ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 11 เฉิดฉายส่งท้ายไทยลีกเลกแรก 2016

11 เฉิดฉายส่งท้ายไทยลีกเลกแรก 2016

Posted 23/06/2016 by siamsport

       รูดม่านปิดฉากกันไปแล้ว สำหรับ ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เลกแรก โดยเมื่อวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา หวดกันทั้งหมด 9 คู่เต็ม แถมยิงรวมกันไปแบบระเบิดระเบ้อ และก่อนที่จะไปดูนัดแรกเลกสองวันที่ 25-26 มิ.ย.นี้ เราจะพาไปส่งท้ายด้วย 11 แข้งยอดเยี่ยมในระบบ 3-4-3 กันซะหน่อย


 

ทีมงานฟุตบอลสยาม

 

ผู้รักษาประตู : ประสิทธิ์ ผดุงโชค (บีอีซี เทโรศาสน)

        อีกคนที่ทำผลงานได้อย่างอร่อยเหาะในนัดที่ บีอีซี เทโรศาสน เปิดบ้านชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 2-1 ต้องยกให้กับนายทวารของ "มังกรไฟ" ประสิทธิ์ ผดุงโชค ถือว่าทำหน้าที่ได้ดี เพราะมีหลายจังหวะที่โดนโต้กลับ และอันตราย แต่ก็ซูเปอร์เซฟได้หลายหน

 

กองหลัง : ศุภนันท์ บุรีรัตน์ (พัทยา ยูไนเต็ด)

        แบ็กขวาสเต๊ปเทพของทีม "โลมาฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด อย่าง ศุภนันท์ บุรีรัตน์  เล่นเกมรับได้อย่างเหนือชั้น เติมเกมรุก ช่วยเกมรับได้อย่างมีประสิทธิภาพในเกมที่พัทยา ยูไนเต็ด บุกเจ๊า ราชนาวี 1-1 แถมเจ้าตัวยังทำประตูตีเสมอแบบสุดสวยได้อีกด้วย

 

กองหลัง : สเลเท่น สเลเตโนวิช (บีอีซี เทโรศาสน)

        เซ็นเตอร์ บีอีซี เทโรฯ อย่าง สเลเท่น สเลเตโนวิช ถือว่าเกมที่ช่วยทีมเปิดบ้านเอาชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล ไป 2-0 นั้น เล่นได้อย่างเหนียวแน่ อ่านจังหวะตัดเกมได้ดี และพยายามเติมเกมรุกขึ้นไปกดดันได้อีกด้วย

 

กองหลัง : เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว (นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี)

        "กัปตันเหลิม"เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว เล่นได้อย่างโดดเด่นในนัดชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-0 เปรียบเสมือนหัวใจในเกมรับ ทำให้มีส่วนให้ทีมเก็บ 3แต้ม พร้อมเก็บคลีนชีตไปอีกซะด้วย

 

กองกลาง : ประกิต ดีพร้อม (ชลบุรี เอฟซี)

        แม้ว่าจะไม่โดดเด่นในเกมแดนกลางมากนักกับ ชลบุรี เอฟซี ในเกมที่ผ่านมา แต่ลูกยิงสุดสวยของ ประกิต ดีพร้อม ทำให้ทีมเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด ปลดล๊อค เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จหลังไม่ชนะใครมา 4 นัด รวมทั้งเป็นการแลองอยู่ "ฉลามชล" ถาวรอีกด้วย

 

กองกลาง : สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ (แบงค็อก ยูไนเต็ด)

        "โก้" สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ มิดฟิลด์ดาวรุ่งเท้าหนัก ดีกรีเยาวชน 19 ปีทีมชาติไทย ฉายแววความเป็นอัจฉริยะลูกหนังได้อย่างโดดเด่น โดยเฉพาะจังหวะสับไกยิงประตูเต็มแรงช่วยให้ทีมตามตีเสมอ 1-1 ก่อนชนะ สุโขทัย เอฟซี ไปในทาสุดได้อย่างทันควัน ถือเป็นประตูที่ทำให้โมเมนตั้มของเกมกลับมา อีกทั้งตลอดเกมยังมีจังหวะจ่ายบอลสวยๆทั้งสิ้นและยาวคุมจังหวะเกมแดนกลางได้ อย่างยอดเยี่ยม

 

กองกลาง : บียอร์น ลินเดอร์มันน์ (นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี)

        เกมที่ "สวาดแคท" เปิดบ้านชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ไป 1-0 บียอห์น ลินเดมันน์ สามารถคุมจังหวะของเกมได้ดี ทำให้กลางของนครราชสีมา ขับเคลื่อนไปข้างหน้า และทำให้กองกลางเล่นได้ง่ายและยังเป็นคนยิงจุดโทษให้ทีมชนะ

 

กองกลาง : เฮอเบอร์ตี้ เฟอนันเดส (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี)

        ยังคงทำผลงานได้อย่างสม่ำสเมอสำหรับ เฮอเบอร์ตี้ เฟอร์นันเดส แนวรุกตัวเก่งทีม ที่สำหรับในเกมกับสุพรรณบุรี เจ้าตัวมีส่วนกับเกมพอสมควรด้วยเกมรุกที่น่ากลัวและปั่นป่วนแนวรับ สุพรรณบุรีได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นคนยิง 2 ประตูในทีมเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ

 

กองหน้า : อาเรียล โรดริเกวซ (บางกอกกล๊าส เอฟซี)

        ถือเป็นศูนย์หน้าตัวความหวัง หัวใจสำคัญของ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี อย่างแท้จริงสำหรับ อาเรียล โรดิเกรซ นัดล่าสุดที่ทีมเปิดบ้านเอาชนะ บีบีซียู เอฟซี ไป 3-1 อาเรียล โรดิเกรซ ซัดคนเดียว สองประตูช่วยทีมคว้าสามแต้ม มีส่วนร่วมกับทีมตลอดทั้งเกม ขอแค่โอกาสไม่มากก็สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้สำหรับศูนย์หน้ารายนี้

 

กองหน้า : ภูวดล สุวรรณชาติ (ศรีสะเกษ เอฟซี)

        โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมปั่นป่วนแนวรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สำหรับ "ดัมมี่" ภูวดล สุวรรณชาติ และทำไป 2 ประตูในเกมที่เสมอ 2-2 เป็นส่วนสำคัญ 1 คะแนนของทีม พร้อมกับทำให้ทีมสร้างสถิติไม่แพ้ใครในบ้านตัวเอง 8 นัดติดต่อกันในปีนี้อีกด้วย

 

กองหน้า : คลีตัน ซิลวา (เอสซีจี เมืองทองฯ)

        ระเบิดฟอร์มเก่งอีกครั้งให้กับ "กิเลนผยอง" สำหรับ คลีตัน ซิลวา หลังจากกดไป 4 ประตู พาทีมเอาชนะ โอสถสภา เอ็ม 150 สมุทรปราการ ไป 8-3 ทำให้ เอสซีจี เมืองทองฯ คว้าแชมป์เลกแรกด้วยการชนะติดต่อกัน 12 นัดในลีก และยังนำโด่งเป็นดาวซัลโวด้วยจำนวน 19 ลูกเข้าไปแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลีตันกดสี่ลูก!กิเลนผยองแซงถล่มพลังเอ็ม8-3ซิวแชมป์เลกแรก
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นฝ่ายตามหลัง ก่อนได้ คลีตัน ซิลวา ซัดสี่ประตู ช่วยให้ทีม พลิกแซงถล่มเอาชนะ โอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ ไปแบบขาดลอย 8-3 เก็บเพิ่มสามคะแนน คว้าแชมป์เลกแรก ในศึกโตโยต้าไทยลีก2016 ประจำวันพุธที่ 22 มิถุนายน 2559
  • ศรีสะเกษฮึดเปิดบ้านตามตีเจ๊าบุรีรัมย์ฯ2-2
    ศรีสะเกษ เอฟซี โชว์ลูกฮึดไล่ตามตีเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถึงสองครั้ง ก่อนจะจบเกมการแข่งขันไปด้วยผล 2-2 แบ่งกันไปทีมละคะแนน ในศึกโตโยต้าไทยลีก2016 ประจำวันพุธที่ 22 มิถุนายน 2559
  • ส่องรถบัสสุดหรู 18 ทีมไทยลีก
    ทีมงานฟุตบอลสยาม ภูมิใจเสนอภารกิจตระเวณส่องรถบัสคันงามของ 18 สโมสรดังในศึกลูกหนังโตโยต้าไทยลีก 2016 ประเดิมกันที่ 2 สโมสรจากแดนอีสานอย่างศรีสะเกษ เอฟซี และนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี อย่ามัวเสียเวลาลองไปส่องดูกันเลย..
  • ซิโก้โนคอมเมนต์แข้งเจ๋งซาอุฯเจ็บบอกไทยแนวรับต้องแกร่ง
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช "ช้างศึก" โนคอมเมนต์อาการบาดเจ็บของ อับดุลลาห์ อัล โซรี่ แบ็กซ้ายตัวเก่งของ ซาอุดีอาระเบีย ที่อาจจะพลาดลงเล่นในเกมแรกพบกับทีมชาติไทย วันที่ 1 ก.ย.นี้ เนื่องจากไม่น่าจะส่งผลกระทบในเกมรับของคู่แข่ง เพราะทัพ "เศรษฐีน้ำมัน" มีดีในการเล่นในบ้านซึ่งเกมรุกจัดจ้าน เพียงแต่ต้องสร้างแนวรับที่หนาแน่นที่สุดในการบุกไปเยือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »