ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอเยนต์มคิตาร์ยานตบะแตกหลังดอร์ทฯไม่ปล่อยซบผี

เอเยนต์มคิตาร์ยานตบะแตกหลังดอร์ทฯไม่ปล่อยซบผี

Posted 24/06/2016 by siamsport

บิลด์ สื่อชื่อก้องของเมืองเบียร์ แฉ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ ดอร์ทมุนด์ ฉุนขาดที่ "เสือเหลือง" ไม่ยอมปล่อยแข้งวัย 27 ปี ให้ไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงขั้นขว้างเก้าอี้ทิ้ง โดยเป็นที่เชื่อว่า มคิตาร์ยาน อยากย้ายออกจากทีมแล้ว

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ฉุนขาด ในการเจรจาเรื่องการย้ายทีมของ มคิตาร์ยาน กับทาง "เสือเหลือง" จนถึงขั้นขว้างเก้าอี้ทิ้ง ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่า ดาวเตะชาวอาร์เมเนียกำลังคิดที่จะย้ายออกจากทีมแล้ว ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขาอย่างหนัก แต่ ดอร์ทมุนด์ อยากเก็บเจ้าตัวให้อยู่กับทีมต่อไปอย่างน้อย 1 ฤดูกาล

ทั้งนี้ ไรโอล่า พยายามอย่างหนัก เพื่อเกลี้ยกล่อมให้ ดอร์ทมุนด์ ยอมปล่อยแข้งวัย 27 ปีออกจากทีม แต่มันก็ไม่คืบหน้าแม้แต่นิดเดียว โดยการเจรจาครั้งล่าสุดมันดุเดือดถึงขั้นทำให้เอเยนต์คนดังตบะแตกเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีมีลุ้น!หึ่งฮาเมสหาบ้านในแมนเชสเตอร์
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบียของ เรอัล มาดริด เติมเชื้อไฟให้ข่าวลือที่ส่อไปย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุด มีข่าวมองหาบ้านใหม่ในเมืองแมนเชสเตอร์ และพร้อมปล่อยเช่าบ้านพักในกรุงมาดริด หลังแทบไม่ค่อยได้ลงเป็นตัวจริงให้ต้นสังกัดมากนัก
  • ลือผีทุ่ม15ลป.หวังฉกหอกดาวรุ่งพัลไมรัส
    ยูเวนตุส กับ บาเยิร์น มิวนิค ต้องเจองานช้างในล่าตัว กาเบรียล เฮซุส หัวหอกอนาคตไกล พัลไมรัส เมื่อล่าสุดสื่อผู้ดีอ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุ่มเงินเบาะๆ ราว 15 ล้านปอนด์ หวังกระชากแข้งบราซิเลียน มาเสริมความคมช่วงซัมเมอร์นี้
  • บ่อนผู้ดีชูทอฟฟี่เต็งหนึ่งฉกมาต้าเสริมกลาง
    บ่อนดังเมืองผู้ดีชู เอฟเวอร์ตัน เป็นตัวเต็งที่จะกระชาก ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยราคาแทง 2 จ่าย 5 เหตุ ฟาร์ฮัด โมชิรี่ เจ้าของใหม่ของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" พร้อมทุ่มเงินจำนวนมากเพื่อคว้าตัวให้ได้
  • ไม่ยอมแพ้!เอเยนต์กระสันคุยให้มคิตาร์ยานซบผีต่อ
    มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ ดอร์ทมุนด์ ระบุเอง ยังอยากเดินหน้าเจรจาให้แข้งวัย 27 ปี ได้ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป แต่รับ "เสือเหลือง" ยังไม่ยอมปล่อย มคิตาร์ยาน ง่ายๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »