ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สยิวประจำทำแฟนเคลิ้มยก"โกอึน"เอ็กซ์อึ๋มขึ้นหิ้งทาบชั้น"ฮยอนอา"?!

สยิวประจำทำแฟนเคลิ้มยก"โกอึน"เอ็กซ์อึ๋มขึ้นหิ้งทาบชั้น"ฮยอนอา"?!

Posted 24/06/2016 by siamdara

ทำเอาแฟนๆ ขนลุกซู่อยู่เป็นประจำ ทั้งๆ ที่เพิ่งเข้าวงการเมื่อปีที่แล้วแท้ๆ โกอึน (คิม โกอึน) หัวหน้าวง เลย์ชา (Laysha) เกิร์ลกรุ๊ปขาแดนซ์คัฟเวอร์สุดอื้อฉาว ที่เผลอไผลหรือตั้งใจไม่ทราบได้จากการที่มักจะเผยเนื้อนางของสงวนในร่มผ้าออกมาท้าทายสายตาประชาชีอยู่เป็นประจำในยามแดนซ์เด้งดึ๋งดั๋งอยู่บนเวที มาคราวนี้เธอขอโชว์ของดีในการโพสท่าถ่ายแบบให้ดูชมเป็นขวัญตากันบ้าง

โคเรียบูดอตคอม (koreaboo.com) เว็บไซต์บันเทิงเกาหลีภาคภาษาอังกฤษ รายงานว่าแม้จะเป็นน้องใหม่ในวงการ "เคป็อป" แต่ความเซ็กซี่สะท้านใจของ โกอึน กลับบานเบ่งเปล่งประกายเข้าตาแฟนๆ แบบไม่ธรรมดา ซึ่งเวลานี้นอกจากจะมีงานแสดงคอนเสิร์ตตามปกติแล้วนั้น เธอยังรับงานถ่ายแบบวาบหวิวสารพัด ทั้งชุดว่ายน้ำ และชุดชั้นใน ตลอดจนชุดนุ่งน้อยห่มนิด จนกระทั่งได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ถึงขนาดที่ว่าสาวกของเธอหลายคนฟันธงในโลกออนไลน์ว่าเธอ "เซ็กซี่ยิ่งกว่า ฮยอนอา" (คิม ฮยอนอา) ไอดอลสาวสยิว ที่ขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่เซ็กซี่กิมจิ ไปก่อนแล้วเลยทีเดียว?!

สำหรับ เลย์ชา นั้น เดิมมีสมาชิกสาว 5 คน แต่ปัจจุบันมี 4 คน ประกอบด้วย โกอึน (หัวหน้าวง),  แชจิน (คิม แชจิน), ซม (ยัง ดาซม) และน้องใหม่ ฮเยรี ภายใต้สังกัด เจเอส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (JS Entertainment) เช่นเดียวกับ บัมบิโน่ (Bambino) โดยเปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลเพลง "เทิร์น อัพ เดอะ มิวสิก" (Turn Up The Music) อย่างเป็นทางการ เมื่อเดือนมิถุนายน 2015

ลับเฉพาะ "โกอึน"

ชื่อจริง        คิม โกอึน
วันเกิด        26 ธันวาคม 1990 (อายุ 25 ปี)
ส่วนสูง        172 เซนติเมตร
น้ำหนัก        51 กิโลกรัม
ทักษะ        โมเดิร์น แดนซ์ เกาหลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »