ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้องตุ้ย ณัฐชา A’lure Magazine สาวหน้าหวาน ที่พกความหวานมาแบบน้ำตาลอาย

น้องตุ้ย ณัฐชา A’lure Magazine สาวหน้าหวาน ที่พกความหวานมาแบบน้ำตาลอาย

Posted 24/06/2016 by mthai

ถ้าใครชอบสาวหน้าหวานรับรองต้องใจละลายไปกับสาวคนนี้แน่นอน น้องตุ้ย ณัฐชา  ดวงใจ เจ้าของสัดส่วน 34-24-35  ที่พกความหวานมาแบบน้ำตาลอายยังไม่พอเธอคนนี้ยังเต็มไปด้วยความเซ็กซี่ระดับ ไม่ธรรมดาอีกด้วยแต่รู้มั้ยว่าจริงๆ แล้วเธอเป็นสาวห้าวและเป็นไบค์เกอร์อีกต่างหาก น่าสนใจใช่มั้ยล่ะ

ปกติเป็นสาวหวานหรือเปล่า?

ไม่ค่อยนะคนทั่วไปชอบมองว่าเป็นสาวหวานแต่จริงๆแล้วค่อนข้างห้าวมากถึงมากที่สุดอยู่เฉยๆ ไม่ได้ต้องหาอะไรทำตลอดเวลา
แมนที่สุดที่เคยทำ?

ทำมาหมดแล้วค่ะขี่มอเตอร์ไซค์ยกล้อ แบกแฟนไปโรงพยาบาล ลืมบอกไปว่าเป็นนักกีฬาด้วยนะเล่นมาหมดไม่ว่าวิ่งแข่ง เตะตะกร้อ เตะบอล

มุมหวานๆ ล่ะมีมั้ย?

จะบอกว่าตุ้ยเองมีหลายมุมนะปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ ก่อนหน้านี้ 2-3 ปีจะห้าวมากแต่ตอนนี้ดูแลตัวเองนิดนึงทำผม ทาครีมบำรุงบ้างที่บ้านขอร้องมา (หัวเราะ)

ชุดที่เซ็กซี่ที่สุดในตู้เสื้อผ้า?

น่าจะเป็นชุดตาข่ายที่เซ็กซี่มากซื้อมายังไม่กล้าใส่เลย

ทำไมถึงชอบมอเตอร์ไซค์?

เป็นคนขี่มอเตอร์ไซค์ตั้งแต่เด็กแล้วพอโตขึ้นมาร็สึกว่าเดินทางไปไหนมาสะดวกดีแล้วก็มีเพื่อนๆ ขี่เป็นกลุ่มด้วยเลยมาทางนี้เต็มตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สยิวประจำทำแฟนเคลิ้มยก"โกอึน"เอ็กซ์อึ๋มขึ้นหิ้งทาบชั้น"ฮยอนอา"?!
    ทำเอาแฟนๆ ขนลุกซู่อยู่เป็นประจำ ทั้งๆ ที่เพิ่งเข้าวงการเมื่อปีที่แล้วแท้ๆ โกอึน (คิม โกอึน) หัวหน้าวง เลย์ชา (Laysha) เกิร์ลกรุ๊ปขาแดนซ์คัฟเวอร์สุดอื้อฉาว ที่เผลอไผลหรือตั้งใจไม่ทราบได้จากการที่มักจะเผยเนื้อนางของสงวนในร่มผ้าออกมาท้าทายสายตาประชาชีอยู่เป็นประจำในยามแดนซ์เด้งดึ๋งดั๋งอยู่บนเวที มาคราวนี้เธอขอโชว์ของดีในการโพสท่าถ่ายแบบให้ดูชมเป็นขวัญตากันบ้าง
  • เพราะร้าย ‘จั๊กจั่น’อ้อนแฟน อย่าเกลียดกัน
    เพราะออกตัวแรงจนทำให้แฟนละครเปรยว่าหากเดินเจอจะขอจัดการกับ “ซ่อนกลิ่น” (อคัมย์สิริ สุวรรณศุข) สักหน่อย เพราะร้ายได้ใจจริงๆ งานนี้สาวจักจั่นเผยถึงความรู้สึกว่า
  • อวบอิ่มอูมอึ๋มกระหึ่มหาด!! เนียนแท้ๆ "อีแทอิม"ทิ่มหัวใจ
    จะเนียนไปไหน! อี แทอิม ดาราสาวคนสวย เผยความเซ็กซี่ซู่ซ่าของเรือนร่างระลอกใหม่ ด้วยการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำเที่ยวล่าสุดให้กับ "อินสไตล์" (InStyle) นิตยสารดังแดนกิมจิ ฉบับประจำเดือนมิถุนายน 2016 เพื่อร่วมด้วยช่วยยืนยันอีกคนว่าหน้าร้อนเกาหลีนั้น ของเค้าร้อนของเค้าแรงจริงๆ อีกแล้วครับท่าน!
  • "เคนดัลล์ เจนเนอร์"โชว์"จุก"สองเต้าเสื้อบางเฉียบทำหนุ่มสะท้านทรวง !
    ตระกูลนี้เน้นข่าวฉาวสร้างกระแส ! เคนดัลล์ เจนเนอร์ นางแบบดาวรุ่งพุ่งแรง ทำตัวเป็นสาวใจบุญให้บุรุษเพศได้กระชุ่มกระชวย หลังใส่เสื้อสีดำบางเฉียบจนถึงขนาดเห็น 2 เต้าเต็มๆ ที่สำคัญคุณเธอไม่ใส่ยกทรงซะด้วย งานนี้ "จุก" สวาทหาดสวรรค์โผล่ชูชันสู้กล้องเลยทีเดียว !

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »