ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดเคอาลั่นนำกระทิงทุบอิตาลีหลังถูกวิจารณ์หนัก

เดเคอาลั่นนำกระทิงทุบอิตาลีหลังถูกวิจารณ์หนัก

Posted 24/06/2016 by siamsport

แค่เกมนัด เดียว! ดาบิด เด เคอา มือกาวทีมชาติสเปน สุดทนหลังโดนสื่อในบ้านเกิดจวกหนักจากเกมพ่ายหวิว โครเอเชีย โพสต์โต้ตอบบนโลกโซเชียลพร้อมขอบคุณประชดที่ช่วยให้มีความมุ่งมั่นมากขึ้น ลั่นนำ "กระทิงดุ" ทุบ อิตาลี ตีตั๋วรอบ 8 ทีม ยูโร 2016 ให้ได้

ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบทีมชาติสเปน ออกมากล่าวว่า ต้องการช่วยทัพ "กระทิงดุ" เอาชนะ อิตาลี ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส วันจันทร์ที่ 27 มิ.ย.นี้ ให้ได้  หลังถูกวิจารณ์อย่างหนักจากเกมนัดส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี ที่แพ้ โครเอเชีย 1-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

มาร์ก้า สื่อแดนกระทิงดุ ให้คะแนนมือกาวจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมพ่ายทัพ "ตาหมากรุก" เพียง 4 เต็ม 10 เท่านั้น โดยระบุว่า "เด เคอา หลุดฟอร์ม เด เคอา น่าจะทำได้ดีกว่านี้ในจังหวะเสียทั้ง 2 ประตู"

อย่างไรก็ตาม เด เคอา ที่รักษาคลีนชีตได้ตลอดทั้ง 2 นัดแรกในรอบแบ่งกลุ่ม โพสต์โจมตีเสียงวิจารณ์เหล่านั้นผ่านโลกออนไลน์ว่า "มีเพียงพวกที่สูญเสียความศรัทธาเหล่านั้นที่ยอมพ่ายแพ้ ขอบคุณสำหรับคำวิจารณ์ มันช่วยกระตุ้นผม ตอนนี้ต้องต่อสู้ต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักข่าวไอซ์แลนด์เฮหลุดโลกหลังทะลุ16ทีมยูโร
    ดีใจสุดขีดจนเผลอตะโกนลั่นแบบไม่กลัวคอแตกสำหรับ กุดมุนเดอร์ เบเนดิคต์สัน ผู้บรรยายกีฬาชาวไอซ์แลนด์ หลังทีมบ้านเกิดเฉือนชนะ ออสเตรีย ช่วงทดเวลาเจ็บ เก็บชัยชนะนัดแรกใน ยูโร 2016 สำเร็จ พร้อมตีตั๋วรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยไม่แพ้แม้แต่นัดเดียวในรอบแบ่งกลุ่ม
  • ไม่ได้มาเล่นๆ!เบลลั่นเวลส์หวังซิวแชมป์ยูโร2016
    แกเร็ธ เบล ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเวลส์ ประกาศชัด "มังกรแดง" หวังสูงถึงตำแหน่งแชมป์ในศึกยูโร 2016 ระบุตอนนี้โฟกัสหลักอยู่ที่การดวลกับ ไอร์แลนด์เหนือ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย วันเสาร์นี้
  • รูนชี้ฮ็อดจ์สันทำถูกพักตนเกมเจ๊าสโลวาเกีย
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ระบุ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือของทีม ทำถูกแล้วที่พักตน ในเกม ยูโร 2016 รอบแบ่งกลุ่ม นัดเจ๊า สโลวาเกีย 0-0 ชี้ คนที่ถูกส่งลงเล่นในเกมนั้นก็มีดีพอที่จะพาทีมชนะแล้ว เพียงแต่ สโลวาเกีย
  • อดีตจอมแกร่งไอซ์แลนด์เย้ยโด้หลังฝอยทองห่วย
    "ได้ทีขี่แพะ ไล่" แม็กนุส เวอร์ แม็กนุสสัน อดีตโคตรคนแกร่งที่สุดในโลกชาวไอซ์แลนด์ เยาะเย้ย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลัง ไอซ์แลนด์ ทำผลงานได้เหนือกว่า โปรตุเกส ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »