ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บิ๊กบาร์ซ่ายันทีมไม่คิดขายเนย์มาร์

บิ๊กบาร์ซ่ายันทีมไม่คิดขายเนย์มาร์

Posted 23/06/2016 by siamsport

รองปธ.การเงิน บาร์เซโลน่า ยันทีมไม่เคยคิดที่จะขายหรือปล่อย เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่ง ให้สโมสรไหนทั้งนั้น หลังการเจรจาสัญญาใหม่ซูเปอร์สตาร์บราซิลยังไม่ลงตัว และมีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ความสนใจในเวลานี้

ซูซาน่า มอนเจ รองประธานฝ่ายการเงิน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า พวกเขาไม่เคยมีความคิดที่จะขายหรือปล่อย เนย์มาร์ ยอดกองหน้าของทีม ไปให้กับคู่แข่งรายอื่นแต่อย่างใด

สตาร์ทีมชาติบราซิล เหลือสัญญากับ บาร์ซ่า ถึงเดือนมิถุนายน 2018 และสโมสรก็กำลังเจรจาเพื่อหวังขยายข้อผูกมัดออกไป แต่ทุกอย่างก็ยังคงไม่เรียบร้อยจนสร้างความกังวลใจให้กับแฟนๆ อย่างไรก็ดี ล่าสุด มอนเจ ยืนยันว่า "เจ้าบุญทุ่ม" จะไม่ปล่อย เนย์มาร์ ไปแน่นอน

"การต่อสัญญาของ เนย์มาร์ เป็นเรื่องของกีฬา ในด้านการเงิน คุณรู้ตัวเลขนั้นดีอยู่แล้ว เราไม่ได้พิจารณาผลกระทบเรื่องข้อสมมุติจากการสูญเสีย เนย์มาร์ เราไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นเลย" มอนเจ กล่าว

ในเวลานี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง เป็นหนึ่งในทีมที่ให้ความสนใจ เนย์มาร์ และพร้อมทุ่มไม่อั้นมอบค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 2 เท่าให้กับนักเตะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »