูงกว่านี้ หรือถูกกว่านี้ก็ได้ แต่มันก็มีความเป็นไปได้เช่นกันที่เขาจะอยู่กับ นาโปลี ต่อไป ทุกอย่างเป็นไปได้หมด" เวนกลอส กล่าว

ทั้งนี้ ฮัมซิค ลงเล่นให้ นาโปลี ไปแล้วทั้งสิ้น 403 นัด ทำได้ 98 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เบรสชา เมื่อปี 2007

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร็อตต้าลั่นยังไม่มีใครยื่นซื้อป็อกบา
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.กีฬา ยูเวนตุส ระบุเอง ตอนนี้ยังไม่มีใครยื่นข้อเสนอขอซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดังเลือดน้ำหอม เลย พร้อมย้ำแข้งวัย 23 ปี เป็นผู้เล่นคนสำคัญทั้งในปัจจุบันและอนาคตของทีม
  • ถูกใจฟอร์ม!โรม่าซื้อขาดเอลชาราวีเรียบร้อย
    สเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอกจอมพลิ้ว ย้ายจาก เอซี มิลาน ซบ อาแอส โรม่า แบบถาวรเรียบร้อย ด้วยสัญญายาวถึงปี 2020 พร้อมขอบคุณทุกคนในสโมสรที่เชื่อมั่นฝีเท้าตน
  • เอเยนต์ยันงูจ้องงาบเบราร์ดี้เสริมคม
    นายหน้า โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ดาวยิงอนาคไกลของ ซาสซูโอโล่ เผยว่าแข้งชาวอิตาเลียน เป็นที่หมายปองของ อินเตอร์ มิลาน แบบสุดๆ โดยคาดว่า "งูใหญ่" พร้อมจ่ายค่าตัว 25 ล้านยูโร บวกค่าแรงอีกปีละ 2.5 ล้านยูโร
  • รอชม!อัลเวสตรวจร่างกายยูเว่จันทร์นี้
    สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้องของแคว้นกาตาลุนญ่า ตีข่าว ดาเนียล อัลเวส ฟูลแบ็กจอมเก๋า จะตรวจร่างกายกับ ยูเวนตุส ในวันจันทร์นี้ ซึ่งเร็วกว่าที่วางแผนเอาไว้ โดยสาเหตุเป็นเพราะทีมชาติบราซิลจอดป้ายในศึก โกปา อเมริกา เซนเตนาริโอ ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »