ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยันโมราต้าได้รับข้อเสนอจากทีมลีกผู้ดี

เอเยนต์ยันโมราต้าได้รับข้อเสนอจากทีมลีกผู้ดี

Posted 24/06/2016 by siamsport

ตัวแทน อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกทีมชาติสเปนของ ยูเวนตุน ยันลูกค้าของตนได้รับข้อเสนอจากทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพียบ แต่สำหรับตอนนี้ เรอัล มาดริด เป็นตัวเต็งที่จะได้นักเตะกลับไปร่วมทัพ เนื่องจากมีเงื่อนไขซื้อนักเตะกลับ

ฆวนม่า โลเปซ เอเยนต์คู่ใจของ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าเนื้อหอมของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผย นักเตะในความดูแลของตนได้รับข้อเสนอจำนวนมากจากสโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงซัมเมอร์นี้

โมราต้า มีข่าวว่าอาจจะอำลา ยูเว่ กลับไปค้าแข้งให้ เรอัล มาดริด อีกครั้งหลังจากที่ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน แสดงความสนใจอยากใช้เงื่อนไขซื้อนักเตะกลับมาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" อย่างไรก็ตามยังไม่แน่ชัดว่า หัวหอกทีมชาติสเปน จะถูกขายออกจากถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม หรือไม่ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรกเปิด

ขณะเดียวกัน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ก็ตกเป็นข่าวว่าอยากเซ็นสัญญากับ ดาวยิงวัย 23 ปีเช่นกัน สำหรับเรื่อ่งนี้ โลเปซ ยืนยันว่าบรรดาทีมชั้นนำในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ต้องการได้ตัว โมราต้า ไปเสริมแกร่งจริงๆ

"เขาได้รับข้อเสนอมากมายจากสโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีก เราคงจะได้รอดูกันต่อไป เรายังต้องพูดคุยกับ ซีดาน (เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด) แต่สำหรับตอนนี้ โมราต้า มีความสุขมาก ไม่ว่าเขาจะอยู่หรือไปคุณต้องไปถาม เรอัล มาดริด เอง แต่ภายใต้เงื่อนไขในตอนนี้ เขาเป็นนักเตะ มาดริด ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม" โลเปซ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเคอาลั่นนำกระทิงทุบอิตาลีหลังถูกวิจารณ์หนัก
    แค่เกมนัด เดียว! ดาบิด เด เคอา มือกาวทีมชาติสเปน สุดทนหลังโดนสื่อในบ้านเกิดจวกหนักจากเกมพ่ายหวิว โครเอเชีย โพสต์โต้ตอบบนโลกโซเชียลพร้อมขอบคุณประชดที่ช่วยให้มีความมุ่งมั่นมากขึ้น ลั่นนำ "กระทิงดุ" ทุบ อิตาลี ตีตั๋วรอบ 8 ทีม ยูโร 2016 ให้ได้
  • อิเนียสต้าเผยรามอสขอยิงจุดโทษนัดแพ้โครแอต
    อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางตัวเก๋าทีมชาติสเปน เผยได้รับมอบหมายให้ยิงจุดโทษ ก่อน เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังเพื่อนร่วมทีม จะขอทำหน้าที่แทนและซัดพลาด ในเกมยูโร 2016 นัดแพ้ โครเอเชีย เมื่อวันอังคาร บอกเป็นเรื่องโชคร้าย และตอนนี้ "กระทิงดุ" ก็เตรียมพร้อมเจอ อิตา
  • โกลโครแอตเผยโมดริชส่งซิกวิธียิงจุดโทษรามอส
    เฉลยแล้วจังหวะกระซิบกระซาบกันของนักเตะโครเอเชีย และ สเปน ก่อนที่ เซร์คิโอ รามอส จะยิงจุดโทษพลาด มาจาก ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ "ตาหมากรุก" ส่งซิกจากข้างสนามถึงวิธีการซัดเป้าของเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด ส่งผลให้โกลโครแอตเซฟได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »