ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีมีลุ้น!หึ่งฮาเมสหาบ้านในแมนเชสเตอร์

ผีมีลุ้น!หึ่งฮาเมสหาบ้านในแมนเชสเตอร์

Posted 23/06/2016 by siamsport

ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบียของ เรอัล มาดริด เติมเชื้อไฟให้ข่าวลือที่ส่อไปย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุด มีข่าวมองหาบ้านใหม่ในเมืองแมนเชสเตอร์ และพร้อมปล่อยเช่าบ้านพักในกรุงมาดริด หลังแทบไม่ค่อยได้ลงเป็นตัวจริงให้ต้นสังกัดมากนัก

ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวรุกของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังจากเวทีลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวเริ่มมองหาบ้านพักในเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ แล้ว ท่ามกลางข่าวลือเตรียมย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย วัย 24 ปี ที่ย้ายจาก โมนาโก มาโม่แข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยสนนราคามากถึง 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,940 ล้านบาท) เมื่อปี 2014 นั้น ไม่สามารถสอดแทรกตำแหน่งตัวจริงภายใต้การคุมทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ได้ ขณะเดียวกัน "ดอน บาลอน" แม็กกาซีนลูกหนังดังเมืองกระทิงดุ อ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจรุกคืบดึงนักเตะในไม่ช้า

ล่าสุด มีรายงานระบุว่า ฮาเมส เริ่มหาบ้านหลังใหม่ใน แมนเชสเตอร์ และเตรียมปล่อยเช่าบ้านในกรุงมาดริด ซึ่งถือเป็นโหมกระแสข่าวลือที่เขาส่อย้ายไปเล่นให้ "ปีศาจแดง" เลยทีเดียว อีกทั้งคาดว่า การที่เจ้าตัวมีเอเยนต์คนเดียวกันกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส อย่าง จอร์จ เมนเดส อาจช่วยให้การย้ายทีมครั้งนี้ง่ายขึ้น

อย่างไรก็ดี ฮาเมส ก็เคยพูดเป็นนัยว่าอยากอยู่กับทัพ "ราชันชุดขาว" ต่อไป โดยเผยว่า "ผมอยากจะอยู่กับสโมสรใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด นั่นเป็นความฝันของผมมาตลอด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือผีทุ่ม15ลป.หวังฉกหอกดาวรุ่งพัลไมรัส
    ยูเวนตุส กับ บาเยิร์น มิวนิค ต้องเจองานช้างในล่าตัว กาเบรียล เฮซุส หัวหอกอนาคตไกล พัลไมรัส เมื่อล่าสุดสื่อผู้ดีอ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุ่มเงินเบาะๆ ราว 15 ล้านปอนด์ หวังกระชากแข้งบราซิเลียน มาเสริมความคมช่วงซัมเมอร์นี้
  • บ่อนผู้ดีชูทอฟฟี่เต็งหนึ่งฉกมาต้าเสริมกลาง
    บ่อนดังเมืองผู้ดีชู เอฟเวอร์ตัน เป็นตัวเต็งที่จะกระชาก ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยราคาแทง 2 จ่าย 5 เหตุ ฟาร์ฮัด โมชิรี่ เจ้าของใหม่ของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" พร้อมทุ่มเงินจำนวนมากเพื่อคว้าตัวให้ได้
  • ไม่ยอมแพ้!เอเยนต์กระสันคุยให้มคิตาร์ยานซบผีต่อ
    มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ ดอร์ทมุนด์ ระบุเอง ยังอยากเดินหน้าเจรจาให้แข้งวัย 27 ปี ได้ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป แต่รับ "เสือเหลือง" ยังไม่ยอมปล่อย มคิตาร์ยาน ง่ายๆ
  • ลือผีทุ่มเพิ่ม28ลป.หวังงาบมคิตาร์ยาน
    สื่อผู้ดีอ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่มข้อเสนอเป็น 28 ล้านปอนด์ เพื่อเดินหน้าคว้า เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลาง ดอร์มมุนด์ มาเสริมเกมรุก คาดอาจลุล่วงด้วยดี เพราะใกล้เคียงกับที่ "เสือเหลือง" ตั้งค่าตัวแข้งทีมชาติอาร์เมเนีย ไว้สูงถึง 31 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »