ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เคนดัลล์ เจนเนอร์"โชว์"จุก"สองเต้าเสื้อบางเฉียบทำหนุ่มสะท้านทรวง !

"เคนดัลล์ เจนเนอร์"โชว์"จุก"สองเต้าเสื้อบางเฉียบทำหนุ่มสะท้านทรวง !

Posted 23/06/2016 by siamdara

ตระกูลนี้เน้นข่าวฉาวสร้างกระแส ! เคนดัลล์ เจนเนอร์ นางแบบดาวรุ่งพุ่งแรง ทำตัวเป็นสาวใจบุญให้บุรุษเพศได้กระชุ่มกระชวย หลังใส่เสื้อสีดำบางเฉียบจนถึงขนาดเห็น 2 เต้าเต็มๆ ที่สำคัญคุณเธอไม่ใส่ยกทรงซะด้วย งานนี้ "จุก" สวาทหาดสวรรค์โผล่ชูชันสู้กล้องเลยทีเดียว !

    เป็นที่ทราบกันดีว่าครอบครัวคาร์ดาเชี่ยน-เจนเนอร์ นิยมชมชอบเหลือเกินกับการอวดหุ่นเซ็กซี่เป็นชีวิตจิตใจ โดยนำขบวนด้วย คิม คาร์ดาเชี่ยน ที่มักจะสลัดผ้าโชว์ก้นโชว์เต้าชนิดที่ไม่มีเกรงใจ คานเย่ เวสต์ สามีแร็พเปอร์ และลูกน้อย 2 คนของพวกเขา

    ล่าสุด เคนดัลล์ วัย 20 ปีน้องสาวต่างพ่อ ซึ่งช่วงที่ผ่านมาก็มักจะมีภาพข่าวโชว์ของบ่อยๆ แต่ครั้งนี้เด็ดดวงเหลือเกิน เพราะเธอควงเพื่อนนางแบบอย่าง จิจี้ ฮาดิด และเฮลี่ย์ บัลด์วิน ออกไปเดินเที่ยวเล่นอย่างมีความสุขที่อีสต์ วิลเลจ ในมหานครนิวยอร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยหารู้ไม่ว่าเธอได้โชว์ทีเด็ดให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ได้น้ำลายสอ

    จากภาพคงเห็นว่า เคนดัลล์ กับ ฮาดิด แต่งตัวคล้ายๆ กันด้วยการใส่เสื้อสีดำ กับกางเกงยีนต์เอวสูง แต่สิ่งที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงก็คือเนื้อผ้าของเสื้อที่ทั้งสองคนใส่ เพราะในรายของ เคนดัลล์ เสื้อดำแขนยาวของเธอมันช่างบางจนถึงขนาดเห็น "จุก" ปทุมถันแบบเต็มๆ ไม่มีกั๊ก

    แล้วเธอรู้หรือไม่ว่าเสื้อผ้าของเธอมันบางจนเห็นสองเต้านี้ที่สร้างโลกโผล่ออกมา โดยจากภาพพิสูจน์ให้เห็นแล้ว่า เคนดัลล์ ไม่ได้รู้สึกเขินอายเกี่ยวกับการโชว์อึ๋มของเธอเลย ซึ่งเป็นไปได้ว่าเธออาจจะไม่รู้ว่าเกิดความผิดพลาดเกี่ยวกับเนื้อผ้าของเสื้อตัวนี้ก็ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »