ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อิเนียสต้าเผยรามอสขอยิงจุดโทษนัดแพ้โครแอต

อิเนียสต้าเผยรามอสขอยิงจุดโทษนัดแพ้โครแอต

Posted 23/06/2016 by siamsport

อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางตัวเก๋าทีมชาติสเปน เผยได้รับมอบหมายให้ยิงจุดโทษ ก่อน เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังเพื่อนร่วมทีม จะขอทำหน้าที่แทนและซัดพลาด ในเกมยูโร 2016 นัดแพ้ โครเอเชีย เมื่อวันอังคาร บอกเป็นเรื่องโชคร้าย และตอนนี้ "กระทิงดุ" ก็เตรียมพร้อมเจอ อิตา

อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวเก๋าทีมชาติสเปน ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาได้รับมอบหมายหน้าที่ให้สังหารจุดโทษ ก่อนที่ เซร์คิโอ รามอส กองหลังเพื่อนร่วมทีม จะอาสาซัดแทนและยิงพลาดในเกมยูโร 2016 นัดที่ "กระทิงดุ" แพ้ต่อ โครเอเชีย 1-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

รามอส ถูกวิจารณ์อย่างหนักจากการยิงจุดโทษไม่เข้า ก่อนที่ อิวาน เปริซิช จะมาเป็นฮีโร่ซัดประตูชัยให้ โครเอเชีย เอาชนะ สเปน พร้อมคว้าแชมป์กลุ่ม ดี และส่ง สเปน หล่นเป็นอันดับ 2 ต้องไปเจอกับ อิตาลี ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูโร 2016   

"ผมเป็นคนรับหน้าที่ยิงจุดโทษ แต่ รามอส มั่นใจและมีแต่คนที่รับหน้าที่ยิงเท่านั้นที่จะพลาดได้ ความมั่นใจคือสิ่งจำเป็นไม่ว่าใครรับหน้าที่ยิงก็ตาม เราโชคร้ายที่ไม่ได้ประตู สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้และตอนนี้เราก็ต้องเตรียมความพร้อมในเกมกับ อิตาลี ด้วยเป้าหมายการไปให้ไกลที่สุด" อิเนียสต้า กล่าว

สำหรับ อิเนียสต้า เป็นหนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุดในศึกยูโร 2016 จนถึงขั้นมีการยกย่องให้เขามีลุ้นคว้ารางวัลบัลลงดอร์ในปีนี้เลยทีเดียว    

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »